แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
ค้นพบเมนูอาหารทะเลอันเป็นเอกลักษณ์ สูตรเฉพาะตามมรดกตกทอด ที่ Trisara Phuket


 


อาหารทะเลการันตีรางวัลจาก Trisara พร้อมด้วยวิสัยทัศน์การทำอาหารแบบใหม่ คงไว้ซึ่งชื่อเสียงของวัตถุดิบซีฟู๊ดคุณภาพดีที่สุดและสรรสร้างเมนูอาหารที่โดดเด่น  พบกับประสบการณ์อาหารทะเลแบบใหม่ท่ามกลางอาหารไทยมากมายจากแรงบันดาลใจของอาหารไทยแท้ดั้งเดิมที่ได้รับส่งต่อเป็นมรดกทางวัฒนธรรมอาหารมาหลายชั่วอายุคน 
 
รายการอาหารใหม่ ได้รับการรังสรรโดย คุณ Quentin Fougeroux ผู้บริหารแผนกอาหารและเครื่องดื่มของตรีสรา และ พ่อครัวใหญ่ คุณกล้า (คุณเฉลิมชัย ประกอบกิจ) ผู้คลุกคลีกับตรีสรามาตั้งแต่ปี  2547 หลังจากได้รับคำชื่นชมในผลงานอาหารไทยมาหลายปี คุณกล้าก็ได้รังสรรค์เมนูอาหารใหม่ๆ ตรงใจออกมา

"ที่ Trisara แขกของเรากลับมาพักที่นี่หลายครั้งในทุกๆ ปี ดังนั้นเราจึงต้องการที่จะแน่ใจว่า ในทุกๆ การมาเข้าพักที่ Trisara แขกทุกท่านมีโอกาสที่จะได้รับประสบการณ์การทานอาหารที่แปลกใหม่" เชฟกล้ากล่าว   โดยทั้งเชฟกล้าและทีมมีความชื่นชอบในสูตรอาหารไทยโบราณเป็นทุนเดิม ทางทีมได้นำอาหารทะเลมาร่วมกับแรงบันดาลใจนี้มาสร้างสรรค์เป็นอาหารในแนวใหม่  ยามว่างจากงานครัว ทางทีมเชฟก็ได้เสาะหาเคล็ดลับเมนูอาหารท้องถิ่นจากแต่ละภูมิภาคเป็นประจำ ซึ่งหลายๆ เมนูได้รับการสืบทอดจากรุ่นสู่รุ่น หนึ่งในเมนูซิกเนเจอร์ใหม่ของเราซึ่งสื่อถึงแนวคิดนี้ คือ "ยำมะเขือยาวปูดำ" เป็นยำมะเขือยาวใส่ไข่ออร์แกนิคจากท้องถิ่นและปูดำสดใหม่จาก อ่าวพงัน อันเป็นแหล่งมรดกโลกของยูเนสโกอีกด้วย 
 
 
 
นอกจากอาหารอันเป็นเอกลักษณ์แล้ว ตัวภัตตาคารเองก็มีบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเอง ประดับตกแต่งด้วยภาพวาดสีสันสดใส พร้อมด้วยบรรยากาศความสนุกสนานของการรับประทานอาหารร่วมกันด้วยมือ  ในบรรยากาศที่เป็นกันเองแต่ไม่ลืมบริการชั้นยอดอันเป็นที่หัวใจสำคัญของ Trisara
 
 
 
มุมอาหารทะเลที่ Trisara เป็นมุมพิเศษ  สามารถมองเห็นวิวมหาสมุทรและรับไอทะเลของเกาะภูเก็ต เพียง 15 นาที จากสนามบินนานาชาติภูเก็ตซึ่งเพิ่งได้รับการอัพเกรดใหม่ ภัตตาคารของ Trisara  นับเป็นสถานที่ที่ควรมาเยือนสำหรับทุกทริปของการลงใต้สู่ไข่มุกแห่งอันดามัน  สัมผัสประสบการณ์ดื่มดำกับอาหารสุดพิเศษแบบครบสูตรที่ Trisara ได้โดยไม่จำเป็นต้องเข้าพักที่ Trisara 
พิเศษสุด แพคเก็จ “Stay 3 Pay 2” (พัก 3 จ่าย 2) สำรองห้องพักก่อนวันที่ 31 ตุลาคม 2559 สำหรับ 3 คืน และรับสิทธิ์พักคืนที่ 3 ฟรี 



Trisara  ได้รับการจัดอันดับเป็นโรงแรมอันดับ 1 ในภูเก็ต บน TripAdvisor ในส่วนของรางวัลอื่นๆ ที่ได้รับ อาทิ
รางวัล 2016 Gold List of Conde Nast Traveller China (เป็นรีสอร์ทติดชายหาดแห่งเดียวในภูเก็ตที่ได้รับรางวัล)
รางวัล Top 100 Resorts: Robb Report
รางวัล Gallivanter’s Guide: Best Leisure Resorts Worldwide & Best Resort Cuisine Worldwide
รางวัล  Wine Spectator Award of Excellence 2014

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก ได้ที่ Trisara Phuket โทรศัพท์  66 (0) 76 310 100 หรือที่ reservations@trisara.com

 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 22 ก.ย. 2559 เวลา : 15:15:33
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 3:06 pm