แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
'แบรนด์ช้าง' เปิดโกลบอลแคมเปญ 'ช้าง เซนซอรี่ เทรลส์'ชวนคนทั่วโลกสัมผัสประสบการณ์รูปแบบใหม่ของอาหารไทย


 


'แบรนด์ช้าง' เปิดโกลบอลแคมเปญ 'ช้าง เซนซอรี่ เทรลส์'ชวนคนทั่วโลกสัมผัสประสบการณ์รูปแบบใหม่ของอาหารไทย ลิ้มรสอาหารไทยในอีเว้นท์เพลย์กราวน์สุดชิค ณ 3 ไอคอนนิคซิตี้ ได้แก่ สิงคโปร์ นครลอสแองเจิลลิส และกรุงลอนดอน
 

โกลบอลแคมเปญแรกของช้างที่จะนำรสชาติและรสสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของอาหารไทยสู่ระดับโลก

เปิดตัวครั้งแรกที่ประเทศสิงคโปร์ในรูปแบบงานอีเว้นท์เพลย์กราวน์สุดชิค ก่อนจะนำอาหารไทยไปสร้างความตื่นตาตื่นใจ ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา และอังกฤษ ตามลำดับ

ได้รับเกียรติจาก “เจ็ท ทิลา” (Jet Tila) ทูตวัฒนธรรมและอาหารไทยในสหรัฐอเมริกามาร่วมรังสรรค์เมนูอาหาร
ไทยอย่างพิถีพิถันผ่านความทรงจำในวัยเยาว์ระหว่างเพื่อนและครอบครัวของเขาในประเทศไทย เพื่อสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ในการลิ้มรสอาหารไทยให้กับผู้ร่วมงานได้มากยิ่งขึ้น
 
 
มร. รอนนี่ ทีโอ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ช้างโกลบอล กล่าวว่า “ช้างโกลบอลได้ริเริ่มจัดโกลบอลแคมเปญ “ช้าง เซนซอรี่ เทรลส์” เป็นครั้งแรกเพื่อนำรสชาติและรสสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของอาหารไทยสู่ระดับโลก ซึ่ง “อาหารไทย” หนึ่งในอัตลักษณ์ความเป็นไทยที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักอยู่แล้วในหลายประเทศทั่วโลก ประกอบกับอาหารไทยมีรูปลักษณ์ที่โดดเด่น สวยงาม พร้อมทั้งมีรสชาติ และรสสัมผัสเฉพาะตัว โดยจุดเด่นของอาหารไทยดังกล่าวถือเป็นข้อดีในการช่วยรังสรรค์เมนูอาหารไทย เพื่อสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ในการลิ้มรสอาหารไทยให้กับชาวต่างชาติได้มากยิ่งขึ้น ช้าง มีความพร้อมอย่างยิ่งเพื่อส่งต่อประสบการณ์รูปแบบใหม่ในรสสัมผัสและรสชาติของอาหารไทยสู่ระดับโลก”
 
 

“ช้าง เซนซอรี่ เทรลส์” ประสบการณ์แห่งประสาทสัมผัส...รื่นรมย์กับความทรงจำจากรสชาติอาหารไทย

“ช้าง เซนซอรี่ เทรลส์ เป็นกิจกรรมเปิดประสบการณ์แห่งประสาทสัมผัสต่างๆ เพื่อรื่นรมย์ไปกับความทรงจำที่เกิดขึ้นจากรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของอาหารไทย ซึ่งนอกจากจะสร้างสีสันด้วยเมนูอาหารที่เชฟเจ็ท ทิลา ในฐานะ Thai Culinary Ambassador ของ“Chang Sensory Trails” ได้สร้างสรรค์ขึ้นจากความทรงจำส่วนตัวระหว่างเพื่อนและครอบครัวของเขาในประเทศไทยแล้ว กิจกรรมนี้ยังสร้างความคึกคัก เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา ผสานเอกลักษณ์ของอาหารไทยเข้ากับดนตรีสมัยใหม่และศิลปะแบบสตรีทอาร์ทได้อย่างกลมกลืนเพื่อสร้างประสบการณ์ที่มีเอกลักษณ์เป็นหนึ่งเดียวอย่างแท้จริง โดยจะจัดขึ้นทั้งหมดใน 3 ประเทศ โดยเริ่มต้นที่ประเทศสิงคโปร์เป็นประเทศแรก และมีประเทศสหรัฐอเมริกา และประเทศอังกฤษเป็นจุดหมายต่อไปตามลำดับ

ลิ้มรสอาหารไทยระดับพรีเมี่ยมในอีเว้นท์สไตล์เพลย์กราวน์ 
 
 

การจัดงานในทั้ง 3 ประเทศ แบรนด์ช้างจะจัดอีเว้นท์สไตล์เพลย์กราวน์สุดชิค และร่วมมือกับร้านอาหารไทยระดับพรีเมียมนำเสนอ Signature Dish ของแต่ละร้าน โดยภายในงานจะตกแต่ง และสร้างบรรยากาศแบบโมเดิร์น นำเสนออาหารไทย เครื่องดื่ม ศิลปะ และดนตรี โดยมีกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการได้สัมผัสประสบการณ์รูปแบบใหม่ หากิจกรรมหรือสิ่งใหม่ๆ ทำอยู่เสมอ ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า “ช้าง เซนซอรี่ เทรลส์” จะสามารถตอบโจทย์ตามไลฟ์สไตล์คนกลุ่มนี้ไว้ในที่เดียวกัน โดยทั้ง 3 ประเทศจะมีกิจกรรมไฮไลท์ คือ การเชิญผู้ชนะจากกิจกรรมออนไลน์เข้าร่วมรับประทานอาหารแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยการเสิร์ฟเมนูสุดพิเศษและเปิดประสบการณ์ระดับวีไอพี พร้อมชมการปรุงอาหารไทยในสไตล์ Chef’s Table โดย “เชฟเจ็ท ทิลา” เชฟไทย-สัญชาติอเมริกันและ Thai Culinary Ambassador ของ“Chang Sensory Trails”  ซึ่งเมนูอาหารแต่ละเมนูที่เชฟคิดค้นขึ้นมานั้นจะถูกรังสรรค์เป็นพิเศษจากเครื่องปรุงและส่วนผสมที่ถูกคัดสรรมาอย่างพิถีพิถันเท่านั้น ซึ่งแต่ละเมนูจะสร้างความว้าวให้กับผู้ร่วมงานอย่างแน่นอน

 
เชฟเจ็ท ทิลา Thai Culinary Ambassador ของ “Chang Sensory Trails” กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมงานกับช้างโกลบอลในฐานะ Thai Culinary Ambassador ของแคมเปญ “Chang Sensory Trails” และได้มีส่วนร่วมในการช่วยเผยแพร่รสชาติและรสสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์ของอาหารไทยไปรอบโลกในรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยในส่วนของเมนูอาหารทั้ง 8 เมนูจากร้านอาหารไทยและเมนูพิเศษในสไตล์ Chef’s Table นั้น เชื่อมโยงมาจากประสบการณ์และความทรงจำของผมที่ได้จากการท่องเที่ยว ใช้ชีวิตและรับประทานอาหารอาหารไทย ซึ่งแต่ละเมนูจะเกี่ยวข้องกับประสบการณ์เหล่านั้น แล้วผมนำมาประสานประสาทสัมผัสต่าง ๆ ของผมเพื่อรังสรรค์เมนูพิเศษสำหรับแคมเปญนี้เท่านั้น โดยในแต่ละประเทศผมจะคิดค้นเมนูสไตล์ Chef’s Table ที่แตกต่างกันออกไปเพื่อให้เหมาะสมกับวัฒนธรรมและไลฟ์สไตล์ของคนในพื้นที่นั้นมากที่สุด”
 
 

“กิจกรรม “ช้าง เซนซอรี่ เทรลส์” ครั้งต่อไปจะจัดขึ้นที่นครลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกาและกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ตามลำดับ เพื่อมุ่งหวังให้คนทั่วโลกได้สัมผัส และชื่นชมเอกลักษณ์ของอาหารไทยมากยิ่งขึ้น” มร. รอนนี่ กล่าวทิ้งทาย
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 12 ก.ย. 2559 เวลา : 10:22:40
18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 3:23 pm