ไอที
มาแล้ว "เกมส์ Gravity Rush 2" จากโซนี่ เริ่มวางจำหน่าย 18 มกราคม 60


โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง จำกัด สาขาสิงคโปร์ เผย เกมส์ "Gravity Rush 2" จะวางจำหน่ายแล้ววันที่ 18 มกราคม 60 โดยรุ่น Standard Edition ราคา 1,890 บาท และรุ่น Limited Edition ราคา 2,190 บาท

 

 

 

“Gravity Rush 2”:

 

บท สรุปที่น่าตื่นเต้นของแคทกับการผจญภัยในโลกที่เธอต้องค้นหาชาติกำเนิดที่ลึก ลับของเธอในโลกใบใหม่ ควงอาวุธผ่านแรงโน้มถ่วงทั้งสามรูปแบบ เผชิญกับศัตรูใหม่ที่ทรงพลัง ร่วมกันต่อสู้และทำลายล้างไปกับราเวน ที่จะอยู่เคียงข้างคุณ และช่วยกันปกป้องโลกและจักรวาลจากภยันตรายครั้งใหม่

 

Gravity Rush 2 เป็นผลสืบเนื่องมาจากการตอบรับอย่างล้นหลามของ gravity-shifting classic ซึ่งพัฒนาโดย SIE WWS JAPAN Studio เพื่อ PlayStation®4 โดยเฉพาะ

 

เนื้อเรื่อง

ปฐมบทใหม่หลังจากบทสรุปของภาคแรก แคทกลับมาพร้อมกับพลังแรงโน้มถ่วงของเธอ โดยมีคู่หูราเวน(Raven) และเจ้าหน้าที่ซิด (Syd) ร่วมกันสืบสวนคลื่นแรงโน้มถ่วงแปลกประหลาดที่เกิดขึ้นในเมือง Hekseville การผจญภัยอีกครั้งของราชินีแรงโน้มถ่วงเริ่มขึ้น เมื่อแคทถูกดูดเข้าไปในพายุแรงโน้มถ่วงความรุนแรงระดับที่ไม่เคยมีมาก่อน และนำเธอไปยังหมู่บ้านเหมืองแร่ที่ห่างไกล

 

แคทถูกจับแยกกับดัสตี้ (Dusty) ขุมพลังโน้มถ่วงของเธอ แคทและซิดถูกบังคับให้ขุดแร่ให้กับหมู่บ้าน ต่อมาทั้งแคทและซิดต้องเผชิญกับอันตรายจาก Scarabs สัตว์ประหลาดสายพันธุ์ใหม่ของ Nevi ที่คุกคามแคทและหมู่บ้าน

 

รายการผลิตภัณฑ์:

 

ผลิตภัณฑ์

Gravity Rush 2 (Standard Edition)

รูปผลิตภัณฑ์

Description: Description: \\cld20.scei.sony.co.jp\new_cld_c$\???????\??????????\Software\Title folders\Gravity Rush 2\Asset\packshot_asia\GD2_BOX_asia.png

แพลตฟอร์ม

PlayStation®4

วันวางจำหน่าย

18 มกราคม 2560

ราคาขายปลีกมาตรฐาน

เวอร์ชั่นแผ่นบลูเรย์ (1,890 บาท)/เวอร์ชั่นดาวน์โหลด (1,890 บาท)

Rating

TBD

ภาษา (ซับไตเติล)

จีนตัวเต็ม, อังกฤษ, เกาหลี

 

Description: Description: \\cld20.scei.sony.co.jp\new_cld_c$\???????\??????????\Software\Title folders\Gravity Rush 2\Asset\packshot_asia\Limited\????\GD2???image_????_RGB_asia.pngผลิตภัณฑ์

Gravity Rush 2 (Limited Edition)

รูปผลิตภัณฑ์

 

 

 

 

 

 

 

 

แพลตฟอร์ม

PlayStation®4

วันวางจำหน่าย

18 มกราคม 2560

ราคาขายปลีกมาตรฐาน

เวอร์ชั่นแผ่นบลูเรย์ (2,190 บาท)/เวอร์ชั่นดาวน์โหลด (2,190 บาท)

ประกอบด้วย

§  PS4 Gravity Rush 2 software

§  Original Animation

§  Soundtrack (Director’s Edition)

§  Kat’s Special Costume “White Kat”


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 12 ธ.ค. 2559 เวลา : 18:55:37
06-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 6, 2024, 10:49 pm