อสังหาริมทรัพย์
ศุภาลัยเผยโครงการแนวราบเติบโตต่อเนื่องลุยโครงการใหม่ล่าสุด'ย่านเทพารักษ์'


 


บมจ.ศุภาลัย เดินหน้าเปิดตัวโครงการแนวราบต่อเนื่อง  พร้อมลงมือพัฒนาโครงการใหม่ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ และทาวน์โฮม ย่านทำเลเทพารักษ์ ในราคาพิเศษเริ่มเพียง 2 ล้านต้นๆ เพื่อมอบความสุขของชีวิตที่ลงตัวให้กับทุกคนในครอบครัว
 
 

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภาพรวมของการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยปี 2559 เติบโตอย่างต่อเนื่อง จะเห็นได้จากตัวเลขยอดขาย 9 เดือนของบริษัทฯ มีทิศทางการเติบโตที่ดีโดยเฉพาะในส่วนโครงการแนวราบมียอดขาย 10,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 33% เมื่อเทียบกับปี 2558 เนื่องจากลูกค้ายังมีความต้องการที่อยู่อาศัยในรูปแบบบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ และทาวน์โฮม โดยเลือกสรรทำเลและแบบบ้านที่สามารถตอบสนองการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัวอย่างลงตัว ทำให้ศุภาลัย มีการเปิดตัวโครงการแนวราบต่อเนื่องนับตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา รวมถึงในวันที่ 26 - 27 พฤศจิกายนนี้ เตรียมเปิดขายโครงการใหม่อีก 1 แห่ง คือ ศุภาลัย วิลล์ เทพารักษ์ มูลค่าประมาณ 560 ล้านบาท บนพื้นที่โครงการประมาณ 24 ไร่
 
 

โครงการแห่งนี้มีจุดเด่นเป็นบ้านประหยัดพลังงาน สไตล์ Modern เน้นการอยู่สบาย ไม่แออัด ด้วยจำนวนบ้านเพียงร้อยกว่าหลัง พร้อมสวนส่วนกลางขนาดใหญ่หน้าโครงการ อีกทั้งการเข้า-ออกสะดวกด้วย Easy Pass เฉพาะลูกบ้าน พร้อมกล้อง CCTV และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ตลอดจนเน้นการออกแบบให้ทุกพื้นที่ใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ และได้รับรองมาตรฐานระดับสากล ISO 9001 : 2008 โดยมีทั้งบ้านเดี่ยวประหยัดพลังงาน 3-4 ห้องนอน ขนาด 52.9 ตร.วา ขึ้นไป บ้านรุ่นใหม่ 3 ห้องนอน ขนาด 40.9 ตร.วา ขึ้นไป และทาวน์โฮม 2 ชั้น 3 ห้องนอน ขนาด 19 ตร.วา ขึ้นไป ในราคาพิเศษเริ่มเพียง 2 ล้านต้นๆ เพื่อมอบความสุขของชีวิตที่ลงตัวให้กับครอบครัวของศุภาลัย 
 
 
 
 
ทำเลที่ตั้งของโครงการศุภาลัย วิลล์ เทพารักษ์ มีความสะดวกสบายในการเดินทางเป็นอย่างมาก เนื่องจากสามารถเข้า-ออกได้ทั้งถนนตำหรุ-บางพลี และถนนเทพารักษ์ ใกล้ถนนบางนา-ตราด ถนนวงแหวนรอบนอกตะวันออก สนามบินสุวรรณภูมิ และรถไฟฟ้าถึง 2 สาย อีกทั้งใกล้สถานที่สำคัญต่างๆ อาทิ บิ๊กซี บางพลี Market Village สุวรรณภูมิ โลตัส เมกา บางนา อีเกีย โรงพยาบาลบางพลี โรงเรียนทรงวิทยาเทพารักษ์ และสถานตากอากาศบางปู
 
 

สำหรับลูกค้าที่สนใจเลือกที่อยู่อาศัยในย่านเทพารักษ์ สามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่าง และเลือกแปลงที่โดนใจในราคาพิเศษก่อนใคร  โซนด้านหน้าโครงการ และใกล้สวนสวย  ณ  สำนักงานขายโครงการ  สอบถามโทร 1720 กด 18  หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.supalai.com
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 07 พ.ย. 2559 เวลา : 10:57:37
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 6:57 am