อสังหาริมทรัพย์
BR เผยตลาดมือสองโต สวนทางมือหนึ่งชะลอตัว


 



เดอะ บางกอก เรซิเดนซ์ 88 เผยตลาดอสังหาฯปีนี้โต 5% เชื่อเหตุการณ์ลอบวางระเบิดกระทบระยะสั้น เร่งจัดแคมเปญกระตุ้นยอดครึ่งปีหลัง

นางสาวธัญญนันทน์ ปัญญาสกุลวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะ บางกอก เรซิเดนซ์ 88 จำกัด หรือ BR ตัวแทนบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร และที่ปรึกษาด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยถึงภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ว่า ตลาดอสังหาริมทรัพย์หนึ่งมีการเติบโตแบบชะลอตัว แตตลาดอสังหริมทรัพย์มือสอง หรือ รีเซล (Resale) มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะต้องการพักอาศัยในคอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้า โดยเฉพาะในโซนสุขุมวิทยังเป็นที่ต้องการอย่างต่อเนื่อง แต่ด้วยพื้นที่ใจกลางเมืองมีอยู่อย่างจำกัดและมีราคาเพิ่มสูงขึ้น ทำให้การลงทุนโครงการใหม่เกิดขึ้นยาก ทำให้ตลาดมือสองเป็นที่ต้องการมากขึ้น
 

สำหรับตลาดโดยรวมในปีนี้คาดว่าจะขยายตัวประมาณ 5% และยังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะมีเหตุการณ์ลอบวางระเบิดในหลายจังหวัด แต่มีผลกระทบแค่ในระยะสั้นๆ เท่านั้น ไม่น่ากระทบต่อความเชื่อมั่นของกลุ่มนักลงทุนในระยะกลางและระยะยาว นอกจากนี้ การลงประชามติรับร่างรัฐธรรมนูญที่ผ่านยังทำให้นักธุรกิจนักลงทุนเพิ่มความเชื่อมั่นต่อเศรษฐกิจประเทศไทยมากยิ่งขึ้น
 
ปัจจุบันบริษัทมีผลประกอบการเติบโตแบบก้าวกระโดด สร้างมูลค่าสินทรัพย์ได้กว่า 3,500 ล้านบาท โดยในช่วงครึ่งปีแรกเติบโตขึ้น 20% มีโครงการใน 4 ทำเลหลักตามแนวรถไฟฟ้า BTS และรถไฟฟ้าใต้ดินได้แก่ สาทร-สีลม, อโศก-สุขุมวิท, พญาไท-พหลโยธิน และ รัชดาภิเษก-ลาดพร้าว
 
ด้านกลยุทธ์การตลาดในครึ่งปีหลังนี้ จะเน้นการสร้าง Brand awareness และ Brand engagement ให้กลุ่มลูกค้ารู้จักและเข้ามาหาเรามากขึ้น โดยการจัดแคมเปญ ‘เปิดโปง’ และ ’Catch me if you can’ รวมถึงโปรโมชั่น ‘ทัวร์ปุ๊บจองปั๊บ รับเงินทันที’ เพื่อชี้ให้เห็นถึงข้อดีของการลงทุนในด้านอสังหาฯ และวิธีการที่จะทำให้ได้รับผลตอบแทนมากยิ่งขึ้น
 
 
เดอะ บางกอก เรซิเดนซ์ 88 เป็นบริษัทในเครือของ ‘ธัญญ กรุ๊ป จำกัด’ ผู้พัฒนาโครงการและศูนย์ให้บริการอสังหาริมทรัพย์ทุกชนิด มีโรงแรมในเครือคือ ‘เพลยเฮาส์ ทองหล่อ’ บูทีคโฮเทลที่ตั้งอยู่ในทำเลใจกลางย่านธุรกิจและบันเทิง ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสทองหล่อ โดยโรงแรมนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากมูแรงรูจ ตกแต่งภายในด้วยธีมละครเพลงชื่อดังก้องโลก 4 เรื่อง ได้แก่ โรมิโอ แอนด์ จูเลียต, แมรี ป๊อปปินส์, อะลาดิน และละครเพลงชื่อดังของไทยสี่แผ่นดิน

 




 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 21 ส.ค. 2559 เวลา : 06:31:30
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 12:51 am