อสังหาริมทรัพย์
'ลลิล พร็อพเพอร์ตี้'จัดแคมเปญต่อเนื่องงาน Home Buyers' Expo 2016


 


 'ลลิล พร็อพเพอร์ตี้'แจัดแคมเปญต่อเนื่องงาน Home Buyers' Expo 2016 วันที่ 18-21 ส.ค.นี้ พบข้อเสนอสุดคุ้ม ตอกย้ำผู้นำตลาดเรียลดีมานด์กว่า 29 ปี

บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) ผู้นำตลาดอสังหาริมทรัพย์กลุ่มเรียลดีมานด์ ตอกย้ำความแรงต่อเนื่องด้วยแคมเปญใหญ่ ลด  2 แสน ลลิลให้เพิ่มอีก 2 แสน  รับเพิ่ม Samsung Galaxy 7 พร้อมยกทัพโครงการบนทำเลศักยภาพ  ราคาพิเศษสุด ภายในงาน Home Buyers’ Expo 2016 ระหว่างวันที่ 18 - 21 สิงหาคม นี้  หลังแคมเปญใหญ่ “ลลิล เบิร์ดเดย์ปาร์ตี้ 29 ปี” ได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าอย่างล้นหลาม 
 
นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซ็ปต์  “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี ” เปิดเผยว่า ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เป็นผู้นำในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยสำหรับตลาดเรียลดีมานด์มาอย่างยาวนานกว่า 29 ปี และคงได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง ทั้งโครงการในรอบพื้นที่กรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และทำเลต่างจังหวัด ล่าสุด  บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญครั้งใหญ่ภายในงาน Home Buyers’ Expo 2016 ระหว่างวันที่ 18 - 21 สิงหาคม ศกนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์   บริเวณโซน CG  บูธที่ G35  โดยผู้ที่จองซื้อที่อยู่อาศัยจะได้รับส่วนลด  2 แสนบาท ลลิลให้เพิ่มอีก 2 แสนบาท เท่านั้นยังไม่พอ บริษัทฯ ยังได้เตรียมของสมนาคุณสุดพิเศษ  Samsung Galaxy 7 + ทีวี 55 นิ้ว สำหรับผู้ที่จองภายในงาน รวมทั้งยังมีกิจกรรมมากมายให้ร่วมสนุกภายในบูธ พร้อมรับของที่ระลึกต่างๆ เพื่อเป็นการแทนคำขอบคุณหลังจากที่บริษัทมีกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากแคมเปญ “ลลิล เบิร์ดเดย์ปาร์ตี้ 29 ปี” ฉลองครบรอบปีที่ 29 ของบริษัทฯ ที่จัดขึ้นในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา  

 
นายชูรัชฏ์  ยังกล่าวด้วยว่า บริษัทได้นำโครงการกว่า 70 โครงการ  อาทิ  ทำเลรถไฟฟ้าสายสีม่วง ได้แก่ โครงการแลนซีโอ ไพร์ม กาญจนาภิเษก - คลองถนน  บ้าน 4 ห้องนอน  , โครงการไลโอ อีลิท กาญจนาภิเษก – เวสต์เกต 4 ห้องนอน , โครงการไลโอ บลิสซ์ กาญจนาภิเษก – ชัยพฤกษ์  โครงการไลโอ รัตนาธิเบศร์ – เวสต์เกต ตรงข้ามเซ็นทรัล เวสต์เกต  และบนทำเลรถไฟฟ้าสายสีชมพู เช่น โครงการแลนซีโอ  วงแหวนฯ-รามอินทรา บ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่ , โครงการแลนซีโอ นอฟ  รามอินทรา-วงแหวนฯ (ซอยคู้บอน 38) บ้านเดี่ยว บ้านแนวคิดใหม่ และทาวน์โฮม สไตล์โมเดิร์น    รวมทั้งยังมีทำเลรถไฟฟ้าสายสีส้ม อาทิเช่น  โครงการแลนซีโอ รามคำแหง-วงแหวนฯ (ซอยมิสทีน) , คอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นพิกเซล  ลิปป์ รามคำแหง 43/1 และทำเลศักยภาพอื่นๆ ไว้นำเสนอให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมภายในงาน เพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลาย  ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี  สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม  ติดต่อเข้าเยี่ยมชมโครงการของบริษัท โทร Call Center 1778 หรือเข้าชมผ่านเว็บไซต์ www.lalinproperty.com 




 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 19 ส.ค. 2559 เวลา : 13:17:19
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 7:21 pm