อสังหาริมทรัพย์
ABC รุกก้าวกระโดดปี 2560 วางเป้าหมายเข้าเทคโอเวอร์โครงการอสังหาริมทรัพย์


บริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ ABC เดินหน้าตามแผนควบรวมธุรกิจและซื้อกิจการ  คาดสามารถปิดได้อีก 1 ดีลภายในไตรมาส 1 นี้

 

นายจิรภัทร วีรชยทองคำ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ ABC กล่าวว่า จากการดำเนินธุรกิจการประมูลอสังหาริมทรัพย์แบบออนไลน์ หรือ "E- Auction" ของบริษัทฯที่จัดขึ้นประจำทุกไตรมาส ทำให้บริษัทฯเป็นที่รู้จักพร้อมได้รับความไว้วางใจในการนำทรัพย์สินเข้ามาร่วมฝากประมูลทั้งจากบุคคล บริษัท และสถาบันการเงินชั้นนำมากมาย ซึ่งรวมมีทรัพย์มูลค่ากว่า 500,000 ล้านบาท ที่นำเข้าร่วมประมูลในรูปแบบ E- Auctionผ่าน property.abcpoint.comทั้งนี้จะมีการประมูล ABC E-Auctionครั้งที่ 6 ในวันที่15 กุมภาพันธ์ 2560 นอกจากนี้ทางบริษัทฯยังได้นำทรัพย์สินมารวบรวมจัดทำเป็นหนังสือ เว็บไซต์ รวมไปถึง E-book เพื่อส่งให้บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ นักลงทุนทั้งในประเทศ และต่างประเทศทั่วโลก

 

นายจิรภัทร ยังกล่าวถึงอีกมุมมองของ E- Auction ว่านับเป็นการสร้างโอกาสให้ทางบริษัทฯได้มองเห็นตัวเลือกที่กว้างขึ้น พร้อมกับสามารถเข้าถึงที่ดินและเจรจาได้โดยตรงจากเจ้าของที่นำทรัพย์มาฝากเพื่อการประมูลโดยล่าสุดได้เล็งเห็นโครงการที่มีศักยภาพ และเข้าทำ MOU แล้วถึง 2 โครงการ คือ โครงการ AQ ESTES คอนโดมิเนียมสูง 37 ชั้น และโครงการบ้านหัวหิน โครงการโรงแรมและคอนโดระดับไฮเอนด์ติดทะเล ซึ่งนอกจากนี้ยังมีอีกหลายโครงการที่อยู่ในระหว่างการศึกษาและตัดสินใจ

ปี 2560 นี้จะเป็นปีทองของบริษัทฯที่จะพลิกกลับมาเทิร์นอะราวด์ จากการเข้าเข้าซื้อโครงการที่มีคุณภาพและทำผลกำไรให้บริษัทฯได้ทันที รวมไปถึงโครงการ ABOVE Sukhumvit39 ที่สร้างเสร็จสมบูรณ์ 100% รอการรับรู้รายได้  และ โครงการ ABC WORLD ที่บริษัทฯมีแผนจะจัดตั้งกอง REIT และพร้อมรับรู้รายได้ภายในปี 2560 นี้ นายจิรภัทรกล่าว


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 13 ม.ค. 2560 เวลา : 19:52:44
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 12:40 pm