แบงก์-นอนแบงก์
กอช. จัดประกวดคำขวัญวันออมแห่งชาติ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 2แสนบาท


 

กอช. จัดประกวดคำขวัญวันออมแห่งชาติ ประจำปี 2559 ชิงถ้วยรางวัลนายกรัฐมนตรี พร้อมเงินรางวัลรวมกว่า 2 แสนบาท


กองทุนการออมแห่งชาติ หรือ กอช. จัดการประกวดคำขวัญ เนื่องในวันออมแห่งชาติ ประจำปี 2559 ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศของนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เชิญชวนนักเรียนนักศึกษาและบุคคลทั่วไป ร่วมส่งผลงานเข้าประกวดชิงถ้วยเกียรติยศพร้อมเงินรางวัลรวมกว่า 2 แสนบาท 

 
นายสมพร จิตเป็นธม เลขาธิการคณะกรรมการกองทุนการออมแห่งชาติ หรือ กอช. กล่าวถึงการจัดประกวดคำขวัญวันออมแห่งชาติ ประจำปี 2559 ว่า จากการที่คณะรัฐมนตรีมีมติให้วันที่ 31 ตุลาคมของทุกปีเป็นวันออมแห่งชาติ เพื่อส่งเสริมให้คนไทยมีนิสัยรักการออม รวมทั้งเพื่อให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญและประโยชน์ของการออมเงิน กอช. จึงมีแนวคิดการจัดประกวดคำขวัญวันออมแห่งชาติขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อยกระดับความสำคัญของวันออมแห่งชาติ และเป็นการสร้างการจดจำรับรู้ถึงบทบาทของ กอช. ในการส่งเสริมการออมอย่างยั่งยืนให้แก่สมาชิกและประชาชน 

“การประกวดคำขวัญวันออมแห่งชาติ ประจำปี 2559 จัดโดยกองทุนการออมแห่งชาติในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากท่านนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา มอบถ้วยรางวัลเกียรติยศแก่ผู้ชนะรางวัลทั้ง 4 ประเภท คือ ระดับมัธยมต้น มัธยมปลาย อุดมศึกษา และประเภทบุคคลทั่วไป โดยผู้ชนะจะเข้ารับถ้วยเกียรติยศและเงินรางวัลรวมกว่า 200,000 บาท ในงานวันออมแห่งชาติที่ กอช. จะจัดขึ้นในวันที่ 31 ตุลาคม 2559 ที่จะถึงนี้ จึงขอเชิญชวนนักเรียนที่ยังศึกษาอยู่ในระดับมัธยมต้น ระดับมัธยมปลายหรือเทียบเท่า นิสิตนักศึกษาในระดับอุดมศึกษาหรือเทียบเท่า และบุคคลทั่วไปที่สนใจ ร่วมส่งผลงานเข้าประกวดได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยสามารถติดตามข่าวสารการประกวดและดาวนโหลดใบสมัครได้ที่เฟสบุคกองทุนการออมแห่งชาติ และที่เว็บไซต์ www.nsf.th” นายสมพรกล่าว

สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับกองทุนการออมแห่งชาติได้ที่ กอช. สายด่วนเงินออม 02-017-0789 กด 0 ในวันและเวลาทำการ และติดต่อสมัครสมาชิกได้ที่ธนาคารกรุงไทย ธนาคารออมสิน และ ธ.ก.ส. ทุกสาขาทั่วประเทศ ... เกษียณสุขใจ มีบำนาญใช้ กับ กอช. www.nsf.or.th 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 02 ก.ย. 2559 เวลา : 15:07:33
16-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 16, 2024, 11:45 am