อสังหาริมทรัพย์
'แลนดี้ โฮม'คลอดแบบบ้านซีรี่ส์ใหม่ 'The Noble Series' บ้านที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต



 'แลนดี้ โฮม'พลิกโฉมวงการรับสร้างบ้าน  เดินหน้าพัฒนาแบบบ้านใหม่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดคลอดแบบบ้านซีรี่ส์ใหม่  'The Noble Series'  บ้านที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต


แลนดี้ โฮม  ศูนย์รับสร้างบ้านอันดับ  1  ของประเทศไทย  มั่นคงด้วยทุนจดทะเบียน 200 ล้านบาท  เดินหน้าพัฒนาแบบบ้านใหม่  พร้อมจัดตั้งหน่วยงาน  R&D  สร้างสรรค์ผลงานเทียบเท่าบริษัทออกแบบชั้นนำระดับโลก  ล่าสุดเผยแบบบ้านซีรี่ส์ใหม่ “The Noble Series”  บ้านที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต  ด้วยบ้าน 6 แบบ  6 สไตล์  เจาะกลุ่มทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในปัจจุบัน       

นางสาวภัทรา  มณีรัตนะพร  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและออกแบบผลิตภัณฑ์  บริษัท  แลนดี้ โฮม  (ประเทศไทย)  จำกัด  กล่าวว่า  “นอกจาก  แลนดี้ โฮม  จะเน้นเรื่องมาตรฐานการก่อสร้างที่มีคุณภาพ  พร้อมนวัตกรรมที่โดดเด่น  และการรับประกันโครงสร้างยาวนานถึง 20 ปี  ที่ถือเป็นนโยบายหลักแล้ว  บริษัทฯ ยังเล็งเห็นปัญหาที่ลูกค้ามีในเรื่องแบบบ้านที่ไม่โดนใจ  มีแบบให้เลือกจำกัด  หรือฟังก์ชั่นการใช้งานที่ไม่ตอบโจทย์  ทำให้ลูกค้ามุ่งไปที่บริษัทรับออกแบบ  ก่อนจะเข้ามาที่บริษัทรับสร้างบ้าน  จึงอาจต้องเสียค่าใช้จ่ายมากขึ้น  และเพื่อเป็นการเติมเต็มปัญหาตรงนี้  แลนดี้ โฮม  ได้ระดมทีมสถาปนิกนักออกแบบที่มีฝีมืออันดับต้นๆ มาจัดตั้งเป็นหน่วยงานภายในบริษัทฯ  และได้มีโอกาสเข้ามาดูแลกำกับในส่วนนี้ด้วย  เพื่อผลักดันให้แบบบ้านมีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น  มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตรงตามความต้องการ  โดยเลือกใช้โปรแกรมการออกแบบและปรับแบบ 3D Design ที่จะทำให้ลูกค้าได้เห็นภาพบ้านในฝันก่อนสร้างจริง  รวมถึงใส่ใจในการเลือกวัสดุที่มีคุณภาพ  สวยงาม  เหมาะกับบ้านแต่ละแบบ  จึงมองว่าการที่  บริษัทฯ เดินหน้าพัฒนาแบบบ้านให้มีความหลากหลาย  และตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้านั้น  นับเป็นการยกระดับบริษัทรับสร้างบ้านให้ก้าวไปอีกขั้น  ด้วยการบริการที่ครอบคลุมตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงการก่อสร้างอย่างครบวงจร”

 
นางสาวภัทรา  มณีรัตนะพร  กล่าวอีกว่า  “แลนดี้ โฮม  ยังคงความเป็น  Trendsetter  ในธุรกิจรับสร้างบ้านเสมอมา  ด้วยการนำเสนอแบบบ้านใหม่ทุกๆ ปี  ซึ่งเราได้ทำการวิจัยและสังเกตพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้บริโภคแต่ละกลุ่ม  ที่มีความต้องการแตกต่างกันออกไป  ทำให้พบว่าผู้บริโภคอยากได้บ้านที่สะท้อนความเป็นตัวตนมากขึ้น  จนนำมาสู่แรงบันดาลใจในการออกแบบบ้านซีรี่ส์ใหม่ล่าสุด “The Noble Series” บ้านที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต  ที่มีให้เลือก  6  แบบ  มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่  313 ตร.ม. – 798 ตร.ม.  ตามไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันออกไป  ได้แก่  The Baron, The Count, The Duchess, The Grand Duke, The Knight  และ The Viscount  บ้านแต่ละแบบจะมีความเรียบหรู  มีความโมเดิร์นมากขึ้น  ซึ่งนับเป็น   ซีรี่ส์แรกที่ได้ร่วมออกแบบกับทีมสถาปนิก  ในการลงลึกรายละเอียดฟังก์ชั่นการใช้งานภายในบ้าน  ให้มีองค์ประกอบที่ตอบโจทย์มากขึ้น  คาดว่าหลังจากเปิดตัวซีรี่ส์ใหม่นี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า  และช่วยให้ยอดขายช่วงไตรมาส 3 จนถึงปลายปีเพิ่มขึ้น 5 - 10 %” 

 

ข้อมูลเกี่ยวกับแบบบ้านซีรี่ส์ใหม่ล่าสุด  “The Noble Series”  บ้านที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต

6 แบบ 6 สไตล์:

1.      The Baron  แบบบ้านชั้นเดียวแนวร่วมสมัย  ที่ยังคงกลิ่นอายความโมเดิร์น  ให้ความรู้สึกที่เรียบหรูอย่างมีระดับ  พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตภายในบ้าน  ด้วยการจัดสรรพื้นที่ภายในอย่างลงตัว  ให้สามารถเชื่อมต่อทุกฟังก์ชั่นการใช้งานด้วยการจัดวางแบบ  Open Plan  พร้อมห้องพักผ่อนที่โปร่งโล่ง  ช่วยให้บ้านดูโอ่โถง  แม้มีพื้นที่ขนาดเล็ก
 

พื้นที่ใช้สอย :     313  ตร.ม. 

ส่วนประกอบ :    2  ห้องนอน  3  ห้องน้ำ  2  ที่จอดรถ

2.      The Count  บ้านที่ตอบโจทย์ฟังก์ชั่นการใช้งานเฉพาะส่วน  ด้วยพื้นที่สังสรรค์ที่แยกออกจากตัวบ้าน  ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว  ไม่กระทบต่อพื้นที่การใช้งานส่วนอื่นๆ  อันมาพร้อมดีไซน์ที่เน้นความเป็นโมเดิร์น  ดูเรียบหรู  ทันสมัย  พร้อมห้องภายในแบบ  Open Plan  และส่วนนั่งเล่นแบบ  Out Door  สะท้อนเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว
 

พื้นที่ใช้สอย :     472 ตร.ม. 

ส่วนประกอบ :    4  ห้องนอน  4  ห้องน้ำ  2  ที่จอดรถ

3.      The Duchess  แบบบ้านสไตล์  Modern  อันตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต  พร้อมการแบ่งฟังก์ชั่นภายในเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน  แต่ยังคงรวมทุกพื้นที่การทำกิจกรรมให้เชื่อมถึงกันอย่างง่ายดาย  พร้อมห้องรับแขกแบบ  Double  Space  โดดเด่นด้วยการตกแต่งผนังไม้เทียมและหินประดับ  ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่ในรีสอร์ทหรูส่วนตัว  เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ 
 

พื้นที่ใช้สอย:      546 ตร.ม. 

ส่วนประกอบ :    4  ห้องนอน  5  ห้องน้ำ  3  ที่จอดรถ

4.      The Grand Duke   แบบบ้านขนาดครอบครัวใหญ่  ตอบโจทย์รสนิยมแห่งการอยู่อาศัยที่ลงตัว  ด้วยการจัดวางฟังก์ชั่นที่ครอบคลุมทุกการใช้งาน  ทั้งส่วนชั้นบนที่มาพร้อมโซนแต่งตัวภายในห้องนอนพร้อมด้วยห้องทำงาน  ที่ถูกจัดวางอย่างเป็นสัดส่วน  รวมถึงการออกแบบส่วนชั้นล่าง  ที่มีเรือนรับรองแยกออกมา  เพื่อตอบสนองการใช้งานที่มากกว่า  พร้อมการตกแต่งด้วยวัสดุหินอ่อน  ให้ความรู้สึกหรูหราอย่างมีระดับ 
 

พื้นที่ใช้สอย :     798  ตร.ม. 

ส่วนประกอบ :    5  ห้องนอน  6  ห้องน้ำ  4  ที่จอดรถ

5.      The Knight  แบบบ้านร่วมสมัยในสไตล์  Contemporary   สอดรับทุกมุมมองจากภายนอกสู่ภายใน  ด้วยระเบียงรอบห้องนอน  และตัวอาคารที่โปร่งโล่ง  ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตให้พร้อมสัมผัสทุกพื้นที่รอบบ้าน  พร้อมการดีไซน์แบบ  Double  Space  ตรงส่วนโถงทางเข้า  และส่วนห้องนอนที่มีมุมพักผ่อนภายใน  พร้อมแยกส่วนโรงรถออกจากตัวบ้าน  เพื่อสูดรับอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มที่

พื้นที่ใช้สอย :     623  ตร.ม. 

ส่วนประกอบ :    4  ห้องนอน  6  ห้องน้ำ  4  ที่จอดรถ

6.      The Viscount  แบบบ้านขนาดกลาง  ด้วยการดีไซน์ที่เรียบง่าย  แต่ยังคงแฝงเอกลักษณ์อันโดดเด่น  ในสไตล์  Contemporary  ที่ครบครันคุ้มค่า ทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน  ให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลาย  ด้วยมุมระเบียงส่วนห้องนอน  พร้อมการตกแต่งอย่างสวยงามด้วยหินประดับและระแนงเหล็ก  อัน   บ่งบอกถึงรสนิยมแห่งการอยู่อาศัยในสไตล์ที่แตกต่าง


ร่วมสัมผัสปรากฏการณ์ใหม่แห่งการอยู่อาศัยได้แล้ววันนี้  กับบ้านซีรี่ส์ใหม่ล่าสุด  “The Noble Series”  บ้านที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทั้ง 6 แบบ  ได้ที่  แลนดี้ โฮม  สำนักงานใหญ่ สาขาลาดพร้าว, สาขาพงษ์เพชร , สาขาปิยรมย์เพลส , สาขาเดอะมอลล์บางแค , สาขารามอินทรา , สาขาราชบุรี, สาขาสระบุรี  และ สาขาโคราช  หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ฝ่ายบริการลูกค้า  โทร. 081-358-4242  และเว็บไซต์  www.landyhome.co.th

 

 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 19 ส.ค. 2559 เวลา : 11:02:20
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 8:09 am