ซีเอสอาร์-เอชอาร์
ทรู ปลูกฝันปันโอกาส...เพื่อเด็กไทย


 

ทรู ปลูกฝันปันโอกาส...เพื่อเด็กไทย สร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนในโรงเรียนโครงการทรูปลูกปัญญา จำนวน 100 คนร่วมฝึกฝนฝีเท้าและสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตของรุ่นพี่ จาก 'เลสเตอร์ ซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล อะคาเดมี' และสโมสร แบงค็อก ยูไนเต็ด




กลุ่มทรู ตระหนักถึงความสำคัญในการมีส่วนร่วมสร้างสรรค์สังคมไทยมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสนับสนุนเยาวชนให้สนใจด้านกีฬา และมีโอกาสสัมผัสประสบการณ์กีฬาระดับโลก ล่าสุด จัดโครงการ “Dream Comes True ปลูกฝัน ปันโอกาส...เพื่อเด็กไทย”นำนักเรียนในโครงการทรูปลูกปัญญา 7 โรงเรียน จำนวน 100 คน เข้าร่วมกระทบไหล่ พูดคุยเรื่องราวบนเส้นทางแห่งความฝัน กล้าคิด กล้าทำ ด้วยความมุ่งมั่นจนกลายเป็นจริง พร้อมฝึกฝนฝีเท้า และเรียนรู้เทคนิคการเล่นฟุตบอลโดยพี่ๆ จาก “เลสเตอร์ ซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล อะคาเดมี” ประเทศอังกฤษ และสโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด พร้อมชมการแข่งขันนัดกระชับมิตรของทั้ง 2 ทีม เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้น้องๆกลุ่มดังกล่าว มุ่งมั่นก้าวไปให้ถึงจุดหมายอย่างที่ตั้งใจไว้ 

นอกจากนี้ โรงเรียนในโครงการทรูปลูกปัญญา ที่เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ยังได้รับมอบอุปกรณ์กีฬา และน้องๆ ทุกคนยังได้รับของที่ระลึกจากสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ด้วย 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 26 ก.ย. 2559 เวลา : 19:00:00
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 5:45 am