ยานยนต์
มอบประสบการณ์ระดับพรีเมียมด้วยบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 ใหม่


 


บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ มอบประสบการณ์ระดับพรีเมียมด้วยบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 ใหม่

เมื่อเร็วๆ นี้ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ และบริษัท โอเรียนเต็ลแท็กซี่เซอร์วิช จำกัด ร่วมฉลองการส่งมอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 730Ld M Sport ใหม่ จำนวน 20 คันที่มาพร้อมกับความหรูหราเหนือระดับ เพื่อเติมเต็มที่สุดแห่งประสบการณ์ความสะดวกสบายระดับพรีเมียมให้แก่ลูกค้า และตอกย้ำชื่อเสียงของโรงแรมในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมการให้บริการ ทั้งนี้ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ได้ให้ความไว้วางใจในยานยนต์หรูจากบีเอ็มดับเบิลยูมาแล้วเป็นเวลากว่า 13 ปี ในการให้บริการกับกลุ่มลูกค้าระดับวีไอพีโดยเฉพาะ
 
บีเอ็มดับเบิลยู 730Ld M Sport ได้รับการออกแบบที่เพิ่มความหรูหราและความสปอร์ต โดยยังคงผสมผสานความสะดวกสบายและสมรรถนะการขับขี่ไว้อย่างครบครัน และโดดเด่นด้วยดีไซน์แบบสปอร์ตพร้อมไฟหน้าที่โฉบเฉี่ยวแบบ LED ปรับอัตโนมัติ  กระจังหน้าไตคู่ล้อมกรอบโครเมียม และมาพร้อมกับระบบ Air Flap Control ซึ่งจะทำงานเมื่อตัวรถต้องการระบายความร้อน ส่วนห้องโดยสารภายในกว้างขวางและโดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นและดีไซน์พิเศษที่ออกแบบมาเพื่อประสบการณ์การเดินทางที่เหนือกว่าของผู้ขับขี่และผู้โดยสาร โดยมีการเพิ่มวัสดุลดเสียงรบกวนจากภายนอกห้องโดยสาร รวมถึงอุปกรณ์ภายในเพื่อความสะดวกสบาย ด้วยฟังก์ชั่นนวดไฟฟ้าสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง ระบบเสียงรอบทิศทาง Harman Kardon ขนาด 600 วัตต์ พร้อมลำโพง 16 ตัว รวมถึงหลังคากระจกแบบ Sky Lounge Panorama ที่ใช้ไฟแอลอีดีบริเวณด้านข้างส่องให้แผ่นกระจกเปล่งประกายระยิบระยับทั่วแผ่น ราวกับเป็นท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยผืนดาว

นอกจากนี้ ยังมีระบบความบันเทิงรูปแบบใหม่ ไม่ว่าจะเป็นจอแสดงผลสำหรับผู้โดยสารขนาด 9.2 นิ้ว สามารถปรับและควบคุมระบบต่างๆ ได้อย่างอิสระผ่านสวิตซ์ iDrive ที่ติดตั้งอยู่บริเวณที่พักแขน ซึ่งทำงานร่วมกับ BMW Gesture Control หรือการสั่งงานด้วยการเคลื่อนไหวของมือโดยไม่ต้องสัมผัสหน้าจอ โดยใช้เซ็นเซอร์   3 มิติจะจับการเคลื่อนไหวของการสั่งงานระบบควบคุมความบันเทิงและการสื่อสาร และสามารถเลือกสั่งการ และควบคุมจากการสัมผัสหน้าจอแท็บเล็ตพกพาขนาด 7 นิ้วด้วยฟังก์ชั่นบีเอ็มดับเบิลยู ทัช คอมมานด์ (BMW Touch Command) ซึ่งสามารถปรับและควบคุมระบบต่างๆ ของรถ เช่น การปรับที่นั่ง แสงไฟภายในตัวรถ             การปรับอุณหภูมิ รวมถึงระบบความบันเทิงต่างๆ ระบบนำทาง และระบบการสื่อสาร เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายอีกระดับให้แก่ผู้โดยสาร 

นอกจากความหรูหราและระบบความบันเทิงรูปแบบใหม่ บีเอ็มดับเบิลยู 730Ld M Sport ยังได้รับการออกแบบมาเพื่อที่สุดของความสะดวกสบายในทุกการใช้งานของผู้โดยสาร ทั้งห้องโดยสารที่กว้างขึ้นพร้อมสัดส่วนพื้นที่เก็บสัมภาระที่ลงตัว นอกจากนี้ ยังใช้ระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ที่ช่วยลดอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงได้อย่างดีเยี่ยมอยู่ที่ 17.9 กิโลเมตร/ลิตร พร้อมด้วยระบบช่วงล่างล้อหลังแบบถุงลมสามารถปรับระดับได้อัตโนมัติ เพื่อสุนทรียะในการขับขี่ตลอดการเดินทางของผู้โดยสาร
 
 
 
ในภาพ (จากซ้ายไปขวา)
1. คุณโรเบิร์ท โอ เค็นเนดี ผู้อำนวยการฝ่ายขาย และการตลาด โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ
2. คุณวิชัย กมลศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเรียนเต็ลแท็กซี่เซอร์วิช จำกัด
3. คุณเกียรติ ไวโรจนานันต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเรียนเต็ลแท็กซี่เซอร์วิช จำกัด
4. คุณอแมนด้า ไฮนด์แมน  ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ
5. คุณ ลาร์ส นีลเซ่น ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย
6. คุณวรสิงห์ หุตะสิงห์  ผู้อำนวยการฝ่ายห้องพัก โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 16 ก.ย. 2559 เวลา : 12:19:01
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 10:49 pm