อสังหาริมทรัพย์
แสนสิริส่งแคมเปญ 'Holiday Homes Story' รับดีมานด์ตลาดบ้านพักตากอากาศเมืองท่องเที่ยวช่วงไฮซีซัน


 


แสนสิริเตรียมจัดแคมเปญ "Holiday Homes Story" รับดีมานด์ตลาดบ้านพักตากอากาศเมืองท่องเที่ยวช่วงไฮซีซัน รวบรวมโครงการคอนโดมิเนียมและบ้านพักตากอากาศพร้อมอยู่เพื่อวันพักผ่อน 11 โครงการ ครอบคลุมเมืองท่องเที่ยวดัง 5 จังหวัด หัวหิน-พัทยา-เขาใหญ่-เชียงใหม่-ภูเก็ต มอบส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท พร้อมรับฟรี iPhone7 ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน ราคาเริ่มต้นที่ 1.69 ล้านบาทเท่านั้น เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย.59 – 15 ม.ค.60
          
นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากภาคการท่องเที่ยวในปีนี้ที่มีสถานการณ์และแนวโน้มที่ดี ทำให้ภาคอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดท่องเที่ยวมีแนวโน้มที่ดีตามไปด้วยเช่นกัน นอกจากนี้จังหวัดท่องเที่ยวต่างๆ กำลังเข้าสู่ช่วงไฮซีซัน ดังนั้นจึงคาดว่าสถานการณ์ตลาดอสังหาฯ เมืองท่องเที่ยวจะมีแนวโน้มที่ดีในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ทั้งนี้ บริษัทฯ เตรียมจัดแคมเปญ "Holiday Homes Story" รับดีมานด์ตลาดบ้านพักตากอากาศเมืองท่องเที่ยวช่วงไฮซีซัน ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2559 ถึงวันที่ 15 มกราคม 2560 โดยจะรวมโครงการคอนโดมิเนียมและบ้านตากอากาศพร้อมอยู่ 11 โครงการ ครอบคลุมเมืองท่องเที่ยวดัง 5 จังหวัด พัทยา เชียงใหม่ ภูเก็ต เขาใหญ่ และหัวหิน โดยแบ่งเป็น พัทยา 2 โครงการ คือ บ้านปลายหาด พัทยา และ เดอะ เบส พัทยากลาง เชียงใหม่ 3 โครงการ คือ ดีคอนโด นิม, บ้านเดี่ยว บุราสิริ สันผีเสื้อ และ บ้านเดี่ยว เศรษฐสิริ สันทราย ภูเก็ต 4 โครงการ คือ บ้านไม้ขาว, เดอะ เดค ป่าตอง, เดอะ เบส ไฮท์ ภูเก็ต และ เดอะ เบส อัพทาวน์ ภูเก็ต ที่เขาใหญ่ โครงการ เดอะ วัลลีย์ และที่หัวหิน โครงการ เรน ชะอำ-หัวหิน ราคาเริ่มต้นที่ 1.69 จนถึงสูงสุดที่ 64 ล้านบาท เพื่อรองรับความต้องการบ้านหลังที่สองหรือบ้านพักตากอากาศจากนักท่องเที่ยวสำหรับพักผ่อนในช่วงวันหยุดยาวในหลากหลายทำเลและระดับราคา
          
 
 
"แคมเปญ "Holiday Homes Story" ชูไฮไลท์มอบความคุ้มค่าให้ลูกค้าอย่างสูงสุด อาทิ เดอะ วัลลีย์ เขาใหญ่ มอบส่วนลดสูงสุดถึง 2 ล้านบาท พร้อมฟรี iPhone7, เรน ชะอำ-หัวหิน ลดสูงสุด 1 ล้านบาท หรือ ยูนิตวิวพิเศษตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน หรือ ฟรี iPhone7, ดีคอนโด นิม จ่ายเพียง 10,000 บาท พร้อมเข้าอยู่ได้เลย ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน พร้อมรับเครื่องใช้ไฟฟ้าครบเซ็ตฟรี!, เศรษฐสิริ สันทราย ลดเพิ่ม1 ล้านบาท สำหรับแบบบ้านที่อยู่ในเงื่อนไข และฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน เป็นต้น นับเป็นครั้งแรกที่แสนสิริจัดเต็มให้ลูกค้าขนาดนี้ ให้ได้อยู่ในโครงการที่ใช่ ในราคาที่ตรงใจ ซึ่งคาดว่าจะตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดีแน่นอน" นายอุทัย กล่าว
 
 
          
สำหรับแนวโน้มเศรษฐกิจไทยในช่วงปลายปีนี้ นายอุทัย ให้ความเห็นว่า "ธุรกิจภาคบริการที่มีการจัดกิจกรรมบันเทิงต่างๆ อาจชะลอตัวลงบ้างในระยะสั้น รวมถึงตลาดอสังหาฯ ผู้ประกอบการอาจมีการเลื่อนการเปิดโครงการใหม่ออกไปปีหน้า เนื่องจากประชาชนยังอยู่ในภาวะโศกเศร้า ในช่วงถวายความอาลัยแก่การเสด็จสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช แต่ในภาพรวมคาดว่าสิ้นปีนี้เศรษฐกิจไทย ยังสามารถขยายตัวได้ดีขึ้นจากปีก่อน และภาคการท่องเที่ยวยังเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง จึงคาดว่าวันหยุดยาวปีใหม่นี้จะมีนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติทยอยมาท่องเที่ยวรับอากาศเย็น ซึ่งแสนสิริเชื่อมั่นว่าโครงการตากอากาศของเราจะสามารถตอบสนองต่อความต้องการบ้านหลังที่สองซึ่งเป็นสถานที่พักผ่อนในช่วงวันหยุดยาวของลูกค้าได้เป็นอย่างดี เพราะเรามีการใส่ใจทั้งในเรื่องดีไซน์ ทำเล พื้นที่พักผ่อนส่วนกลางและบริการหลังการขายเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกบ้านแสนสิริ และเชื่อมั่นว่าแคมเปญ Holiday Homes Story จะได้รับการตอบรับที่ดี"
 

 


 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 09 พ.ย. 2559 เวลา : 14:06:34
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 12:02 pm