แบงก์-นอนแบงก์
นายกฯพร้อมคณะรัฐมนตรี ลงทะเบียน SCB พร้อมเพย์


 


นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะรัฐมนตรี ลงทะเบียน SCB พร้อมเพย์ย้ำประชาชนสามารถเลือกบัญชีที่ตนสะดวกได้มากกว่าหนึ่งบัญชี

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ พร้อมด้วยคณะรัฐมนตรี ลงทะเบียนสมัครบริการ SCB พร้อมเพย์ โดยใช้เบอร์มือถือ และ/หรือเลขประจำตัวประชาชนมาผูกบัญชีเงินฝากกับธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งภายในงาน พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้เลือกลงทะเบียนเบอร์โทรศัพท์กับธนาคารไทยพาณิชย์ เพื่อแสดงถึงความมั่นใจ และความปลอดภัยในการใช้ SCB พร้อมเพย์ นอกเหนือจากการผูกบัตรประชาชนกับบัญชีอื่น เพื่อเป็นการตอกย้ำว่าประชาชนมีทางเลือกสำหรับการลงทะเบียนพร้อมเพย์ โดยสามารถเลือกผูกได้มากกว่าหนึ่งธนาคารและหนึ่งบัญชี ทั้งนี้สามารถเลือกธนาคารที่ประชาชนสะดวกและมีความมั่นใจ โดยมี นายอาทิตย์ นันทวิทยา (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนางวัลลยา แก้วรุ่งเรือง (ที่ 5 จากซ้าย) รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส Chief Legal and Control Officerธนาคารไทยพาณิชย์ ให้การต้อนรับ ในการประชุม คณะรัฐมนตรี กับสมาคมธนาคารไทยงาน ณ ตึกบัญชาการ 1ภายในทำเนียบรัฐบาล เมื่อเร็วๆนี้ 
 

นอกจากนี้ยังมีรัฐมนตรีท่านอื่นๆเช่น พลตำรวจเอกอดุลย์ แสงสิงแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ , พลเอกศิริชัย ดิษฐกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน, นายวิสุทธิ์ ศรีสุพรรณ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง, นายธีระเกียรติ เจริญเศรษฐศิลป์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นต้น ได้ให้ความเชื่อมั่นในระบบพร้อมเพย์ และการให้บริการของไทยพาณิชย์ด้วยเช่นกัน

ลูกค้าธนาคารฯสามารถสมัคร  SCB พร้อมเพย์ผูกบัญชีได้ด้วยตัวเองผ่านช่องทางต่างๆ ได้แก่ เว็บไซต์ https://promptpay.scb แอพพลิเคชั่น SCBEASY และตู้เอทีเอ็ม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-777-7777
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 09 ส.ค. 2559 เวลา : 15:58:35
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 7:01 pm