แบงก์-นอนแบงก์
ธอส.เปิดสาขาสมาร์ท : GH Bank Smart Branch


 


ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เปิดให้บริการสาขาสมาร์ท : GH Bank Smart Branch ให้บริการทางการเงินและสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย เป็นสาขารูปแบบใหม่ที่มีการตกแต่งสถานที่ที่ทันสมัย มีอุปกรณ์ และเทคโนโลยีรองรับนวัตกรรมใหม่ และฟินเทคในอนาคต โดยเปิดให้บริการวันจันทร์ - ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 7.30 -19.00 น. เริ่ม!!! 23 กันยายน นี้

นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) กล่าวว่า เพื่อเป็นการยกระดับคุณภาพการให้บริการด้วยการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัย รองรับนวัตกรรมใหม่ และเตรียมความพร้อมระบบเทคโนโลยีทางการเงิน (Financial Technology : FinTech) ซึ่งจะมีบทบาทในอุตสาหกรรมการเงินมากขึ้นในอนาคต ธนาคารจึงได้จัดทำ สาขาสมาร์ท : GH Bank Smart Branch ซึ่งเป็นสาขารูปแบบใหม่ที่จะให้บริการด้วยอุปกรณ์เทคโนโลยีทันสมัย สอดรับกับนโยบายเศรษฐกิจและสังคมดิจิทัล (Digital Economy) และเป็นส่วนหนึ่งที่จะตอกย้ำภาพลักษณ์องค์กรสู่การเป็น Smart Organization
 

สำหรับรูปแบบการดำเนินงานด้าน Operation สาขาสมาร์ทจะเป็นเหมือนหนึ่งสาขาของธนาคารที่ให้บริการทั้งทางด้านการเงินและสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย โดยในอนาคตลูกค้าสามารถจองคิวใช้บริการล่วงหน้าได้ง่ายและสะดวก ผ่าน Mobile Application ซึ่งจะแจ้งจำนวนคิวในแต่ละสาขา และจะมีการส่ง SMS แจ้งเตือนเมื่อใกล้ถึงคิวที่ได้รับ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่สามารถให้บริการผ่านแท็บเล็ตที่มีระบบรองรับการใช้งานได้อย่างเต็มรูปแบบ     โดยพนักงานสามารถบริการลูกค้าได้ทุกที่ภายในสาขา และให้บริการลูกค้าโดยไม่จำเป็นต้องนั่งหน้าเคาน์เตอร์บริการ นอกจากนี้ยังเป็นศูนย์อบรมพนักงานใหม่อย่างครบวงจรทุกตำแหน่ง เป็นการ Coaching เพื่อให้เรียนรู้วิธีปฏิบัติงานจริง พร้อมเพิ่มทักษะในด้านต่างๆ ให้สามารถนำกลับไปทำงานที่สาขาได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นมาตรฐานเดียวกันทุกสาขาทั่วประเทศ
 
 

สาขาสมาร์ทจะนำร่องเปิดให้บริการในวันจันทร์ - ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 7.30 - 19.00 น. ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่ พระราม 9 และในระยะต่อไปจะเปิดให้บริการลูกค้าในวันเสาร์ -อาทิตย์ ซึ่งลูกค้าสามารถนัดเวลาเพื่อใช้บริการล่วงหน้าได้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) โทร 0-2645-9000 หรือ www.ghbank.co.th และ Facebook fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์



 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 23 ก.ย. 2559 เวลา : 12:52:29
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 10:43 am