อสังหาริมทรัพย์
'ฮาบิแทท กรุ๊ป' ปลื้มฟี๊ดแบ๊คนักลงทุนโชว์ยอดจองเหนือคาด คอนโดสไตล์รีสอร์ท 'เบสท์ เวสเทิร์นฯ' เกิน 50%


 


ชัดเจนว่าเป็นดิวิลอปเปอร์ที่พัฒนาโครงการฯ ป้อนตลาดนักลงทุน "ฮาบิแทท กรุ๊ป" โดย คุณชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยฟีดแบ๊คหลังเปิดตัว Best Western Premier BayPhere Pattaya มียอดจองเกิน 50% แล้ว โดยโครงการฯ สร้างความแตกต่างในตลาด ด้วยการนำเสนอระบบ Rental Management ให้กับนักลงทุนอย่างชัดเจน อาทิ การันตีค่าเช่า 7% ต่อปี เป็นระยะเวลาต่อเนือง 5 ปี อีกทั้งแนวโน้มการเติบโตของเมืองท่องเที่ยวพัทยา และพิกัดที่ดินติดหน้าหาดนาจอมเทียน เป็นปัจจัยเสริมรุนแรง เพราะในอีกสิบปีข้างหน้าผู้บริโภคสามารถหาคอนโดติดรถไฟฟ้าได้ง่าย ขณะที่คอนโดริมหาดอาจไม่มีแล้ว 
         
 
คุณชนินทร์ เผยแนวคิดที่น่าสนใจและสะท้อนพฤติกรรมของนักลงทุนในตลาดปัจจุบันว่า "แม้ในปัจจุบัน ตลาดคอนโดฯจะมีคนมองว่าอิ่มตัว แต่บริษัทฯ คิดว่าอานิสงค์ของการขยายเมือง และเสน่ห์ในเมืองท่องเที่ยวของไทย ยังเป็นประโยชน์ดึงดูดเหล่านักลงทุนมองหาโปรดักส์ที่ดี ที่ตอบโจทย์ โดยผู้ที่ได้เปรียบคือผู้ที่มองและเข้าใจตลาดอย่างชัดเจนว่าต้องการผลิตสินค้าเพื่อขายใคร ในส่วนของ Best Western Premier BayPhere Pattaya ภายใต้การบริหารของ ฮาบิแทท กรุ๊ป นั้น เป็นโปรดักส์ที่ชัดเจนว่าเกิดขึ้นเพื่อนำเสนอแก่นักลงทุนที่ต้องการมีสินทรัพย์ที่ให้ผลตอบแทนชัดเจน และสามารถเพิ่มมูลค่าเป็นอย่างมากได้ในอนาคต บริษัทฯ จึงได้ศึกษาตั้งแต่การเลือกทำเล เป็นที่ดินแปลงเล็กติดหน้าหาดนาจอมเทียน ไปจนถึงระบบบริหารจัดการ ซึ่งใช้เชนโรงแรมต่างชาติที่มีกลุ่มลูกค้าและประสบการณ์ด้านการบริหารโรงแรมเข้ามามีส่วนร่วม ทำให้สามารถการันตีผลตอบแทนแน่นอนให้กับลูกค้าได้"
          
โครงการฯ เริ่มเปิดขายในเดือน ก.ค. ปัจจุบัน มียอดขาย 50 % จากทั้งหมด 174 ยูนิต ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นนักลงทุน เนื่องจากให้ผลตอบแทนที่ชัดเจนแน่นอนกว่าการลงทุนในประเภทอื่นๆ อาทิ หุ้น หุ้นกู้ ทองคำ กองทุนรวม นอกเหนือจากนั้นคือศักยภาพ แนวโน้มเมืองพัทยาที่มีอัตราการเติบโตเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยว ภายในระยะเวลา 5 ปี มีสนามบินอู่ตะเภา , เรือเฟอร์รี่ ท่องเที่ยวเชื่อมต่อ 3 จัดหวัด พัทยา กรุงเทพฯ หัวหิน , อนาคตมีแผนระยะยาว สร้างรถไฟฟ้าความเร็วสูง ทำให้คมนาคมสะดวก และเข้าถึงเมืองได้ง่ายขึ้น ข้อมูลจาก Best Western เผยว่า อัตราการเข้าพักเฉลี่ยทั้งปีของโรงแรมและรีสอร์ตริมหาดอยู่ที่ 78 % และอัตราค่าห้องพักมีการเติบโต ประมาณ 3 พัน ถึง 7 พันบาทต่อห้อง
          
สำหรับ Best Western Premier BayPhere Pattaya เป็นคอนโดสไตล์รีสอร์ท โลว์ไรซ์ 8 ชั้นติดทะเล ขนาดประมาณ 1 ไร่ ดึงแบรนด์ผู้ให้บริการโรงแรมชั้นนำจากอเมริกา เบสเวสเทิร์น มาบริหารจัดการ ดูแลการเช่าให้กับนักลงทุน มีเพียง 174 ยูนิต เริ่มต้น ที่ 3.2 ล้านบาท หรือ เริ่มต้นตรม.ละ 107,000 บาท
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 14 ก.ย. 2559 เวลา : 14:14:01
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 1:18 pm