อสังหาริมทรัพย์
'แลนดี้ โฮม' เผยแบบบ้านซีรีส์ใหม่ The Noble Series กระแสแรง ดันยอดขายQ 3 ถึงปลายปีเพิ่ม5-10%


 


'แลนดี้ โฮม'  ชูแนวคิด Customization For Life  'บริษัทรับสร้างบ้าน  เพื่อการอยู่อาศัยที่แท้จริง' เผยแบบบ้านใหม่  ตอบโจทย์กระแสตอบรับคึกคัก

แลนดี้ โฮม  เดินหน้าก้าวสู่การเป็นผู้นำธุรกิจรับสร้างบ้านเพื่อการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง  ชูแนวคิด “Customization For Life” ด้วยการออกแบบทุกพื้นที่การใช้สอยที่ตอบโจทย์  พร้อมการปรับเปลี่ยนแบบบ้านได้ตามใจลูกค้า  ยกระดับการบริการที่ครอบคลุมตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงการก่อสร้างอย่างครบวงจร  เผยแบบบ้านซีรีส์ใหม่ “The Noble Series” บ้านที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต  กระแสแรงเกินคาด  ดันยอดขายช่วงไตรมาส 3 จนถึงปลายปีเพิ่มขึ้น   5 - 10 %   

นางสาวภัทรา  มณีรัตนะพร  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและออกแบบผลิตภัณฑ์  บริษัท  แลนดี้โฮม  (ประเทศไทย)  จำกัด  กล่าวว่า  “ธุรกิจรับสร้างบ้านเป็นธุรกิจบริการ  ที่ต้องเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคอย่างถ่องแท้  โดยส่วนตัวมองว่ากลุ่มผู้ประกอบการในธุรกิจรับสร้างบ้านปัจจุบันมีหลายกลุ่ม  ทั้งที่เป็นผู้รับเหมารายย่อย , ผู้รับเหมาที่จดทะเบียนเป็นรูปบริษัท , บริษัทรับสร้างบ้านที่เน้นด้านระบบโครงสร้าง  ในส่วนของ แลนดี้ โฮม  ถือเป็นบริษัทรับสร้างบ้านที่ครบวงจรในระดับสูงสุดของที่กล่าวมา  มีหน่วยงาน R&D มุ่งพัฒนาทางเลือกและวิธีการใหม่ๆ นอกเหนือจากการบริการ และทุนจะเบียนที่แสดงถึงความมั่นคงของบริษัทฯ แตกต่างจากบริษัทรับสร้างบ้านทั่วไป  
 
 
ซึ่งนอกจากนโยบายหลักที่  แลนดี้ โฮม  จะเน้นเรื่องมาตรฐานการก่อสร้างที่มีคุณภาพ , นวัตกรรมที่โดดเด่น , การรับประกันโครงสร้างยาวนานถึง 20 ปี  รวมถึงการสร้างความเชื่อมั่นด้วยทุนจดทะเบียน  200  ล้านบาท  บริษัทฯ ยังเล็งเห็นปัญหาที่ลูกค้ามีในเรื่องแบบบ้านที่ไม่โดนใจ  ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ไม่ตอบโจทย์  หรือตัวแบบบ้านที่มีให้เลือกจำกัด  จึงมีการระดมทีมจัดตั้งเป็นหน่วยงาน  R&D  ภายในบริษัทฯ  และได้มีโอกาสเข้ามาดูแลกำกับในส่วนนี้ด้วย   เพื่อผลักดันให้แบบบ้านมีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น  มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตรงตามความต้องการ  และมีแบบบ้านซีรี่ส์ใหม่ออกมาเป็นประจำทุกปี  เพื่อเพิ่มทางเลือกที่หลากหลาย  พร้อมการปรับเปลี่ยนแบบบ้านได้ตามใจลูกค้า  ภายใต้แนวคิด  Customization For Life  “บริษัทรับสร้างบ้าน  เพื่อการอยู่อาศัยที่แท้จริง”  เพราะเชื่อว่าการสร้างบ้านตามใจคนอยู่  รวมถึงการนำรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัย  มาเป็นส่วนสำคัญในการสร้างบ้าน  และการปรับแบบบ้านให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้านั้น  จะช่วยเติมเต็มทุกความสุขของทุกคนในครอบครัวได้อย่างดี  เพื่อให้ลูกค้าได้ “บ้าน” ที่มากกว่า “บ้าน”  และนับเป็นการยกระดับบริษัทรับสร้างบ้านให้ก้าวไปอีกขั้น  ด้วยการบริการที่ครอบคลุมตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงการก่อสร้างอย่างครบวงจร  พร้อมก้าวสู่ผู้นำธุรกิจรับสร้างบ้าน  เพื่อการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง


“ทั้งนี้  แลนดี้ โฮม ได้ทำการเปิดตัวแบบบ้านซีรี่ส์ใหม่ล่าสุด “The Noble Series” บ้านที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต  ที่มีให้เลือก  6  แบบ  มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่  313 ตร.ม.–798 ตร.ม.  ตามไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันออกไป  ในงานมหกรรมรับสร้างบ้าน Home Builder Expo 2016 ที่ผ่านมา  พร้อมโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขายอีกมากมาย  ซึ่งได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าดีมาก  ทำให้สามารถปิดยอดการจองสร้างบ้านได้กว่า 150 ล้านบาท  โดยแบบบ้าน 3 แบบ ที่ลูกค้าให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ได้แก่  The Duchess  แบบบ้านสไตล์  Modern  อันตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต  พร้อมการแบ่งฟังก์ชั่นภายในเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน , The Knight แบบบ้านร่วมสมัยในสไตล์  Contemporary   สอดรับทุกมุมมองจากภายนอกสู่ภายใน  ด้วยระเบียงรอบห้องนอน  และตัวอาคารที่โปร่งโล่ง  ให้พร้อมสัมผัสทุกพื้นที่รอบบ้าน  และ The Grand Duke แบบบ้านขนาดครอบครัวใหญ่  ตอบโจทย์รสนิยมแห่งการอยู่อาศัยที่ลงตัว  จากกระแสการตอบรับดังกล่าวทำให้บริษัทฯ  เชื่อมั่นว่าการพัฒนาแบบบ้านทำได้ตอบโจทย์ตรงกับความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง ทั้งในเรื่องการลงลึกรายละเอียดฟังก์ชั่นการใช้งานภายในบ้าน  ให้มีองค์ประกอบที่ตอบโจทย์มากขึ้น  แต่ก็ยังคงความเรียบหรูและความโมเดิร์นมากขึ้น   ให้สามารถสะท้อนความเป็นตัวตนของลูกค้าได้นั่นเอง  และจากกระแสตอบรับที่ดีของแบบบ้านซีรี่ส์ใหม่นี้  เชื่อมั่นว่าจะช่วยดันยอดขายช่วงไตรมาส 3 จนถึงปลายปีเพิ่มขึ้นอีก 5 - 10 %”  นางสาวภัทรา  กล่าว

ร่วมสัมผัสปรากฏการณ์ใหม่แห่งการอยู่อาศัย  กับบ้านซีรี่ส์ใหม่ล่าสุด  “The Noble Series”  บ้านที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต  ทั้ง 6 แบบ  ที่ แลนดี้ โฮม  ทั้ง  8  สาขา  หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ฝ่ายบริการลูกค้า  โทร. 02-938-3456-7  และเว็บไซต์  www.landyhome.co.th




 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 22 ก.ย. 2559 เวลา : 18:53:27
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 4:20 pm