หุ้นทอง
"ไทยพาณิชย์" ปลื้ม นักลงทุนแห่สนใจหุ้นกู้ CPALL Hybrid ขายเกลี้ยง 10,000 ล้านบาท


ธนาคารไทยพาณิชย์ ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ด้อยสิทธิที่มีลักษณะคล้ายทุน (Hybrid Bond) ของ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด(มหาชน) หรือ CPALL แต่เพียงผู้เดียว ร่วมฉลองความสำเร็จในการจัดจำหน่ายหุ้นกู้มูลค่าการเสนอขาย 1 หมื่นล้านบาท ซึ่งได้รับการตอบรับจากนักลงทุนเป็นอย่างดี สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่นักลงทุนมีต่อบริษัท อีกทั้งนักลงทุนเริ่มมองหาอัตราผลตอบแทนที่สูงกว่าดอกเบี้ยเงินฝากโดยหันมาลงทุนในผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น
  

นางสาววีณา เลิศนิมิตร ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ผู้บริหารสาย Primary Distribution ธนาคารไทยพาณิชย์ ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ดังกล่าวของบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า “หลังจากที่ธนาคารเปิดเสนอขายหุ้นกู้ CPALL Hybrid ให้แก่ผู้ลงทุนทั่วไปเมื่อวันที่ 24-25 และ 28-29 พฤศจิกายน 2559 ที่ผ่านมานั้น ได้รับการตอบรับจากนักลงทุนเป็นอย่างดี ส่งผลให้มียอดจองซื้อเกินมูลค่าเสนอขาย สะท้อนถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อบริษัท”
   

นายเกรียงชัย บุญโพธิ์อภิชาติ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เป็นครั้งแรกที่บริษัทเสนอขายหุ้นกู้ด้อยสิทธิที่มีลักษณะคล้ายทุนโดยเสนอขายให้กับผู้ลงทุนทั่วไป ซึ่งก็ยังคงได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนเช่นเดียวกับหุ้นกู้ชุดอื่นๆของบริษัทที่เสนอขายก่อนหน้านี้  สะท้อนถึงความเชื่อมั่นในผลการดำเนินงาน ความแข็งแกร่ง และฐานะทางการเงินของบริษัทเป็นอย่างดี บริษัทขอขอบพระคุณผู้ลงทุนทุกท่านสำหรับความไว้วางใจที่มีให้แก่บริษัทด้วยดีเสมอมา”


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 07 ธ.ค. 2559 เวลา : 12:39:48
17-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 17, 2024, 6:42 am