แบงก์-นอนแบงก์
"ไทยพาณิชย์" ผนึก "ชับบ์สามัคคีประกันภัย" เปิดตัว "บัตรเดบิต SCB มินเนี่ยน พลัส"


“ธนาคารไทยพาณิชย์” เปิดประเดิมรับต้นปี 2560 แบบเต็มกำลังด้วยการเดินหน้ารุกตลาดบัตรเดบิต จับมือ“ชับบ์สามัคคีประกันภัย” เปิดตัว “บัตรเดบิต SCB มินเนี่ยน พลัส” ใหม่ล่าสุด ที่นำตัวการ์ตูนมินเนี่ยนสุดฮิตมาอยู่บนหน้าบัตร พร้อมชูจุดเด่นบัตรเดบิตพลัสที่เหนือชั้น มอบวงเงินความคุ้มครองและค่าชดเชย หากประสบอุบัติเหตุต่างๆ รวมถึงอุบัติเหตุจากการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ พร้อมให้ความอุ่นใจด้วยแผนประกันภัยและวงเงินคุ้มครองกรณีถูกชิงทรัพย์

 



นางสาวผกาฉัตร เตชาบูรพานนท์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า “ธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นผู้นำทางด้านบัตรเดบิตที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า เตรียมรุกตลาดรับปีใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคใหม่ที่เน้นความสะดวกสบายในการทำธุรกรรมทางการเงิน และต้องการความอุ่นใจในชีวิตและทรัพย์สิน โดยได้จับมือกับพันธมิตรระดับโลกอย่าง “ชับบ์สามัคคีประกันภัย” สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้ตลาดบัตรเดบิต ด้วยการเปิดตัว “บัตรเดบิต SCB มินเนี่ยน พลัส” ที่ได้ผนึกความคุ้มครองอุบัติเหตุและความคุ้มครองความสูญเสียกรณีถูกชิงทรัพย์ เข้ากับความสะดวกสบายในการถอนเงินสดและใช้รูดซื้อสินค้าต่างๆ และยังเป็นบัตรเดบิตที่มีรูปแบบสีสันสดใสด้วยการนำความน่ารักของตัวการ์ตูนมินเนี่ยนมาอยู่บนหน้าบัตร”


บัตรเดบิต SCB มินเนี่ยน พลัส อำนวยความสะดวกให้ผู้ถือบัตรสามารถถอนเงินสดจากเครื่องรับจ่ายเงินอัตโนมัติ (ATM) สามารถใช้รูดซื้อสินค้าและบริการต่างๆ และสามารถถอนเงินสดในเครือข่ายมาสเตอร์คาร์ด (MasterCard) ได้ทั่วโลกเหมือนบัตรเดบิตทั่วๆ ไป นอกจากนี้  ยังมอบวงเงินความคุ้มครองและการชดเชยค่ารักษาพยาบาลในกรณีที่ผู้ถือบัตรประสบอุบัติเหตุ ซึ่งรวมถึงอุบัติเหตุจากการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ พร้อมผลประโยชน์ความคุ้มครองเงินที่ถอนออกจากตู้ ATM รวมถึงเงินที่ถอนหรือรูดโดยบุคคลอื่นในกรณีถูกชิงทรัพย์อีกด้วย บัตรเดบิต SCB มินเนี่ยน พลัส มีให้เลือก 2 แบบ 2 ลวดลาย ได้แก่ 1. บัตรเดบิต SCB มินเนี่ยน พลัส (SCB Minions Plus Debit Card) มีค่าธรรมเนียมการใช้บัตรรายปี 799 บาท (ต่ออายุอัตโนมัติ) และ 2. บัตรเดบิต SCB มินเนี่ยน ซูเปอร์ พลัส (SCB Minions Super Plus Debit Card) มีค่าธรรมเนียมการใช้บัตรรายปี 1,599 บาท (ต่ออายุอัตโนมัติ)



 

 

นางสาวนิตยา พิริยะธรรมวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน)    กล่าวว่า “ชับบ์สามัคคีประกันภัย มีความชำนาญในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลาย ตลอดเวลาที่ชับบ์สามัคคีประกันภัยเป็นพันธมิตรทางธุรกิจของธนาคารไทยพาณิชย์มาอย่างยาวนานนั้น บริษัทฯ ให้ความสำคัญและใส่ใจทุกรายละเอียดในการออกแบบความคุ้มครองต่างๆ ให้สามารถตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าของธนาคารฯ รวมทั้งเน้นความเป็นเลิศในการให้บริการหลังการขาย เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีจากเรา”


ผู้ถือบัตรเดบิต SCB มินเนี่ยน ซูเปอร์ พลัส จะได้รับวงเงินคุ้มครองอุบัติเหตุทั่วไป 400,000 บาท และได้รับการชดเชยค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุสูงสุดครั้งละ 20,000 บาท ส่วนผู้ถือบัตรเดบิต SCB มินเนี่ยน พลัส จะได้รับวงเงินคุ้มครองอุบัติเหตุทั่วไป 100,000 บาท และได้รับการชดเชยค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุสูงสุดครั้งละ 5,000 บาท นอกจากนี้    ผู้ถือบัตรทั้งสองประเภทยังได้รับความคุ้มครองอุบัติเหตุจากการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ในวงเงิน 100,000 บาท สำหรับการชดเชยค่ารักษาพยาบาลของบัตรทั้งสองประเภทนั้น ลูกค้าไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาล เมื่อเข้ารับการรักษาในสถานพยาบาลคู่สัญญาซึ่งมีจำนวนกว่า 200 แห่งทั่วประเทศ สิทธิประโยชน์ดังกล่าวนี้ให้ความคุ้มครอง 24 ชั่วโมงทั่วโลก

 

นอกจากความคุ้มครองอุบัติเหตุแล้ว ผู้ถือบัตรยังได้รับความคุ้มครองกรณีถูกชิงทรัพย์ในประเทศไทยอีกด้วย หากผู้ถือบัตรถูกชิงทรัพย์ และ/หรือปล้นทรัพย์ รวมถึงการวิ่งราวทรัพย์ แล้วสูญเสียเงินสดที่ถอนจากเครื่อง ATM จะได้รับเงินชดเชยสูงสุด 10,000 บาท และหากผู้ถือบัตรถูกชิงทรัพย์และ/หรือปล้นทรัพย์ รวมถึงการวิ่งราวทรัพย์ แล้วมีบุคคลอื่นนำบัตรไปใช้ถอนเงินและรูดซื้อสินค้า จะได้รับเงินชดเชยสูงสุด 20,000 บาท

ทั้งนี้ ธนาคารไทยพาณิชย์ และชับบ์สามัคคีประกันภัย มีแผนทำการประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องในสื่อหลากหลายรูปแบบ ผู้สนใจสามารถสมัครบัตรเดบิต SCB มินเนี่ยน ซูเปอร์ พลัส และบัตรเดบิต SCB มินเนี่ยน พลัส ได้แล้ววันนี้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขา กว่า 1,100 สาขาทั่วประเทศ พร้อมรับฟรีทันที ซองใส่เอกสารลายสหายสุดซี้เหล่า      มินเนี่ยนจำนวนจำกัด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขาและ SCB Call Center โทร.   0-2777-7777 หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.scb.co.th


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 01 ก.พ. 2560 เวลา : 06:53:50
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 11:43 pm