แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
'คิโรโระ รีสอร์ท' ชวนคนไทยสัมผัสประสบการณ์ 'รักโรแมนติก' ร่วมทริป 'ขอความรัก สั่นระฆัง ตามรอยหนัง แฟนเดย์'


 



'คิโรโระ รีสอร์ท' ชวนคนไทยสัมผัสประสบการณ์ 'รักโรแมนติก'  ควงคู่ คนพิเศษ ร่วมทริป 'ขอความรัก สั่นระฆัง ตามรอยหนัง แฟนเดย์'เติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขให้ประทับใจ ท่ามกลาง 'หิมะขาวนุ่ม' ในสกีรีสอร์ทสุดอลังการ ระดับเวิร์ลคลาส 


คิโรโระ รีสอร์ท สกีรีสอร์ท สัญชาติไทย โดยพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค รับกระแส “ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์” เดสติเนชั่นใหม่ในฝันสำหรับคู่รัก โหนกระแสความแรงของภาพยนตร์สุดฮอต “แฟนเดย์....แฟนกันแค่วันเดียว” ที่สร้างปรากฏการณ์ความรักทะลุจอ เดินหน้าชวนคนไทย ควงแขนคนพิเศษ ร่วมสัมผัสประสบการณ์รักโรแมนติกตามรอยภาพยนตร์ พร้อมเปิดรีสอร์ทต้อนรับด้วยแพคเกจ “KIRORO’s Love Sanctury” ให้คู่รักไปสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งสีสันจากบรรยากาศฤดูหนาวของเมืองฮอกไกโด สร้างช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกันบนลานสกีระดับ โลก และเติมความรักให้ยิ่งหวานชื่นท่ามกลางหิมะขาวนุ่มที่โปรยปรายมาร่วมเป็นสักขีพยานพร้อมชวนเคาะ “ระฆังแห่งความความรัก” อธิษฐานขอพรให้ความรักสมปรารถนา หากใครสมใจได้แต่งงานภายใน 3  เดือน คิโรโระ เตรียมมอบของขวัญแต่งงานสุดพิเศษด้วย “Honeymoon Package” จัดให้ฟรี ให้มาดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์บันทึกความประทับใจไม่รู้ลืมลงในความทรงจำแห่งความรัก 
 
 

นายศรัณยู อรรถญาณสกุล ผู้อำนวยการสายงานพัฒนาธุกิรต่างประเทศ บมจ.พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ผู้บริหาร คิโรโระ รีสอร์ท เปิดเผยว่า “หลังจากภาพยนตร์เรื่อง” แฟนเดย์...แฟนกันแค่วันเดียว” ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนภาพยนตร์และคู่รักหลายๆ คู่ถึงความโรแมนติกหวานซึ้ง ทั้งจากทัศนยีภาพอันสวยงามจากเสน่ห์สีสันและบรรยากาศความงามในช่วงฤดูหนาวของเมืองฮอกไกโดที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก และความยิ่งใหญ่อลังการของ คิโรโระ รีสอร์ท ที่ชวนให้หลงไหลจนน่าหลงรักด้วยความสวยงามตระการตาจากลานสกีหิมะขาวนุ่มในแบบสโนว์พาวเดอร์ไปจนถึงกระแสการลั่น “ระฆังแห่งความรัก” เพื่ออธิษฐานขอพรให้ความรักสมหวังและได้แต่งงาน จนเกิด “ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์” ทั้งในโลกออนไลน์และออฟไลน์ ว่าคิโรโระ รีสอร์ท กลายเป็นเดสติเนชั่นใหม่ในฝันแสนโรแมนติกแห่งใหม่ที่คู่รักหลายๆ คู่อยากลองไปเที่ยวชม ในฐานะที่เป็นสกี รีสอร์ท สัญชาติไทย คิโรโระ จึงได้นำเสนอแพคเกจท่องเที่ยวตามรอยภาพยนตร์เพื่อให้คนไทยได้มีโอกาสได้สัมผัสประสบการณ์รักโรแมนติกและให้คู่รักได้ใช้ช่วงเวลาและสร้างประสบการณ์ดีดีร่วมกันในคิโรโระ รีสอร์ททั้งวันต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อเป็นการตอบแทนชาวไทยที่ให้การต้อนรับคิโรโระ รีสอร์ทอย่างอบอุ่น” 
 
 
 
คิโรโระ รีสอร์ท สกีรีสอร์ทสัญชาติไทยแห่งแรก โดย บมจ.พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค  การันตีคุณภาพและยกย่องให้สถานที่ที่นักท่องเที่ยวห้ามพลาด จากการจัดอันดับให้เป็น “1 ใน 20 สถานที่ท่องเที่ยวของโลกที่ต้องไปประจำปี 2558” หรือ “Best of the World 20 Must-See Places for 2016” จากสถาบัน National Geographic และถือได้ว่าสกีรีสอร์ทที่สวยงามสะดุดทุกสายตาที่มาเยือนด้วยความยิ่งใหญ่ อลังการ จากตัวสกีรีสอร์ทที่โดดเด่นตระการตาบนลานสกีกว้างขวางสุดลูกหูลูกตาที่ ยืนตระหง่านพร้อมให้บริการระดับเวิร์ลคลาส ตอบโจทย์ความต้องการของนักท่องเที่ยวทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มนักสกีและสโนว์บอร์ดมืออาชีพ  กลุ่มคู่รักนักท่องเที่ยว กลุ่มครอบครัวแสนสุข ไปจนถึงกลุ่มก๊วนเพื่อนสนิทสุดมันส์ ด้วย ประสบการณ์สกีสุดประทับใจ ณ เดสติเนชั่นสกีระดับโลก เพลิดเพลินไปกับแอคทิวีตี้แสนเก๋หลายหลายสำหรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง และเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้ช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยคุณภาพการให้บริการมาตรฐานระดับโลก 
 

ประสบการณ์สกีสุดประทับใจ ณ เดสติเนชั่นสกีของนักสกีระดับโลก - คิโรโระ รีสอร์ท ไม่เพียงแต่จะเป็นสกีรีสอร์ทที่ดีที่สุดในฮอกไกโด แต่คิโรโระยังเป็นหนึ่งในเดสติเนชั่นสกี และเป็นหนึ่งในสถานที่มีหิมะเหมาะสมสำหรับการเล่นสกีและสโนว์บอร์ดที่ดีที่สุดในโลกที่นักสกีทั่วโลกต้องไม่พลาดด้วยหิมะขาวนุ่นในแบบพาวเดอร์สโนว์ที่ถือได้ว่าเป็นหิมะคุณภาพสูงและดีที่สุดในโลกที่ปกคลุมพื้นที่รีสอร์ทในระดับความสูงสะสม 21เมตรยาวนานต่อเนื่องถึง 150 วันตลอดฤดูกาล เหมาะสำหรับการเล่นสกีและกิจกรรมสโนว์ทุกรูปแบบ ทั้งสำหรับมืออาชีพและมือสมัครเล่น และพร้อมเปิดให้บริการรองรับนักสกีด้วย Ski trail ถึง 21 trails และสกีลิฟท์กับกระเช้ากอนโดล่าทั้งหมด 9 ตัวที่เปิดให้บริการรองรับนักสกีทั้งกลุ่มผู้เริ่มต้น กลุ่มผู้เล่นระดับกลาง และกลุ่มผู้เล่นระดับสูง และยังเป็น ได้เป็นพันธมิตรกับกลุ่มสกีชั้นนำของโลกทั้งกลุ่ม NZ Ski หนึ่งในผู้นำของสกีรีสอร์ทในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และกลุ่ม Powder Alliance ซึ่งเป็นเครือข่ายสกีชั้นนำในอเมริกา และสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ไม่คุ้นชินกับการเล่นสกีและกิจกรรมฤดูหนาวก็สามารถเพลิดเพลินไปกับ KIRORO Snow World Activities ที่นำเสนอกิจกรรมสกีทางเลือกหลายหลาย ทั้ง Snowmobile, Snow Rafting, Snow-show Trekking, Snow Buggy และ Snow Segway ให้เลือกสนุกสนานตามสไตล์ และหากใครอยากเล่นสกีก็สามารถสนุกสนานลองประสบการณ์สกีการลื่นไถลแบบเบาๆ ในบนลานหิมะ ก็สามารถสนุกสนานได้ที่ Snow Park ขนาดใหญ่ที่รับประกันความปลอดภัย หรือนักท่องเที่ยวคนไหนอยากผันตัวเป็นนักสกีก็สามารถสมัครเข้าคลาสสอนสกีที่มีไว้คอยบริการทั้งคลาสสกีสำหรับผู้ใหญ่ และโรงเรียนสอนสกีสำหรับเด็ก 

 
แอคทิวิีตี้สุดเก๋หลากหลายสำหรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง - นักท่องเที่ยวที่เต็มอิ่มกับการเล่นสกีและกิจกรรมเอ้าท์ดอร์และมองหาแอคทิวีตี้แสนเก๋สร้างความสุขให้ทุกช่วงเวลามีแต่ความประทับใจ คิโรโระ รีสอร์ท เอาใจนักท่องเที่ยวทุกไลฟ์สไตล์ บริการด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น “ออนเซ็น” ไว้บริการนักท่องเที่ยวที่อยากผ่อนคลายหนีไอหนาวไปอุ่นร้อนให้อิ่มสุข หรือจะใช้เวลาดื่มด่ำเพลิดเพลินไปกับ KIRORO Town เมืองแห่งความสุขในรีสอร์ทที่ตั้งของร้านค้าและศูนย์บริการต่างๆ ทั้ง Resort Market, Body Care Center, Game Center, Granship, Callirion Center  ไปจนถึง Resort Pool ไม่ว่าจะอยากเดินทอดน่องชมบรรยากาศเมืองฯ จะเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้ง สนุกสุดมันส์กับการประลองเกม ไปจนถึงอยากหามุมสงบผ่อนคลายปรนเปรอตัวเอง ก็เลือกได้ตามแต่ไลฟ์สไตล์ เพื่อทุกช่วงเวลาที่มาเยือนเป็นเวลาแห่งความสุข และให้สีสันแห่งฤดูหนาวเป็นมนต์เสน่ห์พัดพาความโรแมนติกเติมความรักให้สดชื่นดังลมหนาว

ช่วงเวลาสุดเลิฟเติมเต็มความสุขด้วยความสมบูรณ์แบบเครือข่ายโรงแรมชั้นนำระดับโลก -  คิโรโระ รีสอร์ทเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวด้วยความภาคภูมิใจในเซอร์วิสและการให้บริการระดับเวิร์ลคลาสด้วยมาตรฐานเครือข่ายโรงแรมชั้นนำระดับโลก พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วยโรงแรมในเครือสตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท (Startwood Hotels & Resort)  2 สไตล์ จะเลือกที่พักใกล้ย่านการค้า KIRORO Town  ก็ต้องฝั่ง KIRORO Tribute Portfolio ในบรรยากาศสุดหรูโรงแรมภายใต้แแบรนด์ Tribute Portfolio แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค พร้อมเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวด้วยจำนวนห้องพัก 282 ห้อง สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ทิ้งสิ้น 800 คน หรือจะใครเน้นกิจกรรมสกีก็สามารถเลือกห้องพักที่  Sheraton Resorts & Hotels ที่สะดวกสบายเชื่อมต่อกับลานสกีและ Mountain Center พร้อมให้ลุยกิจกรรมเอ้าท์ดอร์และไปสัมผัสลานสกีได้ทันที เปิดให้บริการด้วยด้วยจำนวนห้องพัก 140 ห้อง และต้อนรับนักท่องเที่ยวได้ทั้งสิ้น 400 คน 
 
 

“และเพื่อให้คนไทยและคู่รักนักท่องเที่ยวได้มีโอกาสได้สัมผัสประสบการณ์รักโรแมนติกตามรอยภาพยนตร์ คิโรโระ รีสอร์ท จึงได้จับมือกับ บมจ.การบินไทย และ บริษัท สยาม ทราเวล แอนด์ เอเจนซี่ จำกัด จัดทัวร์ตามรอยภาพยนตร์ขึ้น ด้วยแพคเก็จ “KIRORO Lover’s Sanctuary ขอความรัก สั่นระฆัง ตามรอยหนัง แฟนเดย์” ทริปพิเศษนี้ จะพาไปท่องเที่ยวตามรอยภาพยนตร์  ไปสัมผัสบรรยากาศฤดูหนาวและประสบการณ์สกีสุดประทับใจบนเดสติเนชั่นสกีระดับเวิร์ลคลาส ทำกิจกรรมสุดเก๋หลากสไตล์ในรีสอร์ท หรือจะเลือกผ่อนคลายในช่วงเวลาแห่งความสุขที่เติมเต็มความสมบูรณ์แบบจากเซอร์วิสระดับเวิร์ลคลาส รวมทั้งนั่งกระเช้ากอนโดล่าขึ้นสู่ยอดเขา เพื่อไปสั่นระฆังแห่งความรัก พิเศษสุดสำหรับทุกคู่รัก รับ Certificate of Love โดยหากคู่รักใดสมหวังในความรักและแต่งงานภายใน 3 เดือน จะได้รับ Honeymoon Package เป็นของขวัญพิเศษอีกด้วย” นายศรัณยู กล่าวทิ้งท้าย 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 13 ก.ย. 2559 เวลา : 19:29:07
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 7:24 pm