แบงก์-นอนแบงก์
ซีไอเอ็มบี ไทยเสนอวงเงินก้อนเสริมทัพธุรกิจ ดอกเบี้ยพิเศษ 18% ต่อปีนาน 24 เดือน


 


ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เจาะตลาดสินเชื่อบุคคลสำหรับเจ้าของกิจการ เสนอวงเงินก้อนเสริมทัพธุรกิจ ดอกเบี้ยพิเศษ 18% นาน 24 เดือนคัดกรองลูกค้าจากประวัติผ่อนชำระ กระตุ้นคนสร้างเครดิตและวินัยทางการเงินที่ดี 


น.ส.อรอนงค์ อุดมก้านตรง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผลิตภัณฑ์สินเชื่อรายย่อย สายธุรกิจรายย่อย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย (Ms. Onanong Udomkantong Executive Vice President, Head of Retail Loan Products, CIMB Thai Bank PCL) เปิดเผยว่า ธนาคารออกผลิตภัณฑ์ “สินเชื่อบุคคลเพอร์ซันนัลแคช สำหรับเจ้าของกิจการ” ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 18% ต่อปี นาน 24 เดือน มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยให้ลูกค้ากลุ่มนี้ได้เข้าถึงวงเงินก้อนที่เป็นกำลังเสริม ช่วยเพิ่มโอกาสและต่อยอดธุรกิจ มีเงินสดหมุนเวียน ธุรกิจไม่สะดุด อัตราดอกเบี้ยที่ถูกกว่าอัตราดอกเบี้ยในตลาดสินเชื่อบุคคล

“เราเห็นแนวโน้มคนหันมาทำธุรกิจส่วนตัวกันมากขึ้น และเห็นถึงความต้องการสินเชื่อเพื่อนำมาหมุนใช้ทั้งการบริโภคส่วนตัวและหมุนเวียนในธุรกิจ แต่ทุกวันนี้ผู้ประกอบกิจการส่วนตัวยังเข้าถึงสินเชื่อบุคคลด้วยดอกเบี้ยที่แพงกว่าพนักงานบริษัทผู้มีรายได้ประจำ แม้จะเป็นเจ้าของกิจการที่มีรายได้มั่นคงและมีศักยภาพก็ตาม เพราะถูกเหมารวมไปอยู่ในกลุ่มลูกค้าที่มีความเสี่ยง ดังนั้น กลยุทธ์ของซีไอเอ็มบี ไทยคือ การกรองลูกค้าที่มีเครดิตดีแล้วตอบแทนดอกเบี้ยเงินกู้อัตราดอกเบี้ยต่ำ ซึ่งเราพยายามจะกระตุ้นให้คนหันมาสร้างเครดิตและมีวินัยทางการเงิน การมีเครดิตที่ดีมีความหมายช่วยให้ดีลเรื่องต่างๆได้ง่ายขึ้น เข้าถึงเงินทุนด้วยต้นทุนที่ถูกลง ซึ่งในตลาดสินเชื่อหมุนเวียนยังไม่มีโปรโมชั่นนี้เราเตรียมวงเงินไว้ปล่อยสินเชื่อประมาณ 500 ล้านบาท แต่ถ้าลูกค้ามีความต้องการเข้ามามาก ธนาคารก็พร้อมขยายวงเงิน” น.ส.อรอนงค์ กล่าว
 
ปัจจุบัน เจ้าของกิจการเข้าถึงสินเชื่อบุคคลในตลาดด้วยอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ยอยู่ 24% ต่อปีขึ้นไป และผู้ให้บริการบางรายชาร์จดอกเบี้ยเต็มเพดานที่ 28% แต่ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เสนอสินเชื่อบุคคลสำหรับเจ้าของกิจการด้วยอัตราดอกเบี้ยที่ 18% ต่อปี ซึ่งต่ำกว่าดอกเบี้ยในตลาดได้ เนื่องจากการคัดกรองลูกค้าที่มีประวัติชำระที่ดีและมีเครดิตทางการเงิน คุณสมบัติของผู้กู้คือ เป็นเจ้าของกิจการที่จดทะเบียนการค้ามาแล้ว 3 ปีขึ้นไป และกิจการมียอดขาย 500,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป หรือมีรายได้สุทธิเฉลี่ยต่อเดือน 50,000 บาทขึ้นไป อีกทั้งเป็นผู้ใช้บัตรเครดิตมาแล้ว 2 ปีขึ้นไป โดยธนาคารจะให้วงเงินอนุมัติสินเชื่อ 100,000 - 500,000 บาท หรือเทียบเท่ากับ 50% ของวงเงินเฉลี่ยในบัตรเครดิต
 
ผู้สนใจสามารถติดต่อขอสินเชื่อดอกเบี้ยพิเศษนี้ได้ตั้งแต่ วันนี้ถึง 30 พ.ย. 59 สนใจข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย 0 2626 7777 หรือ www.cimbthai.com 
 
 
 


 

LastUpdate 04/08/2559 14:10:41 โดย : Admin
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 8:29 am