แบงก์-นอนแบงก์
กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เอาใจคนรักกล้อง มอบโปรผ่อน 0% ในงาน 'บิ๊ก คาเมร่า บิ๊ก โปรเดย์ ครั้งที่ 10'


 


กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เอาใจคนรักกล้อง มอบโปรผ่อน 0% พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5,000 บาท ในงาน 'บิ๊ก คาเมร่า บิ๊ก โปรเดย์ ครั้งที่ 10'

  
นายอดุลย์ ชูชัยเจริญ (ขวา) ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ตัวแทนบัตรเครดิตและบัตรผ่อนชำระในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ร่วมด้วย นายชิตชัย เธียรกาญจนวงศ์  (ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม มอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตและบัตรผ่อนชำระในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์  ให้ผ่อนกล้องดิจิตอล ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุดถึง 24 เดือน ด้วยบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ และผ่อน 10 เดือนด้วยบัตรเครดิตกรุงศรี  เซ็นทรัลเครดิตคาร์ด  บัตรเครดิตเทสโก้โลตัสวีซ่า พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5,000 บาท และแลกคะแนนเพิ่มเป็นเครดิตเงินคืนสูงสุด 10,000 บาท ในงาน “บิ๊ก คาเมร่า บิ๊ก โปรเดย์ ครั้งที่ 10” งานกล้องดิจิตอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 30 สิงหาคม ถึง 4 กันยายน 2559 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 

นายอดุลย์กล่าวเสริมว่า “จากนโยบายภาครัฐที่มีการส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ ส่งผลให้ความต้องการกล้องถ่ายรูปเพื่อการเดินทางท่องเที่ยวขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มกล้องประเภทเปลี่ยนเลนส์ได้ หรือมิเรอร์เลส และอุปกรณ์เสริม ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีศักยภาพการเติบโตสูง เนื่องจากผู้ผลิตมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เจาะตลาดไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมากขึ้น เช่น กลุ่มผู้หญิง ผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายรูปเซลฟี่ วัยรุ่น นักท่องเที่ยว นักกีฬา  สำหรับงานบิ๊ก คาเมร่า บิ๊ก โปรเดย์ ถือเป็นงานกล้องดิจิตอลครั้งใหญ่ โดยมีแบรนด์กล้องชั้นนำเข้าร่วมกว่า 20 แบรนด์ และมีผู้ที่สนใจเข้าชมงานเป็นจำนวนมาก ในแต่ละปี  กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จึงคาดการณ์ว่า แคมเปญพิเศษในครั้งนี้จะสามารถกระตุ้นยอดการผ่อนสินค้าในงาน ให้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้คือเติบโตขึ้น 20% เทียบกับงานเดียวกันในปีที่ผ่านมา”  
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 30 ส.ค. 2559 เวลา : 14:50:02
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 9:37 pm