แบงก์-นอนแบงก์
กสิกรไทย ส่งเงินฝาก 'ทวีทรัพย์ เอ็กซ์ตร้า' ออมคู่ประกัน รับดอกเบี้ย 3.3% ต่อปี


 


กสิกรไทย ส่งเงินฝาก 'ทวีทรัพย์ เอ็กซ์ตร้า' ออมคู่ประกัน รับดอกเบี้ย 3.3% ต่อปี สูงสุดในตลาดเวลานี้

ธนาคารกสิกรไทยสวนกระแสดอกเบี้ยต่ำ ส่งเงินฝากทวีทรัพย์ เอ็กซ์ตร้า ดอกเบี้ย 3.3% ต่อปี สูงที่สุดในตลาด ฝากเป็นประจำทุกเดือนติดต่อกัน 2 ปี รับดอกเบี้ยได้เต็มจำนวน เมื่อฝากเงินพร้อมซื้อประกันชีวิตเพื่อสะสมทรัพย์ 615 การันตี จ่ายเบี้ย 6 ปี คุ้มครอง 15 ปี รับผลประโยชน์ 722%ของทุนประกันภัยหรือประกันชีวิตเพื่อคุ้มครองตลอดชีพ 90/5 จ่ายเบี้ย 5 ปี รับเงินจ่ายคืนทุกปีถึงครบอายุ 89 ปี ลดหย่อนภาษีได้ หวังเพิ่มทางเลือกการออมพร้อมประกันชีวิตได้ทั้งสะสมเงินและคุ้มครองชีวิต สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 6 ธันวาคมนี้ 

นางกิติยา ฤกษ์ภูริทัต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ในภาวะที่ดอกเบี้ยเงินฝากในตลาดอยู่ในระดับต่ำ ผลิตภัณฑ์ที่มีความมั่นคงสูง เช่น เงินฝากประจำ จะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับการออมเงินในระยะปานกลางและยาว ธนาคารกสิกรไทยจึงได้เปิดบริการเงินฝากทวีทรัพย์ เอ็กซ์ตร้า บริการเงินฝากแพ็กคู่ประกันชีวิตที่ให้ดอกเบี้ยสูงกว่าเงินฝากอายุ 2 ปีในตลาดทั้งหมด โดยลูกค้าสามารถเปิดบัญชีเงินฝากทวีทรัพย์ เอ็กซ์ตร้า ได้ตั้งแต่ 500 – 25,000 บาทสูงสุดไม่เกิน 50% ของเบี้ยประกันภัยรายปี นำฝากเท่ากันทุกเดือนติดต่อกัน 24 เดือน เมื่อครบกำหนดจะได้รับเงินต้นพร้อมดอกเบี้ย 3.3% ต่อปี โดยไม่เสียภาษี ควบคู่กับการทำประกันชีวิต ซึ่งมี 2 ผลิตภัณฑ์ทางเลือก ได้แก่ 

สมัครคู่ประกันชีวิตเพื่อสะสมทรัพย์ 615 การันตี ชำระเบี้ยประกันเพียง 6 ปี ให้ความคุ้มครองนาน 15 ปี รับเงินจ่ายคืน 8%ของทุนประกันภัย ทุกปี รวมรับผลประโยชน์ตลอดสัญญาสูงถึง 722%ของทุนประกันภัย หรือสมัครคู่กับประกันชีวิตเพื่อคุ้มครองตลอดชีพ 90/5 ที่จ่ายเบี้ยประกันระยะสั้นเพียง 5 ปี มีเงินจ่ายคืนทุกปีถึงครบอายุ 89 ปี โดยประกันชีวิตทั้งสองแบบ ลูกค้าไม่ต้องตรวจสุขภาพ เพียงตอบคำถามสุขภาพ เบี้ยประกันสามารถแบ่งจ่ายรายเดือนและสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ด้วย ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถออมได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 6 ธันวาคม 2559 ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา โดยธนาคารตั้งเป้าว่าจะมีลูกค้ามาใช้บริการดังกล่าวประมาณ 20,000 ราย

นางกิติยา กล่าวเพิ่มเติมว่า ในยุคที่ดอกเบี้ยเงินฝากอยู่ในระดับต่ำ การหาช่องทางกระจายการออมที่ให้ผลตอบแทนเหมาะและเพิ่มความมั่นคงของชีวิตจากการทำประกันรองรับจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกประกันที่ให้ผลตอบแทนสูง  หรือสร้างหลักประกันให้กับคนข้างหลัง ซึ่งธนาคารกสิกรไทยมั่นใจว่าเงินฝากทวีทรัพย์ เอ็กซ์ตร้า จะเป็นผลิตภัณฑ์หนึ่งที่จะช่วยลูกค้าในการกระจายเงินออมได้ดีที่สุด จากผลตอบแทนดอกเบี้ยที่สูงถึง 3.3% ต่อปี ซึ่งสูงที่สุดเมื่อเทียบกับเงินฝากประเภทเดียวกันในตลาดตอนนี้ รวมทั้งได้สิทธิประโยชน์ทางภาษี พร้อมความคุ้มครองชีวิตไปด้วย
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 25 ส.ค. 2559 เวลา : 09:27:45
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 7:54 pm