ยานยนต์
โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ จัดกิจกรรมสุดพิเศษ ฟอร์จูนเนอร์ ทริป ซีรีส์ ประเดิมเส้นทางที่ 1 จังหวัดเชียงใหม่


โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ จัดกิจกรรมพาลูกค้า ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่แห่งความเหนือระดับ ในกิจกรรม “ฟอร์จูนเนอร์ ทริป ซีรีส์” เส้นทางที่ 1 จังหวัดเชียงใหม่ ภายใต้คอนเซ็ป “The Tale of Mystic Lanna” มนต์เสน่ห์ในการเดินทางเพื่อสัมผัสตำนานแห่งล้านนาที่ถูกเลือนหายไปตามกาลเวลา

โดย “ฟอร์จูนเนอร์” พาท่านเข้าสู่ศูนย์กลางแห่งวัฒนธรรมล้านนา พบประเพณีพื้นบ้านที่หาดูได้ยากและกิจกรรมที่น้อยครั้งจะได้สัมผัส พร้อมกับพิธีกรมากความสามารถ  “แอนดี้-เขมพิมุข” ที่จะมาร่วมสร้างสีสันตลอดเส้นทาง
สำหรับกิจกรรม “ฟอร์จูนเนอร์ ทริป ซีรีส์” ในครั้งนี้ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศไทยและสืบสานวัฒนธรรมล้านนาด้วยการเปิดประสบการณ์และมุมมองใหม่ของการเดินทาง

ซึ่งครั้งนี้จะพาผู้ร่วมทริปทุกท่านเดินทางสู่ศูนย์กลางแห่งวัฒนธรรมล้านนา ณ จังหวัดเชียงใหม่ โดยพิธีเปิดจัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณสุรศักดิ์ สุทองวั ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย คุณสรรเสริญ  ศีติสาร รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่ ตลอดจน คณะผู้บริหารจากผู้แทนจำหน่าย บริษัท โตโยต้าเชียงใหม่ บริษัท โตโยต้าล้านนา บริษัท โตโยต้านครพิงค์ เชียงใหม่ และ บริษัท โตโยต้าริช เข้าร่วมในพิธีครั้งนี้ด้วย

จากนั้นจึงออกเดินทางสู่สถานที่แรก คือ วัดต้นเกว๋น หรือ วัดอินทราวาส ซึ่งเป็นวัดเก่าแก่ที่มีความสำคัญในอดีต โดยเป็นวัดที่ใช้เป็นสถานที่พักขบวนแห่พระบรมสารีริกธาตุ จาก อ. จอมทอง มายังนครพิงค์เชียงใหม่ ซึ่งถือเป็นประเพณีที่สำคัญของเจ้าหลวงเชียงใหม่ในสมัยก่อน จากนั้นชมความยิ่งใหญ่แห่ง พระมหาธาตุเจดีย์นภเมทนีดล ที่เคียงคู่กับ พระมหาธาตุเจดีย์นภพลภูมิสิริ พระมหาสถูปเจดีย์อันยิ่งใหญ่

และสัมผัสเส้นทางท่ามกลางธรรมชาติและความสวยงามของไม้ดอกและไม้ผลเขตหนาวที่ ศูนย์พัฒนาโครงการหลวงดอยอินทนนท์ หรือ สถานีเกษตรหลวงอินทนนท์ เข้าชื่นชมกับความงดงามท่ามกลางบรรยากาศหมู่มวลดอกไม้นานาพันธุ์ และที่พักสุดพิเศษโรงแรม ฟลอรา ครีก (Flora Creek) เชียงใหม่ รวมระยะทางกว่า 260 กิโลเมตร โดยผู้ร่วมทริปกับฟอร์จูนเนอร์ในครั้งนี้จะได้สัมผัสถึงความสะดวกสบายและสมรรถนะที่ดีเยี่ยมจากรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ตลอดการเดินทาง

ส่วนในช่วงค่ำคืนได้มีการเนรมิตอาหารมื้อค่ำในสไตล์ล้านนา ณ หอคำหลวง ที่จะทำให้ทุกท่านได้สัมผัสกับวัฒนธรรมล้านนาอย่างแท้จริง โดยได้รับเกียรติจาก คุณวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่  บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวขอบคุณผู้ร่วมทริป ซึ่งในค่ำคืนอันสุดพิเศษนี้ ผู้ร่วมงานทุกท่านจะได้สัมผัสกับวัฒนธรรมประเพณีพื้นบ้านล้านนา กับบรรยากาศของกาดหมั้วครัวฮอม ประเพณีบายศรีสู่ขวัญ การแสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านที่หาดูได้ยาก บทเพลงอันไพเราะจากศิลปินล้านนาและเต็มอิ่มกับอาหารพื้นเมืองที่หาทานได้ยาก อาทิ เมี่ยงกลีบบัว หลามปลา น้อยใจยา และแกงกระด้าง ที่มั่นใจว่าจะทำให้ผู้ร่วม ทริปทุกท่านประทับใจมิรู้ลืม ปิดท้ายด้วยกิจกรรมอันเป็นมงคลรับอรุณ กับการ “ตักบาตรดอกไม้” ประเพณีล้านนาโบราณ ณ วัดพระธาตุศรีเมืองปง

นอกจากความประทับใจจากความสวยงามดั่งต้องมนต์ของวัฒนธรรมล้านนาตลอด 2 วัน 1 คืนแล้ว เชื่อได้เลยว่าผู้ร่วมทริปทุกท่านยังจะได้สัมผัสความลงตัวที่เหนือระดับของโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ที่ผสมผสานทั้งดีไซน์ที่สวยสะดุดตา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้องโดยสารภายในที่กว้างขวาง สะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยประตูท้ายเปิดปิดด้วยระบบไฟฟ้า และสำหรับความบันเทิงภายในรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ ยังมีช่องต่ออุปกรณ์ USB อุปกรณ์ไฟฟ้า เพื่อตอบโจทย์ในทุกไลฟท์สไตล์ พร้อมมั่นใจกับสมรรถนะของเครื่องยนต์ที่ตอบสนองทุกการขับขี่ ไม่ว่าจะในทางเรียบ ขึ้นเขา ลงเขา หรือการเข้าโค้ง และยังมีระบบ DAC และHAC ที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจและความสะดวกสบายในการขับขี่ นอกจากนั้นยังมีเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยอย่างระบบเบรก ABS ที่จะช่วยให้ผู้ร่วมทริปมั่นใจตลอดการเดินทาง


สำหรับกิจกรรมดังกล่าวนี้ เป็นเพียงจุดเริ่มต้น ของความพิเศษที่ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ตั้งใจเตรียมมอบให้เท่านั้น ร่วมติดตามภาพบรรยากาศของกิจกรรม ฟอร์จูนเนอร์ ทริป ซีรีส์ ได้ที่ www.facebook.com/TOYOTAFortunerThailand และ www.toyota.co.th/fortuner


LastUpdate 04/03/2560 21:44:58 โดย : Admin
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 7:13 am