แบงก์-นอนแบงก์
กรุงศรี คอนซูมเมอร์ส่งหนังสือถึงคู่ค้าและพันธมิตรทางธุรกิจ งดให้ของขวัญแก่ผู้บริหารและพนักงานกรุงศรี คอนซูมเมอร์


 


นายฐากร ปิยะพันธ์ ประธานกรรมการ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ลงนามในหนังสือแจ้งถึง คู่ค้าและพันธมิตรทางธุรกิจ เรื่อง ขอความร่วมมืองดเว้นการให้ของขวัญแก่ผู้บริหารและ พนักงานกรุงศรี คอนซูมเมอร์ 

เนื้อหาระบุว่า บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ,บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด ,บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด และบริษัรท เทสโก้ คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่มกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ขอขอบพระคุณท่านในฐานะคู่ค้าและพันธมิตรทางธุรกิจ สำหรับการสนับสนุนและความร่วมมือเป็นอย่างดีตลอดช่วงปีที่ผ่านมา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความสนับสนุนจากทุกท่านต่อเนื่องต่อไปในอนาคต

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ให้ความสำคัญกับการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับคู่ค้าและพันธมิตรทางธุรกิจเป็นอย่างยิ่ง เราจึงยึดมั่นในการสื่อสารอย่างเปิดเผย โดยมุ่งเสริมสร้างความเข้าใจอันดีเกี่ยวกับค่านิยมและหลักปฏิบัติในการดำเนินธุรกิจของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ให้กับพันธมิตรของเรามาโดยตลอด 

สำหรับในช่วงปลายปีเช่นนี้ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ใคร่ขอแจ้งให้ท่านทราบเกี่ยวกับนโยบายการงดรับของขวัญและของกำนัลของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ตามนโยบายของกรุงศรี กรุ๊ป ที่ยึดมั่นการดำเนินธุรกิจด้วยหลักธรรมาภิบาล มีจริยธรรม และโปร่งใส กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จึงขอความร่วมมือจากพันธมิตรทางธุรกิจและคู่ค้าทุกท่าน งดเว้นการมอบของขวัญ
และของกำนัลทุกประเภทแก่ผู้บริหารและพนักงานของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่จะถึงนี้ 

สุดท้ายนี้ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ขอน้อมรับความปรารถนาดีที่ทุกท่านกรุณามอบให้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความสนับสนุนจากทุกท่านอย่างต่อเนื่อง และสืบสานความสัมพันธ์อันดีต่อไป







             
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 30 พ.ย. 2559 เวลา : 16:58:20
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 11:02 am