อสังหาริมทรัพย์
ชมโครงการ'บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ปากเกร็ด - ราชพฤกษ์' เจาะทำเลทองฝั่งกรุงเทพตะวันตก


 


เมื่อเร็วๆนี้ ค่าย เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง แถลงข่าวเปิดตัวโครงการใหม่ โครงการบ้านเดี่ยวภายใต้ชื่อ “บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ปากเกร็ด – ราชพฤกษ์” เจาะทำเลทองฝั่งกรุงเทพตะวันตก ตอบรับการขยายตัวความสะดวกของทุกทิศทาง

วันนี้ 'เอซีนิวส์' จะพาไปชมโครงการ“บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ปากเกร็ด – ราชพฤกษ์”  ซึ่งทำเลนี้จุดเด่น คือ  อิงถนนหลักราชพฤกษ์และได้ถนนชัยพฤกษ์(ตัดใหม่) ที่เปิดใช้มาประมาณ 1 ปีได้แล้ว มาเป็นจุดเชื่อมไปยังย่านเจริญในละแวกอย่าง บางกรวย-ไทรน้อยและสามารถไปถนนกาญจนาภิเษกได้ด้วย

 
 
“บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ปากเกร็ด – ราชพฤกษ์” ทางฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ   บนถนนราชพฤกษ์ เชื่อมต่อไปยังถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ดได้ด้วยเส้นทางที่สะดวกสบาย  ด้วยเล็งเห็นศักยภาพของทำเลในย่านนี้ที่ยังโตอย่างต่อเนื่อง และตอบโจทย์ของคนที่ต้องการบ้านชานเมือง ไม่แออัด และมีความเป็นส่วนตัว

โดยรายละเอียดโครงการจะมีเนื้อที่ 24  ไร่ มีรูปแบบบ้าน เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น จำนวน 128 ยูนิต มี 4 แบบด้วยกัน 

แบบแรกคือแบบบ้าน ราด้า (Rada) ขนาดที่ดินเริ่มต้น 51.6 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 135 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ  เป็นบ้านหลังเล็กสุด เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่กำลังขยายครอบครัว หน้าบ้านจอดรถได้ 2 คัน แต่ไม่มีเฉลียงขนาดใหญ่เหมือนแบบอื่นๆ ราคา จะเริ่มที่  4.2 ล้านบาท 
 

แบบที่สองเป็นแบบบ้าน เรน่า (Reina) ขนาดที่ดินเริ่มต้น 62 ตร.ว.พื้นที่ใช้สอย 145 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ  พื้นที่จะเล็กหน่อย แต่ก็มีพื้นที่สำหรับเรือนรับรองอยู่ด้านข้างค่อนไปทางหลังบ้านราคาเริ่มต้นที่ 5 ล้านบาท
 
 

 
แบบบ้านที่สามคือ ริลล่า (Rilla) ขนาดที่ดินเริ่มต้น 62 ตร.ว.พื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ เป็นบ้านขนาดย่อมแต่ยังออกแบบให้มีห้องนอน และห้องน้ำเท่ากัน โดยยังมีห้องน้ำในทุกห้องนอน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 5.3 ล้านบาท
 

และแบบที่สี่คือ แบบบ้านราเดลล่า (Radella) ขนาดที่ดินเริ่มต้น 82 ตร.ว.พื้นที่ใช้สอย 180 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถแบบนี้เป็นบ้านหลังใหญ่สุด รองรับครอบครัวขนาดใหญ่ มีพื้นที่กว้างพอสำหรับทำเรือนรับรองแยกส่วนจากตัวบ้านได้ด้วย ซึ่งทางโครงการได้ทำไว้เป็นไอเดียให้ชมกันด้วย  ข้อเด่นของบ้านแบบนี้คือ ทุกห้องนอน มีห้องน้ำในตัว และราคาจะเริ่มที่ 6.4 ล้านบาท
 
 

โดยโครงการนี้ ราคาขายเริ่มต้นเพียง 4.48 ล้านบาททั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัยเข้าออกด้วยระบบ Key Card, CCTV รอบโครงการ มีรปภ.ไว้ดูแลให้เราอุ่นใจตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ส่วนกลางประมาณ 2 ไร่ และโครงการนี้มีการออกแบบบ้านในคอนเซฟท์ Modern simplicity, harmony with nature โดยออกแบบตัวบ้านเป็นสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัยที่มีความเรียบง่ายแต่ทันสมัย ใกล้ชิดติดธรรมชาติ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งพื้นที่ส่วนกลาง สวนสาธารณะ และสระว่ายน้ำ เพื่อให้ได้บรรยากาศการพักผ่อนที่ผ่อนคลายหลังความเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานและเดินทาง 

ภายในโครงการได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ไว้อย่างครบครันเพื่อเป็นสถานที่ผ่อนคลายหลังการทำงานและเป็นที่พักผ่อนในวันหยุด ทั้งสวนสาธารณะ  คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ที่ออกกำลังกายกลางแจ้ง ฟิตเนส และสนามเด็กเล่นค่ะ

พูดถึงทำเลราชพฤกษ์ ฝั่งที่มุ่งหน้าไปทางบางบัวทอง และมุ่งหน้าไปชัยพฤกษ์ เพื่อไปยังปากเกร็ดนั้นถือว่ามีความเจริญในเชิงที่อยู่อาศัยเป็นอย่างมาก อีกทั้งกลุ่มที่อยู่อาศัยส่วนใหญ่ในโซนนี้จะเป็นบ้านเดี่ยว ระดับราคา 5 ล้านบาทขึ้นไป ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากระเป๋าหนักที่ต้องการความเป็นส่วนตัว และไม่วุ่นวายได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ก็มีแหล่งกิน แหล่งช้อปให้เลือกมากมาย

รวมถึงในด้านคมนาคมก็มีเส้นทางที่เชื่อมต่อถึงต่างจังหวัด และในเมืองได้แทบทุกเส้นทางอีกทั้งรถไฟฟ้าสายสีม่วงก็เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว  ค่อนมาทางโซนแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ดก็ถือว่าเป็นทำเลที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยเพราะเป็นแหล่งที่ตั้งของสถานที่ราชการหลายแห่ง จุดใหญ่คือ ศูนย์ราชการตรงแจ้งวัฒนะ อีกทั้งใกล้กับสนามบินดอนเมืองและในอนาคตก็มีรถไฟฟ้าสายสีชมพูพาดผ่านก็ยิ่งจะทำให้ทำเลนี้เติบโตมากยิ่งขึ้น ส่วนที่ตั้งโครงการนี้ไม่ได้อยู่ติดถนนใหญ่ แต่อยู่ห่างจากถนนหลักอย่างราชพฤกษ์ ทางเข้าสมาคม อบจ. แห่งประเทศไทยไปประมาณ 2.5 กม. แต่มีข้อดีคือ สามารถทะลุเข้า-ออกได้หลายเส้นทาง ในโครงการก็มีทางเข้า-ออกได้ 2 ฝั่งคือ ฝั่งที่ไปถนนราชพฤกษ์ กับฝั่งที่ออกไปยังตลาดบางบัวทอง

ทั้งนี้บรรยากาศโดยรอบโครงการถือว่าเงียบสงบ เป็นส่วนตัว มีต้นไม้ใหญ่ให้ร่มเงา บริเวณรอบโครงการด้านนอกเป็นส่วนของโครงการบ้านเดี่ยวของเจ้าอื่น บ้านเรือนประชาชนและพื้นที่สวนทั่วไป ไม่มีโรงงาน หรือแหล่งที่มีเสียงดังรบกวนเหมาะกับคนที่ต้องการอยู่บ้านเดี่ยว หลังใหญ่ มีที่ดินกว้าง ไม่วุ่นวาย เป็นส่วนตัว และอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ แต่ต้องมีรถยนต์ส่วนตัวถึงจะสะดวกในการเดินทางมากที่สุด 

มาดูในเรื่องของสถานที่ไลฟ์สไตล์กันบ้าง   โดยส่วนใหญ่คนจะขับรถไปรับแอร์เย็นในห้างสรรพสินค้า และคอมมูนิตี้มอลล์ที่มีให้เลือกมากมาย โดยเฉพาะทางฝั่งราชพฤกษ์ อาทิ The Crystal PTT ชัยพฤกษ์, เซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต บิ๊กซี รัตนาธิเบศร์ โฮมโปร ตลาดบางบัวทองและตลาดโลตัส และเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์  ในส่วนของสถานที่สำคัญใกล้เคียงหรือแหล่งอำนวยความสะดวกที่ใกล้กับโครงการจะมีโรงพยาบาลบางบัวทอง วัดบรมราชกาญจนาภิเษกอนุสรณ์ (วัดเล่งเน่ยยี่ 2)  และศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติแจ้งวัฒนะ

นอกจากนี้โครงการยังเป็นแบรนด์จากบริษัทที่ติด 1 ใน 10 แบรนด์อสังหาฯดังของไทย ซึ่งมีประสบการณ์ในการพัฒนาที่อยู่อาศัยมานานกว่า 22 ปี ซึ่งมั่นใจได้ถึงคุณภาพของสินค้า

ถ้าหากกำลังมองหาบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ ที่ใกล้กับทำเลแจ้งวัฒนะต้องเข้ามาชมที่โครงการ บ้านฟ้า กรีนเนอรี่ ปากเกร็ด-ราชพฤกษ์ เพราะบอกได้ว่าทั้งเส้นแจ้งวัฒนะไปจนถึงชัยพฤกษ์ จะหาบ้านใหญ่ราคาเล็กแบบนี้ไม่มีแล้ว

สุดท้ายนี้ขอฝากว่าโครงการนี้ถือเป็นโครงการบ้านเดี่ยว ที่จัดอยู่ในกุล่มบ้านระดับบน ราคา 5 ล้านบาทขึ้นไป ซึ่งข้อดีคือ เป็นโครงการที่มีแต่บ้านเดี่ยวทั้งหมด แบ่งพื้นที่แต่ละหลังชัดเจน เป็นบ้านรูปแบบใหม่ สไตล์ทันสมัย ดูไม่เชย เหมาะกับคนที่ต้องการบ้านหลังใหญ่ ราคาสมเหตุสมผล มีความเป็นธรรมชาติ และเป็นส่วนตัว เหมาะกับการซื้อเพื่ออยู่จริงมากกว่าปล่อยเช่า และนอกจากนี้ เรื่องของเส้นทางการเดินทางที่สะดวกสบาย เดินทางเข้า-ออกได้หลายเส้นทาง และมีแหล่งความเจริญรายล้อม

อย่างไรก็ตาม เส้นทางการเดินทางถึงโครงการเหมาะกับคนที่มีรถยนต์ส่วนตัวเป็นหลัก เพราะในระแวกนี้ไม่ได้อยู่ในรัศมีที่จะมีวินมอเตอร์ไซค์หรือแท็กซี่เข้า-ออกตลอดเวลา

 

แผนที่จากทางโครงการบ้านฟ้า กรีนเนอรี่ ปากเกร็ด-ราชพฤกษ์ค่ะ อยู่อิงถนนหลักอย่างราชพฤกษ์และชัยพฤกษ์ตัดใหม่ ที่มีทางเข้าออกได้หลายทางอยู่ ในแผนที่แสดงถึงสถานที่สำคัญโดยรอบอาทิเช่นห้างสรรพสินค้า ตลาด แหล่งอาหารการกิน ปั้มน้ำมัน และรถไฟฟ้าสายสีม่วง

ปิดท้ายกันด้วยโปรโมชั่นดีๆจากทางโครงการ คือ ฟรีเครื่องปรับอากาศทุกห้อง สัญญาณกันขโมย Magnetic Sensor ทุกหลัง ฟรีจัดสวนภายในบ้านฟรีปั๊มน้ำ+แทงก์น้ำและฟรี AIS Fibre 365 วัน อีกด้วย

ท่านใดสนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่สำนักงานขาย: 02-593-6033   เว็บไซต์: www.ncgroup.co.th
 

LastUpdate 12/09/2559 20:19:14 โดย : Admin
23-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 23, 2024, 7:07 pm