แบงก์-นอนแบงก์
ไทยพาณิชย์แจ้งระบบ SCB Easy Application ขัดข้อง ปิดปรับปรุง เปิดอีกครั้ง 10ก.ย.


 


ธนาคารไทยพาณิชย์ขออภัยกรณีระบบ SCB Easy Application ขัดข้อง ขอแจ้งปิดปรับปรุงและขยายการให้บริการให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น พร้อมเปิดให้บริการอีกครั้ง 10 กันยายนนี้

ตามที่ระบบ SCB Easy Application ของธนาคารไทยพาณิชย์ได้เกิดความขัดข้อง อันเป็นผลเนื่องมาจากความนิยมในการใช้บริการทางการเงินผ่าน Application มากขึ้น เนื่องจากมีความสะดวก จึงทำให้มีผู้เข้าใช้งานในปริมาณที่สูงมาก ส่งผลให้ระบบไม่สามารถให้บริการได้ตามปกติ ธนาคารฯ ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงมายังลูกค้าทุกท่านที่ได้รับผลกระทบและไม่ได้รับความสะดวกในครั้งนี้ ธนาคารฯ ขอยืนยันว่าระบบของธนาคารฯ มีความปลอดภัยสูงสุด 
ด้วยเหตุผลดังกล่าว ธนาคารฯ ขอปิดปรับปรุงระบบ SCB Easy Application เป็นการชั่วคราวตั้งแต่วันนี้ เพื่อยกระดับการให้บริการให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และจะเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 10 กันยายน 2559             ในระหว่างนี้ ลูกค้ายังสามารถใช้บริการผ่านช่องทางอื่นๆ ของธนาคารฯ ได้แก่ เว็บไซต์ www.scbeasy.com ซึ่งทำได้ทั้งช่องทางเครื่องคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือ, สาขา และ ATM
หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB Call Center) โทร.0 2777 7777  
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 01 ก.ย. 2559 เวลา : 21:11:34
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 1:13 pm