แบงก์-นอนแบงก์
"ออมสิน" เปิดตัว บัตรเดบิตบาร์บี้ "Barbie's GSB GEN CARD" ตั้งเป้าบัตร 2 แสนใบ


ธนาคารออมสินเดินหน้าเปิดตัวบัตรเดบิตคนรุ่นใหม่ “Barbie’s GSB GEN CARD” ด้วยคอนเซ็ป “คุณเป็นได้ทุกอย่างตามใจฝัน”ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่พร้อมเตรียมโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษอย่างจุใจ
        

 

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ตามที่ธนาคารออมสินได้มีการปรับโครงสร้างการบริหารงานเป็นแบบเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง “Customer Centric” เพื่อนำไปสู่ออมสินยุคใหม่ “GSB New Era” โดยมุ่งให้บริการที่ทันสมัยสอดคล้องกับเทคโนโยยียุคใหม่ตอบโจทย์หลายกลุ่มลูกค้าและคนรุ่นใหม่ อย่างต่อเนื่องซึ่งปีที่ผ่านมาได้เปิดตัวบัตรเดบิตสำหรับกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายโดยเฉพาะคนวัยเจน “GSB GEN CARD”เช่น “บัตรเดบิตคุ๊กกี้รัน” ตลอดทั้งเปิดตัวเว็บไซต์สำหรับคนรุ่นใหม่ “GSBGEN.COM”

 

ปีนี้ธนาคารออมสินถือฤกษ์วันแห่งความรัก ขอมอบความรักให้กับครอบครัวคนวัยเจน ด้วยการเปิดตัวบัตรเดบิตบาร์บี้ “Barbie’s GSB GEN CARD” ที่มีหน้าบัตรเป็นลาย Barbie ตุ๊กตาแฟชั่น สุดฮอต ระดับโลก มีความสวยหรู สง่างาม น่ารัก และทันสมัย ด้วยคอนเซป “You Can Be Anything” หรือ “คุณเป็นได้ทุกอย่างตามใจฝัน”  จึงยิ่งส่งเสริมให้ Barbie เป็นของเล่น และของสะสมที่ผู้ชื่นชอบ Barbie ทั่วโลกรักและต้องมีไว้ในครอบครอง

 

อีกทั้งจากประวัติอันยาวนานมากว่า 59 ปีของ Barbie ได้มีการพัฒนา ปรับปรุง เปลี่ยนรูปโฉม รูปแบบ เรื่องราวต่างๆ ที่น่าสนใจ ให้เข้ากับยุคสมัยอยู่เสมอ เช่นเดียวกับธนาคารออมสินที่ยืนหยัดมา 104 ปี  แล้ว และได้พัฒนาผลิตภัณฑ์บัตรเดบิตอย่างต่อเนื่องตลอดมา  ธนาคารออมสินจึงจัดงานเปิดตัวบัตรเดบิต “Barbie’s GSB GEN CARD” ในวันอังคาร ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2560  ณ ลานอีเดน 3 เซ็นทรัลเวิลด์ เวลา 17.00 – 18.30 น. โดยมีแขกผู้ทรงเกียรติพร้อมด้วย ดารา-เซเลบบริตี้ อาทิ เคน-ภูภูมิ, ม้า-อรนภา, แซนดี้ หงส์, แบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมสมาร์ทเอ็มซีของธนาคารออมสินเข้าร่วมกิจกรรมด้วย

 

 

ธนาคารออมสิน ออกบัตรเดบิตบาร์บี้ “Barbie’s GSB GEN CARD” เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่กลุ่ม New Generation ในประเทศไทย ให้มาใช้บริการบัตรเดบิต Barbie’s GSB GEN CARD โดยตั้งเป้ามีลูกค้าสมัครใช้บริการบัตร 2 แสนบัตรภายในสองเดือนนี้ ซึ่งธนาคารได้เตรียมสิทธิพิเศษให้กับผู้ถือบัตร Barbie’s GSB GEN CARD อย่างมากมาย ตอบสนองความเป็น New Generation อาทิ

 

-    รับส่วนลดในการซื้อตุ๊กตา Barbie (on top) 5% ได้ที่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ (14 ก.พ. 60 – 14 ก.พ. 61)

-    รับส่วนลดพิเศษในการซื้อเครื่องสำอางแบรนด์ดัง BSC Cosmetology, BSC Panadda, SHEENE
BSC JEAN & JEAN, BSC Pure Care, ARTY Professional ได้ที่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และ Beauty Station ทุกสาขา (14 ก.พ. 60 – 14 ก.พ. 61)

 

-    รับส่วนลด 30 บาท เมื่อซื้อสินค้าราคาปกติครบ 800 บาท/สลิป ได้ที่ B2S ทุกสาขา (14 ก.พ. – 31 พ.ค. 60)
นายชาติชาย ยังกล่าวว่า “Barbie’s GSB GEN CARD ถือเป็นการเติมเต็มผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าของธนาคาร ซึ่งธนาคารมีผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่หลากหลาย เพื่อให้ลูกค้าทุกกลุ่มได้เลือกใช้ ตลอดทั้งกลุ่มวัยเจน มีโอกาสเลือกใช้บริการได้เพิ่มขึ้น ถือเป็นความสุขทางการเงิน ที่ไม่จำเป็นต้องมีเงินมากมาย เพียงกินอยู่อย่างพอดี มีเงินใช้ตามฐานะ ไม่ประมาทในการใช้ชีวิตและรู้จักสุขภาพทางการเงินของตนเอง


 


LastUpdate 15/02/2560 11:56:17 โดย : Admin
23-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 23, 2024, 8:27 pm