ยานยนต์
ฟอร์ด เพิ่ม เรนเจอร์ รุ่นย่อยใหม่ ในกลุ่ม XL และ XLSชูราคาดีที่สุดในเซ็กเมนต์




 


ฟอร์ด เพิ่ม เรนเจอร์ รุ่นย่อยใหม่ ในกลุ่ม XL และ XLSชูราคาดีที่สุดในเซ็กเมนต์ พร้อมสเปคครบครัน เพิ่มทางเลือกให้แก่ผู้บริโภค
 
·         ฟอร์ด แนะนำ รถกระบะสายพันธุ์แกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ เพิ่มอีก 4 รุ่น ในกลุ่ม XL และ XLS ทั้งแบบ ยกสูง เพิ่มวิสัยทัศน์ในการขับขี่ แบบเกียร์อัตโนมัติ เพิ่มความสะดวกสบาย และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ อัดแน่นด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่คล่องตัวและปลอดภัย
·         ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ทั้ง 4 รุ่น พร้อมมอบคุณภาพรถยนต์ที่ดีที่สุดตามมาตรฐาน “เกิดมาแกร่ง” กับราคาที่ดีที่สุดของเซ็กเมนต์ เพิ่มทางเลือกใหม่ให้แก่ลูกค้าที่มองหารถกระบะ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่แตกต่าง
 
ฟอร์ด ประเทศไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งของฟอร์ด เรนเจอร์  ในตลาดรถกระบะประเทศไทย เพิ่มรุ่นย่อยในกลุ่ม XL และ XLS ของ ฟอร์ด เรนเจอร์ เพิ่มอีก 4 รุ่น เพื่อมอบรถกระบะราคาที่ดีที่สุดในเซ็กเมนต์ ด้วยคุณภาพที่ดีที่สุดตามมาตรฐานรถกระบะเกิดมาแกร่ง เพิ่มรุ่นยกสูง รุ่นเกียร์อัตโนมัติ และรุ่นระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ที่อัดแน่นด้วยสเปค พร้อมตอบโจทย์การใช้งานจริง
 
ฟอร์ด เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จในเซ็กเมนต์รถกระบะ แนะนำอีก 4 รุ่นย่อยใหม่ ในกลุ่ม XL และ XLS เพื่อตอบรับความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่นย่อยใหม่นี้ จะช่วยเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคที่มองหารถกระบะยอดนิยมเปี่ยมคุณภาพระดับโลก
 
“ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่นย่อยใหม่ ทั้ง 4 รุ่น ในกลุ่ม XL และ XLS จะช่วยเพิ่มทางเลือกให้แก่ผู้บริโภคในตลาดรถกระบะ และตอบโจทย์ความต้องการการใช้งานที่แตกต่างกันของผู้บริโภคในแต่ละเซ็กเมนต์ ในราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้” นางสาวยุคนธร วิเศษโกสิน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว “ด้วยดีไซน์ล้ำสมัย การขับขี่ที่คล่องตัว และสมรรถนะอันโดดเด่น ที่มอบความคุ้มค่า คุ้มราคาสูงสุดแก่ผู้บริโภค ทำให้เรามั่นใจว่าเราจะสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ทั่วประเทศได้อย่างแน่นอน”
 
 
ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่นย่อยใหม่ ทั้ง 4 รุ่น ในกลุ่ม XL และ XLS พร้อมมอบรถยนต์คุณภาพที่ดีที่สุดตามมาตรฐานรถกระบะเกิดมาแกร่งอย่างฟอร์ด เรนเจอร์ กับสมรรถนะเครื่องยนต์อันทรงประสิทธิภาพ ดังนี้
 
ฟอร์ด เรนเจอร์ XL สแตนดาร์ดแค็บ 2.2L VG Turbo 4x2 เกียร์ธรรมดา 6 สปีด
รถกระบะรุ่นมาตรฐานที่สามารถมอบพละกำลังได้สูงถึง 150 แรงม้า และแรงบิด 375 นิวตันเมตร พร้อมมอบอุปกรณ์ที่หลากหลายมากขึ้น อาทิ ช่องเชื่อมต่อ USB และระบบเชื่อมต่อ Bluetooth ในราคา 559,000 บาท
 
ฟอร์ด เรนเจอร์ XL+ โอเพ่นแค็บ 2.2L Turbo 4x2 Hi-Rider เกียร์ธรรมดา 6 สปีด
รถกระบะตอนครึ่งยกสูงที่ราคาดีที่สุดในเซ็กเมนต์รถกระบะตอนครึ่ง (แบบแค็บเปิดได้) ยกสูง มาพร้อมกับล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า  หน้าต่างไฟฟ้า เปิด-ปิด สัมผัสด้านเดียวกับคนขับ ช่องเชื่อมต่อ USB และระบบเชื่อมต่อ Bluetoothใน ราคา 649,000 บาท
 
 
ฟอร์ด เรนเจอร์ XLS โอเพ่นแค็บ 2.2L VG Turbo 4x2 Hi-Rider เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด
รถกระบะตอนครึ่งยกสูงเกียร์อัตโนมัติที่ราคาดีที่สุดในเซ็กเมนต์กระบะยกสูงเกียร์อัตโนมัติ  พร้อมพละกำลังสูงถึง 150 แรงม้า และแรงบิด 375 นิวตันเมตร ในราคา 739,000 บาท
 
ฟอร์ด เรนเจอร์ XLS โอเพ่นแค็บ 2.2L Turbo 4x4 เกียร์ธรรมดา 6 สปีด
รถกระบะตอนครึ่งขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่ราคาดีที่สุดในเซ็กเมนต์ มาพร้อมเกียร์ธรรมดาแบบ 6 สปีด ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด 759,000 บาท
 
นอกจากนั้น ฟอร์ด เรนเจอร์ โอเพ่นแค็บ 2.2L Turbo XL 4x2 เกียร์ธรรมดา 6 สปีด ยังได้รับการอัพเกรดอุปกรณ์ ได้แก่ กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า หน้าต่างไฟฟ้า เปิด-ปิด สัมผัสด้านเดียวกับคนขับ ช่องเชื่อมต่อ USB และ Bluetooth เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย ในราคาเท่าเดิม
 
 
“ฟอร์ดเชื่อมั่นว่า การนำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับโลกคุณภาพเยี่ยมในราคาที่ดีที่สุด เหนือกว่าคู่แข่งอื่นๆ ในตลาดรถกระบะประเทศไทย ที่มาพร้อมสมรรถนะอันยอดเยี่ยม จะช่วยสร้างประสบการณ์การครอบครองรถฟอร์ดที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทุกคน และจะช่วยสร้างการเติบโตและเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับฟอร์ด ประเทศไทย ต่อไปในอนาคต” นางสาวยุคนธร กล่าวเสริม
 
ทั้งนี้ ลูกค้าที่สนใจสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมและเปรียบเทียบรายละเอียดในแต่ละรุ่นได้ที่  http://www.ford.co.th/trucks/ranger/ หรือติดต่อศูนย์บริการและผู้จำหน่ายฟอร์ดทั่วประเทศ
 

 
 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 10 ส.ค. 2559 เวลา : 11:26:21
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 5:39 pm