อสังหาริมทรัพย์
ABC เปิดเช่าพื้นที่โครงการ ABC WORLDอาณาจักร ใหม่ ใจ กลาง เมือง พร้อมความสะดวกสบายแบบครบวงจร


 


บมจ.แอสเซท ไบร์ท หรือ ABC พร้อมเปิดให้เช่าพื้นที่โครงการ ABC WORLD อาคารมิกซ์ยูส 5 ชั้น ทำเลทองย่านรามคำแหง บนพื้นที่กว่า 37,400 ตารางเมตร มั่นใจตอบโจทย์ร้านค้าชั้นนำและสำนักงาน เข้ามาเช่าพื้นที่จำนวนมาก หลังบริษัทฯ ดำเนินพัฒนาโครงการเสร็จแล้ว 100% พร้อมรับรู้รายได้ทันที “จิร ภัทร วีรชยทองคำ” รองกรรมการผู้จัดการ เผยปัจจุบันพร้อมเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในไตรมาส 1/60 เชื่อผลตอบรับเข้ามาเต็มทุกพื้นที่ภายในปีหน้า
                
นายจิรภัทร วีรชยทองคำ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าหลังจากที่บริษัทฯได้เข้าพัฒนาโครงการ ABC WORLD ซึ่งเป็นอาคารมิกซ์ยูสสูง 5 ชั้น บนพื้นที่ 37,400 ตารางเมตร ย่านรามคำแหง 30 เมื่อช่วงกลางปี 2559 ที่ผ่านมา ขณะนี้บริษัทฯ ได้ดำเนินการพัฒนาโครงการดังกล่าวเสร็จเรียบ ร้อยแล้ว 100 % และเปิดให้ผู้ที่สนใจเข้ามาเช่าพื้นที่โครงการดังกล่าวใน ราคาเริ่มต้นที่ 400 บาทต่อตารางเมตรต่อเดือน
 
                
“บริษัทฯ ได้ดำเนินการพัฒนาโครงการ ABC WORLD เสร็จสิ้นแล้ว 100 % เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา และได้ย้ายสำนักงานใหญ่ของบริษัทฯ มาอยู่ที่ชั้น 2 ในโครงการ ABC WORLD เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมานี้เช่นกัน ปัจจุบันได้เปิดให้ผู้ที่สนใจเข้ามาเช่าพื้นที่แล้ว และคาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจาก ผู้ เช่า เนื่องจากราคาเช่าเป็นราคาที่ย่อมเยาว์ คุ้มค่า เมื่อเทียบกับระบบสาธารณูปโภครวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในอาคาร
 
               
 
 
 
ทั้งนี้ บริษัทฯ วางแผนจะเปิดตัวโครงการ ABC WORLD อย่างเป็นทางการภายในไตรมาส 1/2560
และคาดว่าจะมีผู้เช่าเต็มพื้นที่ได้ภายในปี 2560 โดยบริษัทฯ จะรับรู้รายได้จากการเช่าพื้นที่ได้ทันทีและสามารถรับรู้ราย ได้อย่างต่อ เนื่องสม่ำเสมอ ส่งผลดีต่อผลประกอบการบริษัทฯ เนื่องจากส่วนใหญ่จะเป็นสัญญาเช่าพื้นที่แบบระยะยาว ซึ่งเป็นรายได้ที่แน่นอนและไม่มีความ ผันผวน
 
 
               
“การดำเนินธุรกิจด้านการให้เช่าอาคารแบบมิกซ์ยูส เป็นธุรกิจใหม่ของบริษัทฯ ที่เริ่มดำเนินการตั้งแต่ ไตรมาส 4/2559 และนับเป็นธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพฯ ที่มีความเสี่ยงน้อย เนื่องจากกระแสความต้องการในกลุ่มผู้เช่ามีเป็นจำนวนมาก ขณะที่กลุ่มผู้พัฒนาโครงการอสังหาฯ ที่รวมเอาทั้งพื้นที่เช่าสำนักงาน ช้อปปิ้งมอลล์ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มารวมไว้ในพื้นที่เดียวกัน ยังถือว่ามีในตลาดไม่มากนัก เมื่อเทียบกับอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบอื่นๆ จึงมองว่า ABC WORLD จะเป็นอีกความสำเร็จหนึ่งของ ABC ที่ให้ผลตอบแทนอย่างมั่นคงในระยะยาว และพร้อมรับรู้รายได้จากการให้เช่าและบริการเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยมั่นใจว่า ด้วยจุดแข็งของโครงการตามที่ได้กล่าวมานั้นมีความสะดวก สบาย ครบทุกความต้องการตอบรับธุรกิจทุกรูปแบบ ผสมผสานศูนย์การค้า ร้านค้ารีเทล ออฟฟิศเซอร์วิส ห้องสัมมนา ห้องจัดเลี้ยง ไว้ในหนึ่งเดียว สามารถที่จะดึงดูดร้านค้าชั้นนำ รวมทั้งสำนักงานออฟฟิศต่างๆ ที่กำลังมองหาพื้นที่เช่าในทำเลที่มีศักยภาพได้เป็นอย่างดี” นายจิรภัทร กล่าวเพิ่มเติม
 
                
สำหรับโครงการ ABC WORLD ตกแต่งด้วย Style Modern โทนสีขาว เงิน ดำ พร้อมบริการด้านเทคโนโลยีและระบบรักษาความปลอดภัยที่ครบครัน ได้แก่ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง Fiber Optic, ระบบโทรศัพท์จาก ISP, บริการ Wifi Hot Spotในพื้นที่ส่วนกลาง และลานจอดรถ 7 ชั้น สามารถจอดได้มากถึง 650 คัน นอกจากนี้ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยกล้องวงจรปิด CCTV ทั่วทั้งตัวอาคารและอาคารจอดรถ โดยสามารถเดินทางมายังโครงการได้อย่างสะดวกสามารถเชื่อมต่อกับถนนสายหลักได้ หลายเส้นทาง เช่น พระราม 9, รามคำแหง, ลาดพร้าว, พัฒนาการ, ศรีนครินทร์, เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา และในอนาคตจะสามารถเดินทางมายังโครงการได้โดยรถไฟฟ้า สายสีส้มซึ่งผ่านหน้า โครงการอีกด้วย  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสนใจเช่าพื้นที่โครงการ ABC WORLD โทร. 02-732-90013-4 หรือ 063-023-5953


 







 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 21 พ.ย. 2559 เวลา : 07:12:53
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 3:26 am