กีฬา
หาดทิพย์ ร่วมต้อนรับนักกีฬาเรือใบและมอบรางวัลการแข่งขันวันที่ 2 ภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ครั้งที่ 30


บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) ผู้บรรจุและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ โคคา-โคลา ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนการจัดงานแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ครั้งที่ 30 ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดงานเลี้ยงอาหารค่ำและพิธีมอบรางวัลการแข่งขันวันที่ 2 ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ บีช รีสอร์ท ภูเก็ต ภายในงานเลี้ยงอาหารค่ำ นักกีฬาเรือใบ สื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติ ได้รับการต้อนรับอย่างดีเยี่ยม โดยบริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) ร่วมมอบความสดชื่นหลังการแข่งขันด้วยเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์โคคา-โคล่า แก่ผู้เข้าร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำทุกคน

 



 

 

นายแจ็คกี้ เบเนเดตตี้ รองประธานกรรมการอาวุโส บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้สนับสนุนผลิตภัณฑ์ในการการแข่งขันภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ครั้งที่ 30 ซึ่งถือเป็นหนึ่งในการสนับสนุนงานครั้งสำคัญแห่งปีของเรา เนื่องจากงานครั้งนี้ช่วยเสริมสร้างชื่อเสียงและพัฒนากีฬาเรือใบในประเทศไทย ตลอดระยะหลายปีที่ผ่านมา งานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้ามีส่วนสำคัญในการดึงดูดนักกีฬาเรือใบรุ่นเยาว์ให้สามารถเรียนรู้และแข่งขันพัฒนาทักษะในสนามแข่งระดับสากล”

 


 

 

งานแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า - ศึกเรือใบอันทรงเกียรติสูงสุดแห่งเอเชีย

 
ตลอดระยะเวลา 3 ทศวรรษที่ผ่านมา งานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า การแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานได้รับการยกย่องให้เป็นงานการแข่งขันเรือใบนานาชาติสำคัญทีสุดรายการหนึ่งในเอเชีย โดยมีวัตถุประสงค์การจัดงานเพื่อสดุดีพระอัจฉริยภาพและรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่ทรงมีต่อวงการเรือใบ นอกจากนี้ งานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้ายังมีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นสถานที่จัดการแข่งขันเรือใบระดับนานาชาติชั้นนำที่ได้รับความนิยมสูงสุดแห่งหนึ่งของโลก โดยในแต่ละปีสามารถดึงดูดนักกีฬาเรือใบทั้งไทยและต่างประเทศมากกว่า 1,000 คน ซึ่งนำเรือใบมากกว่า 200 ลำ มาร่วมการแข่งขันเหนือท้องทะเลอันดามันอันสวยงามของเกาะภูเก็ต

 
การแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ดำเนินการโดยคณะกรรมการจัดงานการแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ภายใต้การอำนวยการของสโมสรเรือใบราชวรุณ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมด้วยกองทัพเรือสมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ และจังหวัดภูเก็ต โดยในแต่ละปี มีการแข่งขันทั้งประเภทเรือใบเล็ก (รายการภูเก็ต ดิงกี้ ซีรี่ส์ และ รายการอินเตอร์เนชั่นแนล ดิงกี้ คลาส) เรือใบประเภทคีลโบ๊ทและมัลติฮัลล์ ซึ่งแบ่งการแข่งขันออกเป็นหลายรุ่น

 
งานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้ามีผู้สนับสนุน ได้แก่ กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักการจัดงาน ร่วมด้วยองค์กรพันธมิตร ได้แก่ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล, สำนักงานส่งเสริมการจัดการประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน), และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ตลอดจนผู้ร่วมสนับสนุน ได้แก่ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) และบริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) โดยมีพันธมิตรสื่อมวลชน ได้แก่ Phuket Gazette, Gazette Radio, The Nation,  Prestige, Sea Yachting, The Greater Phuket Magazine, True 4 you, Madame Figaro, Luxury Society Asia, Yachtstyle, The Guide Phuket, RL Magazine, One Coast, และ Phuket Marine Guide

 


 


 

 

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 12 ธ.ค. 2559 เวลา : 19:43:05
03-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 3, 2024, 5:39 am