อสังหาริมทรัพย์
'ลลิล พร็อพเพอร์ตี้' นำที่อยู่อาศัยกว่า 40 โครงการ สู่งานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ


 


'ลลิล พร็อพเพอร์ตี้' นำที่อยู่อาศัยทำเลศักยภาพกว่า 40 โครงการ  สู่งานมหกรรมบ้านและคอนโดฯครั้งที่ 35 ลุยภารกิจ 'Mission 007' กระตุ้นกำลังซื้อแรงต่อเนื่อง 

บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) เดินเกมส์เร็วรับกระแสตอบรับตลาดเรียลดีมานด์ นำโครงการไฮไลท์แห่งปีกว่า 40  โครงการ  ร่วมออกบูธในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 35  จัดแคมเปญสุดคุ้ม “Lalin  Mission 007  ภารกิจแรงส่งท้ายปี”  มอบสิทธิพิเศษสุด ฟรีค่าสัญญา เท่ากับ  0 ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนเท่ากับ 0 รับเพิ่ม iPhone7 กระตุ้นยอดขายโค้งสุดท้ายของปี เพียงจองภายในงาน 4 วันเท่านั้น  ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 6 - 9 ตุลาคม ศกนี้

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี” เปิดเผยว่า ภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 6 - 9 ตุลาคม 2559 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บริษัทฯ นำโครงการที่อยู่อาศัยกว่า 40 โครงการ  ให้ผู้บริโภคได้เลือกจับจองบนหลากหลายทำเลศักยภาพ  เชื่อว่าจะได้รับกระแสตอบรับจากผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยเป็นอย่างท่วมท้น ทั้งนี้ โครงการคุณภาพที่บริษัทนำเสนอภายในงาน ประกอบด้วย บ้านลลิล กรีนวิลล์ ลักซ์ บ้านแลนซีโอ บ้านแลนซีโอ คริป บ้านและทาวน์โฮมแลนซีโอ นอฟ บ้านและทาวน์โฮมไลโอ นอฟ ทาวน์โฮมไลโอ ลีโว คอนโด ลิปป์ คอนโด บ้านลลิล กรีนวิลล์ บ้านลลิล อินเดอะพาร์ค บ้านบุรีรมย์ ครอบคลุมทุกทำเลศักยภาพไม่ว่าจะเป็น ลาดพร้าว รามอินทรา วัชรพล อ่อนนุช สุวรรณภูมิ ปิ่นเกล้า รัตนาธิเบศร์ เพชรเกษม และพระราม 2 เป็นต้น จึงมั่นใจว่าจะสามารถตอบโจทย์ผู้ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยอย่างลงตัว  โดยโปรโมชั่นพิเศษสุดที่จะมอบให้เฉพาะลูกค้าที่จองภายในงาน ทางบริษัทมีแคมเปญสุดคุ้ม “Lalin  Mission 007 ภารกิจแรงส่งท้ายปี”  รับสิทธิ 0 คือ ฟรีค่าทำสัญญา, 0 คือ ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน และ 7 คือ จะได้รับเพิ่ม iPhone7   
 สำหรับโครงการที่เป็นไฮไลท์ภายในงาน ได้แก่ “แลนซีโอ คริป (Lanceo CRIB) เพชรเกษม 81” มูลค่าโครงการ 600 ล้านบาท บ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่ขนาดใหญ่ ทำเลศักยภาพใจกลางถนนเพชรเกษม-บางแค  พื้นที่ใช้สอย 180-141 ตารางเมตร  ในราคาเพียง 2.6 – 4 ล้านต้นๆ กลุ่มผู้ซื้อยังคงเป็นกลุ่มครอบครัวใหญ่  และครอบครัวขยายที่ต้องการอยู่อาศัยจริง  ซึ่งเป็นทำเลทองที่มีความต้องการของตลาดเรียลดีมานด์เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในขณะนี้  สะดวกทุกการเดินทาง ใกล้แนวเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายช่วงหัวลำโพง-บางแค และบางซื่อ - ท่าพระ รวมทั้งใกล้ทางด่วนเฉลิมมหานคร ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอยู่ใกล้ศูนย์การค้าเดอะมอลล์บางแค บิ๊กซี เอ็กตร้า และวิคตอเรีย การ์เด้น 

“ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวทาวน์โฮม แนวคิดใหม่ สไตล์โมเดิร์น  ไลโอ เพชรเกษม 81 มูลค่าโครงการรวม 350 ล้านบาท ทาวน์โฮมอารมณ์บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ ท่ามกลางธรรมชาติ Green Ozone Park ด้วยสวนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร  ซึ่งมีกระแสตอบรับแรงเกินคาด ขายเฟสแรกหมดตั้งแต่วันแรกที่เปิดจอง ส่วนเฟส 2 มียอดขายแล้วกว่า 40 % ทางบริษัทจึงเปิดตัวโครงการใหม่บนพื้นที่ใกล้เคียงกันอย่าง  แลนซีโอ คริป เพชรเกษม 81 บ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่ตามมาติดๆ เพื่อรองรับความต้องการผู้ซื้อที่ยังมีอยู่มาก รวมทั้งกลุ่มที่ต้องการบ้านขนาดใหญ่ขึ้นด้วย” นายชูรัชฏ์ กล่าว

นอกจากนี้ภายในงานยังมีโครงการบนทำเลยอดนิยมอีกหลายโครงการ ได้แก่ “ลลิล กรีนวิลล์ ลักซ์ ( Lalin green ville luxe) รามอินทรา” บ้านหรูขนาดใหญ่ บนที่ดินเริ่มต้น 100 ตารางวา ขนาด 4 ห้องนอน 4 ที่จอดรถ  เริ่ม 8-12 ล้านบาท ใกล้แนวรถไฟฟ้าสายสีชมพู และจุดขึ้นลงทางด่วน  “ลีโว ลาดพร้าว 18  (Levo) คอนโดมิเนียม” ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง แต่งครบพร้อมอยู่  ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีลาดพร้าว ราคาเดียว 85,000 บาทต่อตารางเมตร และ “แลนซีโอ ไพรด์ กาญจนาภิเษก – คลองถนน” บ้านแนวคิดใหม่  ใหญ่กว่า คุ้มกว่า เหนือกว่า กับทุกมิติของความลงตัว ด้วยพื้นที่ใช้สอย Full Function พร้อมความลงตัว 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ ที่สุดของคำว่าบ้าน ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง เซ็นทรัล เวสต์เกต ราคาเริ่มต้นที่ 2.49 ล้านบาท

พบกับบูธ ลลิล ได้ที่บริเวณโซน CG หมายเลข G201-212 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 6 – 8 ตุลาคมศกนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Call Center 1778 หรือ www.lalinproperty.com
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 05 ต.ค. 2559 เวลา : 10:29:03
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 9:00 pm