อสังหาริมทรัพย์
แสนสิริลุยตลาดทาวน์เฮาส์ไตรมาส4 รุกกลยุทธ์แบรนด์ทาวน์เฮาส์ใหม่


 


แสนสิริลุยตลาดทาวน์เฮาส์ไตรมาส4 รุกกลยุทธ์แบรนด์ทาวน์เฮาส์ใหม่ พร้อมเปิดตัว 3 โครงการใหม่ มูลค่ารวมประมาณ 1,500 ล้านบาท


แสนสิริเดินหน้าบุกตลาดทาวน์เฮาส์ในไตรมาส 4 รุกกลยุทธ์แบรนด์ทาวน์เฮาส์ใหม่ ตอกย้ำ แบรนด์ทาวน์เฮาส์ภายใต้แบรนด์แสนสิริอย่างมีประสิทธิภาพ เผยนำหน้าด้วย "สิริ" ทุกโครงการทาวน์เฮาส์ ทั้ง Residential และ Commercial พร้อมเปิดตัว 3 โครงการทาวน์เฮาส์ใหม่ "สิริ เพลส ติวานนท์" "สิริ สแควร์ เจริญกรุง 80" และ "สิริ อเวนิว เพชรเกษม 81" มูลค่ารวมประมาณ 1,500 ล้านบาท ตอบรับความต้องการครอบคลุม เผยความคืบหน้าและชัดเจนของมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ รวมทั้งแผนพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานรถไฟฟ้าเส้นทางต่างๆ ดันปริมาณอุปทานและอุปสงค์ในตลาดทาวน์เฮาส์ ช่วงครึ่งปีหลัง 59 เติบโตสูงขึ้น โดยเฉพาะทาวน์เฮาส์ในกลุ่มราคา 1.00-4.99 ล้านบาท คาดโกยยอดขายโครงการแนวราบได้ตามเป้าหมาย 14,000 ล้านบาท เติบโตขึ้น 30%
 
          
นายเมธา อังวัฒนพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2559 นี้ บริษัทมีแผนการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบอีกประมาณ 4 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 3,850 ล้านบาท แบ่งเป็นการพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยว 1 โครงการ มูลค่าโครงการประมาณ 2,350 ล้านบาท และโครงการทาวน์เฮาส์ประมาณ 3 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 1,500 ล้านบาท โดยในเดือนตุลาคมนี้ บริษัทจะเปิดขายทั้ง 4 โครงการอย่างเป็นทางการพร้อมกัน โดยเฉพาะการเปิดตัวโครงการทาวน์เฮาส์ภายใต้แบรนด์ใหม่ถึง 3 โครงการ
 
          
"ตลาดทาวน์เฮาส์ ช่วงครึ่งปีหลัง 2559 เติบโตสูงขึ้นจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐที่ช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภค ประกอบกับแผนพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานรถไฟฟ้าเส้นทางต่างๆ มีความคืบหน้าและชัดเจนมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้ปริมาณอุปทานและอุปสงค์ในตลาดทาวน์เฮาส์ขยายตัว โดยเฉพาะทาวน์เฮาส์ในกลุ่มราคา 1.00-4.99 ล้านบาท ทั้งนี้ ที่อยู่อาศัยประเภททาวน์เฮาส์ เป็นที่อยู่อาศัยที่ได้รับความนิยม เป็นที่ต้องการของตลาด และมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นสินค้า Real demand ที่มีฐานตลาดใหญ่ ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยได้อย่างแท้จริง เห็นได้จากยอดโอนกรรมสิทธิ์ทาวน์เฮาส์ที่ใกล้เคียงกับยอดโอนกรรมสิทธิ์ในตลาดคอนโดมิเนียม จากแนวโน้มของตลาดทาวน์เฮาส์ที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง บริษัทจึงเดินหน้ารุกตลาดเฮาส์ในไตรมาส 4 โดยใช้กลยุทธ์สร้างแบรนด์ทาวน์เฮาส์ใหม่ เพื่อตอกย้ำแบรนด์ทาวน์เฮาส์ของแสนสิริให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น โดยจะใช้คำว่า "สิริ" นำหน้าในทุกแบรนด์ทาวน์เฮาส์ของแสนสิริ เป็นการสร้างความเชื่อมโยงกับแบรนด์แสนสิริ เอื้อต่อการบริหารจัดการแบรนด์ทาวน์เฮาส์ภายใต้แบรนด์แสนสิริอย่างมีประสิทธิภาพ และง่ายต่อการจดจำของผู้บริโภค โดยแบ่งเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่
 
 
         
 
ทาวน์เฮาส์เพื่อการอยู่อาศัย (Residential) ประกอบด้วย แบรนด์ "สิริ เรซิเดนซ์" ซึ่งเป็นทาวน์เฮาส์ในระดับราคาที่ 7-15 ล้านบาท และ "สิริ เพลส" เป็นทาวน์เฮาส์ในระดับราคาที่ 2.5-6.99 ล้านบาท
         
 ทาวน์เฮาส์เพื่อการอยู่อาศัยและเชิงพาณิชย์ (Commercial) ได้แก่ แบรนด์ "สิริ สแควร์" เป็นโฮมออฟฟิศ ระดับราคาที่ 10-30 ล้านบาท และ "สิริ อเวนิว" เป็นช็อปเฮาส์ในระดับราคาที่ 5-10 ล้านบาท
          
นอกจากการนำเสนอแบรนด์ทาวน์เฮาส์ใหม่ในช่วงไตรมาส 4 นี้ บริษัทจะรุกตลาดเฮาส์อย่างเต็มที่ ด้วยการเปิดตัวทาวน์เฮาส์ใหม่ 3 โครงการ มูลค่าโครงการรวมประมาณ 1,500 ล้านบาท ตอบรับความต้องการทั้งการอยู่อาศัยและในเชิงพาณิชย์ ได้แก่ โครงการ "สิริ เพลส ติวานนท์" "สิริ สแควร์ เจริญกรุง 80" และ "สิริ อเวนิว เพชรเกษม 81" โดยทั้ง 3 โครงการได้เริ่มทยอยเปิดการขายในเดือนกันยายนที่ผ่านมา และมีลูกค้าเข้าชมโครงการและมียอดขายอย่างต่อเนื่อง

 
"สิริ เพลส ติวานนท์" จำนวน 119 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 420 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 12 ไร่ ซ.ติวานนท์-ปากเกร็ด 31 (วัดสลักเหนือ) นนทบุรี ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากสะพานนนทบุรี มาลดทอนให้เกิดความโดดเด่นและสะท้อนความเป็นตัวตนของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว สำหรับการออกแบบบ้านมีดีไซน์ที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์โดดเด่นในทุกตารางนิ้ว ด้วยการออกแบบเส้นสายและสีสันที่มีกลิ่นอายของสะพานนนทบุรี พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ตอบสนองทุกการใช้งาน เพื่อการเริ่มต้นชีวิตดีๆ ลงตัวทุกการใช้ชีวิต กับทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ด้วยคลับเฮาส์ และสระว่ายน้ำขนาด 25×8 เมตร (Half Olympic) ที่เสร็จสมบูรณ์พร้อมใช้งาน อีกทั้งยังมี Jogging Lane และพื้นที่สวนสำหรับการสันทนาการทั้งหมดกว่า 1.85 ไร่ ที่สามารถรองรับได้ทุกกิจกรรมของทุกคนในครอบครัว ท่ามกลางระบบรักษาความปลอดภัยจาก รปภ. และกล้องวงจรปิด ตลอด 24 ชั่วโมง เสนอขายราคาเริ่มต้นที่ 3.59 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่น ฟรี! ค่าโอนกรรมสิทธิ์ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2559
          
"สิริ สแควร์ เจริญกรุง 80" จำนวน 35 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 530 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 5 ไร่ ถนนเจริญกรุง ใกล้เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร๊อนท์ ออกแบบภายใต้แนวคิดลอฟท์ดีไซน์ โดยพื้นที่บ้านถูกออกแบบให้เพดานสูง โปร่งโล่ง และพื้นที่ที่ต่อเนื่อง สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานได้ตามความต้องการ และดีไซน์สถาปัตยกรรมภายนอกซึ่งได้แรงบันดาลใจจากการนำอาคารโกดังเก่าในย่าน SO HO ของนิวยอร์ค ที่นำมาดัดแปลงเป็นบ้านหรือสตูดิโอสไตล์ Loft ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมแบบLoft ที่มีชื่อเสียงจนมีชื่อเรียกว่า New York Loft นอกจากนี้ที่นี่ยังวางผังแปลง บ้านเป็นกลุ่ม Cluster ขนาดเล็ก ทำให้ไม่รู้สึกแออัด และมีความเป็นส่วนตัวสูง ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตใจกลางเมือง ด้วยรูปแบบที่พักอาศัย 4 ชั้น สไตล์ New York Loft หน้ากว้างประมาณ 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยประมาณ 284 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้นที่ 13.9 ล้านบาท พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ ฟรี! แอร์ทุกห้องนอน
          
"สิริ อเวนิว เพชรเกษม 81" จำนวน 93 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 530 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 9 ไร่ ถนนเพชรเกษม 81 ออกแบบภายใต้แนวคิดแบบลอฟท์ทั้งรูปแบบสถาปัตยกรรมและพื้นที่แบบ Open plan ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ความสูง 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 4 เมตร ราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ ฟรี! ค่าส่วนกลาง 1 ปี
          
"บริษัทเชื่อมั่นว่า แนวโน้มการเติบโตของตลาดที่อยู่อาศัยประเภททาวน์เฮาส์ ซึ่งตั้งอยู่ในแหล่งที่อยู่อาศัยที่มีเส้นทางการคมนาคมที่สะดวกสบาย ยังสามารถขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโครงการทาวน์เฮาส์ ทั้ง 3 โครงการ ใน 3 ทำเล รวมถึงการรุกแบรนด์ทาวน์เฮาส์ใหม่จะเป็นกลยุทธ์สำคัญของแสนสิริ ในการสร้างความแตกต่างของตลาดที่อยู่อาศัยเพื่อตอบรับทุกความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี โดยบริษัทคาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายได้ตามเป้าหมายโครงการแนวราบในปีนี้ที่ตั้งไว้ 14,000 ล้านบาท เติบโตจากปี 2558 ซึ่งมียอดขายที่ 11,000 ล้านบาท ประมาณ 30%"" นายเมธา กล่าว
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 05 ต.ค. 2559 เวลา : 18:27:34
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 6:33 pm