อสังหาริมทรัพย์
ชวนสัมผัส 'ลุมพินี วิลล์ นครอินทร์-ริเวอร์วิว'


 


บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน)(LPN) เชิญมาสัมผัส โครงการ“ลุมพินี วิลล์ นครอินทร์-ริเวอร์วิว” เป็น คอนโดมิเนียม สูง26 ชั้น จำนวน 1,544 ยูนิต จำนวน 2 อาคาร A และ B ขนาด 22.50 – 56 ตร.ม. พร้อมเข้าอยู่เดือนตุลาคมนี้ ในราคา 1.15 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 2,085 ล้านบาท
 

ภายในโครงการมีอาคารจอดรถอยู่ตรงกลางระหว่างพื้นที่อาคาร เชื่อมกับปีกหนึ่งของอาคาร บนชั้นดาดฟ้าของอาคารจอดรถถูกออกแบบให้เป็นพื้นที่ส่วนกลาง ทั้งสระว่ายน้ำและห้องออกกำลังกาย รองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่นิยมหันมาดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น

 
 
 
โครงการตั้งอยู่บนถนนนครอินทร์ ตำบลตลาดขวัญ จังหวัดนนทบุรีใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง เชื่อมต่อยังถนนสายหลัก ได้แก่  ถ.กาญจนาภิเษก ถ.ราชพฤกษ์  ถ.ติวานนท์ ถ.กรุงเทพฯ-นนทบุรี ถ.พิบูลสงคราม และสะพานพระราม 5 ภายในโครงการถูกออกแบบให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองอย่างเต็มที่ตามแนวคิด Total Solution Services ที่มุ่งเน้นความสะดวกสบายให้กับผู้พักอาศัยเพื่อสัมผัสประสบการณ์ความสุขสำหรับคนทุกวัย
 
 
 
 
 

พื้นที่ส่วนกลางถูกออกแบบมาอย่างลงตัว ประกอบด้วย ร้านสะดวกซื้อ ร้านค้า สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย สวนรวมใจ เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง  สนามสตรีทบาส ห้องสมุดมีชีวิต ห้องเด็กเล็ก และสนามเด็กเล่น รวมถึงยังคงมีทีมบริหารชุมชนคอยให้การดูแลจัดการและให้คำแนะนำในการเข้าพักอาศัยแก่เจ้าของร่วมอย่างใกล้ชิดภายใต้แนวคิด “ชุมชนน่าอยู่สำหรับคนทุกวัย”

 
 
ขณะที่บรรยากาศโดยรอบยังคงสัมผัสได้ถึงความเป็นธรรมชาติในแถบชานเมือง รายล้อมด้วยร้านอาหารยามเย็นที่ให้คุณได้พักชิล พักชิมอาหารเลิศรสอย่างเต็มที่ รอบๆ โครงการแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ได้แก่ กระทรวงสาธารณสุข, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ, Big C ติวานนท์, Big C วงศ์สว่าง,Tesco Lotus นครอินทร์, ศาลากลางจังหวัดนนทบุรี, เอสพลานาด แคราย, Central รัตนาธิเบศร์ และท่าเรือท่าน้ำนนท์
 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 27 ก.ย. 2559 เวลา : 07:28:04
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 12:54 pm