อสังหาริมทรัพย์
แลนดี้ โฮม ก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านการออกแบบ


 


แลนดี้ โฮม  ก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านการออกแบบ  พร้อมยกระดับธุรกิจรับสร้างบ้านแตกต่างด้วยงานดีไซน์  และความครีเอทีฟ

นางสาวภัทรา  มณีรัตนะพร  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและออกแบบผลิตภัณฑ์  บริษัท  แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดเผยว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา  แลนดี้ โฮม ประสบความสำเร็จในด้านธุรกิจตามเป้าที่วางไว้  แม้จะมีปัจจัยทางเศรษฐกิจที่ชะลอตัว  ส่งผลให้ธุรกิจรับสร้างบ้านซบเซาลงไปบ้างในบางช่วง  แต่ด้วยความแข็งแกร่งและการพัฒนาศักยภาพอย่างต่อเนื่อง  ทำให้บริษัทฯ  สามารถรับมือกับวิกฤติต่างๆ และการแข่งขันของธุรกิจรับสร้างบ้านได้อย่างดี  ภายใต้การบริการที่รวดเร็ว ทันสมัย แบบ One Stop Service ครบจบในที่เดียว”
 
“ซึ่งนอกจากแลนดี้ โฮม  จะเน้นเรื่องการบริการ ควบคู่กับมาตรฐานการก่อสร้างแล้วยังให้ความสำคัญต่อการพัฒนาบุคลากร  ด้วยการอบรมเชิงความรู้และปฏิบัติการ  เพื่อสร้างความเป็นผู้เชี่ยวชาญให้เกิดขึ้น  ควบคู่ไปกับการพัฒนาโปรแกรมการออกแบบที่มีประสิทธิภาพ  มีความแม่นยำ  ช่วยให้ลูกค้าได้แบบบ้านตรงตามความต้องการสูงสุด  นอกจากนั้นเรายังเน้นหนักในเรื่องการออกแบบที่ครอบคลุมทุกส่วนการทำงาน  ไม่ว่าจะเป็นการจัดกิจกรรม  CSR  เปิดเวทีให้เยาวชนได้แสดงความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบบ้าน, การคัดสรรวัสดุก่อสร้างที่มีคุณภาพ , มุ่งเน้นและให้ความสำคัญกับหน่วยงาน R&D  รวมถึงการร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ  และสถาปนิกที่มีชื่อเสียง  มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบด้วย  โดยเรามีการเปิดตัวแบบบ้านในซีรี่ส์ใหม่ๆ เป็นประจำทุกปี  เชื่อว่าการพัฒนาแบบบ้าน  ที่มีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์  โดดเด่น  และแตกต่าง  ทำให้ แลนดี้ โฮม  ก้าวล้ำสู่การเป็นผู้นำด้านการออกแบบบ้านอย่างเต็มรูปแบบ” นางสาวภัทรา  กล่าว
 
เตรียมพบกับบ้านซีรี่ส์ใหม่ล่าสุด  “TheNoble Series”  บ้านที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต  ทั้ง 6 แบบ  6  สไตล์  ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ของวงการธุรกิจรับสร้างบ้าน  ในงานมหกรรมรับสร้างบ้าน  Home Builder Expo 2016  ระหว่างวันที่  18 – 21 สิงหาคม  2559  ที่บูธแลนดี้ โฮม  เลขที่ C3 ณ ห้องเพลนารี  ฮอลล์  1-3  ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์   สามารถติดตามรายละเอียดและชมแบบบ้านอื่นๆ  ได้ที่  www.landyhome.co.th  หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 081-358-4242  










 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 11 ส.ค. 2559 เวลา : 19:43:32
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 8:10 pm