บันเทิงไทย-เทศ
ทรู ดิจิตอล พลัส ผนึก เซเพ็ทโตรับมอบสิทธิ์เป็นผู้ให้บริการ Point Blank Mobile รายเดียวในเอเซีย


 


ทรู ดิจิตอล พลัส ผนึก เซเพ็ทโต ร่วมพลิกประวัติศาสตร์เกมฟอร์มยักษ์บนมือถือรับมอบสิทธิ์เป็นผู้ให้บริการ “Point Blank Mobile”  รายแรกรายเดียวในเอเซีย


พีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา  หัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านคอนเทนต์และมีเดีย กลุ่มทรู  และมานะ ประภากมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด ผู้ให้บริการเกมมือถือและเกมออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย ร่วมลงนามความร่วมมือกับ มร. ลี ซังฮุน ผู้อำนวยการด้านธุรกิจ บริษัท เซเพ็ทโต จำกัด ผู้พัฒนาเกมออนไลน์ชั้นนำจากประเทศเกาหลี เพื่อมอบสิทธิ์การให้บริการเกมบนมือถือ  “PointBlank Mobile” และ “Point Blank Counter Attack” แก่บริษัททรูดิจิตอลพลัส จำกัด รายแรกและรายเดียวในเอเซีย ประกอบไปด้วย ไทย , อินโดนีเซีย , สิงคโปร์ , มาเลเซีย , เวียดนาม และฟิลิปปินส์ 
 

ทั้งนี้เกม “Point Blank”  เป็นเกมแนว FPS ออนไลน์บนพีซี ที่ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในหลายประเทศทั่วโลก และได้พัฒนาให้เป็น  “PointBlank Mobile" ระเบิดความมันรูปแบบใหม่บนมือถือ ปรับวิธีการเล่นให้ง่ายขึ้นสามารถเล่นเกมได้ทุกที่ทุกเวลา โดยจะเปิดให้บริการภายในไตรมาสสุดท้ายของปี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gg.in.th 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 11 ส.ค. 2559 เวลา : 19:10:57
03-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 3, 2024, 6:57 am