อสังหาริมทรัพย์
กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ เดินหน้าลุยต่อ 4 เดือนสุดท้ายหวังปิดยอดตามเป้า 800 ล้าน


 


นายวรพจน์ เอี่ยมสุวรรณ กรรมการบริหารสายงานการตลาด กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ เปิดเผยว่า จากการที่กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ ได้เข้าร่วมออกบูธงานรับสร้างบ้าน "Home Builder Expo 2016" ที่ผ่านมา กลุ่มบริษัทฯ ยังคงได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าในการเข้าเยี่ยมชมแบบบ้าน ขอคำแนะนำการปลูกสร้างบ้าน ตลอดจนตัดสินใจปลูกจองสร้างบ้านภายในงานตลอดระยะเวลา 4 วันในการออกบูธ จนสามารถปิดยอดจองสร้างบ้านได้กว่า 100 ล้านบาท โดยความสำเร็จในครั้งนี้กลุ่มบริษัทฯมองว่าลูกค้ายังคงให้ความเชื่อมั่นในคุณภาพการก่อสร้างบ้านและศักยภาพในการดำเนินงานของกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ อย่างต่อเนื่อง
          
ทั้งนี้ จากการออกบูธงานรับสร้างบ้านดังกล่าวที่ผ่านมา กลุ่มบริษัทฯเชื่อว่าผู้บริโภคที่ยังมีความลังเลในการสร้างบ้านและตัดสินใจปลูกจองในงานดังกล่าวยังมีอยู่มาก ซึ่งในช่วงต่อจากนี้ยังคงมองว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมหากผู้บริโภคจะตัดสินใจปลูกสร้างบ้านทั้งจากปัจจัยในด้านของราคาการสร้างบ้าน ราคาวัสดุก่อสร้างยังทรงตัว และค่าแรงงานที่ยังไม่มีการปรับตัวขึ้น อีกทั้งการจัดโปรโมชั่นที่คุ้มค่าของผู้ประกอบการรับสร้างบ้านที่เอื้อประโยชน์ให้แก่ผู้บริโภคค่อนข้างมาก
          
โดยในครึ่งปีหลังนี้กลุ่มบริษัทฯ ยังคงเร่งทำยอดขายด้วยการรุกกิจกรรมและโปรโมชั่นทางการตลาด ควบคู่กับการพัฒนาแบบบ้าน คุณภาพงานก่อสร้างและการบริการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งคาดว่าจากกลยุทธ์ที่ได้กำหนดไว้จะทำให้การดำเนินงานในช่วงเวลาอีก 4 เดือนที่เหลือของกลุ่มบริษัทบิวท์ ทู บิวด์เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ 800 ล้านบาทในปีนี้
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 01 ก.ย. 2559 เวลา : 15:28:31
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 5:59 pm