ไอที
ทรูมูฟ เอช จัดทีมเฝ้าระวัง น้ำท่วม น่าน-พะเยา ตลอด 24 ชม.


 


ดร.กิตติณัฐ ทีคะวรรณ หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม ด้านการพาณิชย์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น  เปิดเผยว่า จากสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ จังหวัดน่านและพะเยา ตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 15 ส.ค. ที่ผ่านมา ส่งผลให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน และบ้านเรือนได้รับความเสียหายนั้น "ทรูมูฟ เอช" มีความห่วงใยและขอให้มั่นใจในการใช้งานบนเครือข่าย "ทรูมูฟ เอช" ที่ได้มีการเตรียมความพร้อม โดยได้จัดทีมเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิดเพื่อไห้ผู้ใช้บริการในพื้นที่ประสบภัยดังกล่าว สามารถติดต่อสื่อสารได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ 100% รวมทั้งมอบความช่วยเหลือเพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของลูกค้า ที่อยู่ในพื้นที่ประสบภัย 

เพื่อให้ลูกค้าทรูมูฟ เอช ที่อยู่ในพื้นที่ภัยพิบัติอุทกภัย และน้ำป่าไหล หลายอำเภอในจังหวัดน่านและพะเยา ที่กำลังประสบความเดือดร้อน ยังคงสามารถติดต่อสื่อสารได้อย่างต่อเนื่องเต็มประสิทธิภาพ "ทรูมูฟ เอช" ได้จัดตั้งศูนย์ติดตามและเฝ้าระวังน้ำท่วม (war room) ทำหน้าที่ดูแลสถานีฐานและโครงข่ายบริเวณพื้นที่เสี่ยงทั้งที่จังหวัดน่านและพระเยา ตลอด 24 ชั่วโมง และในกรณีมีการตัดไฟ ทรูมูฟ เอช ได้เตรียมเครื่องปั่นไฟสำรอง จัดเตรียมน้ำมันสำรองอย่างเต็มที่ และได้ติดต่อประสานงานกับผู้จำหน่ายน้ำมันเพื่อเตรียมจัดส่งน้ำมันเข้าไปอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งได้ประสานงานกับการไฟฟ้าไม่ให้ตัดไฟ ที่ชุมสายหลัก ซึ่งในขณะนี้ ปริมาณน้ำท่วมยังคงต่ำกว่าระดับแนวป้องกันของชุมสายหลัก จึงขอให้ลูกค้าทรูมูฟ เอช มั่นใจได้ว่า จะสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องตามปกติ
          
นอกจากนี้ ทรูมูฟ เอช ยังมอบความช่วยเหลือลูกค้าผู้ประสบภัยในพื้นที่ดังกล่าว โดยเพิ่มวันใช้งานทันที 30 วัน สำหรับลูกค้าแบบเติมเงิน และงดเว้นการระงับสัญญาณ แก่ลูกค้าแบบรายเดือน ในกรณีไม่สามารถชำระค่าบริการรายเดือนได้ตามกำหนด ไปอีก 15 วันตามรอบบิล
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 16 ส.ค. 2559 เวลา : 09:00:06
06-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 6, 2024, 9:08 pm