แบงก์-นอนแบงก์
กรุงศรี เปิดตัว บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน และบัตรเซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์


นายโนริอากิ   โกโตะ  กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงความร่วมมือทางธุรกิจระหว่าง กรุงศรี กรุ๊ป และบริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด  ในงานเปิดตัวบัตรเครดิตใหม่ล่าสุดของกรุงศรี คอนซูมเมอร์  ว่า “กรุงศรี กรุ๊ป เชื่อมั่นในการสร้างธุรกิจของเราให้เติบโตเคียงคู่ไปกับพันธมิตร  ในโอกาสที่บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด มอบความไว้วางใจต่อสัญญาให้กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เป็นพันธมิตรผู้ให้บริการทางการเงินรายหลักของบริษัทฯ เราจึงได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์บัตร Co-brand ใหม่ล่าสุด  คือ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะ วัน และบัตรเซ็นทรัล เดอะ วัน เฟิร์สช้อยส์ 


ซึ่งเป็นบัตรที่โดดเด่นด้วยสิทธิประโยชน์ที่เหนือระดับกว่าเดิม แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของทั้งสองบริษัทในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ดียิ่งขึ้นเพื่อลูกค้า โดยกรุงศรี กรุ๊ป ในฐานะที่เป็นสมาชิกของมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป หรือ MUFG กลุ่มสถาบันการเงินชั้นนำระดับโลก ยังมีแผนจะใช้เครือข่ายพันธมิตรที่แข็งแกร่งในระดับสากล รวมถึงเครือข่ายที่กว้างขวางของเราในฐานะผู้ให้บริการทางการเงินชั้นนำในประเทศไทย สนับสนุนความร่วมมือทางธุรกิจของเรากับบริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นทั้งในประเทศและในระดับโลก”

นายปริญญ์  จิราธิวัฒน์  รองประธานกรรมการบริหาร  บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า  บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน  ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ที่ผนวกบัตรเครดิตและบัตรเดอะวันคาร์ดเข้าด้วยกัน   เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้จ่ายผ่านบัตรนี้ได้ทุกที่ทั้งกลุ่มธุรกิจในเครือและนอกเครือกลุ่มเซ็นทรัล  โดยลูกค้าจะได้รับคะแนนเดอะวันคาร์ดและสิทธิพิเศษมากมาย   ซึ่งบัตรนี้จะมาทดแทนเซ็นทรัล เครดิต คาร์ด และบัตรเครดิต Robinson Visa Card  เพื่อให้ลูกค้าได้สิทธิพิเศษสูงสุด ยกระดับการให้บริการแก่ลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น พร้อมทั้งช่วยเติมเต็มความต้องการของลูกค้าให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

อีกหนึ่งความร่วมมือที่สำคัญในครั้งนี้ นั่นคือ “บัตรเซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์” ที่กลุ่มเซ็นทรัลและกรุงศรีกรุ๊ป ได้ร่วมกันมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าในการผ่อนชำระสินค้าหรือบริการ 0% นาน 2 เดือน ที่ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าในเครือกลุ่มเซ็นทรัลที่ร่วมรายการ ทั้งยังสามารถรับคะแนนสะสม The 1 Card ได้สูงสุดถึง 2 เท่าอีกด้วย”

นายฐากร ปิยะพันธ์  ประธานกรรมการ  กรุงศรี คอนซูมเมอร์ อธิบายเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ของผลิตภัณฑ์บัตร Co-brand ใหม่ล่าสุด จากความร่วมมือของกรุงศรี และบริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด ว่า “แนวคิดหลักของบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน และบัตรเซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์ คือ ‘ถอดรหัสทุกไลฟ์สไตล์’ (Lifestyle Code)’ กล่าวคือ สมาชิกบัตรจะได้รับสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้จ่ายในชีวิตและหลากหลายกว่าเดิม จากการผสานศักยภาพของทั้งกรุงศรี กรุ๊ป และ กลุ่มเซ็นทรัล รวมถึงพันธมิตรของเรา โดยตั้งเป้าจะเจาะกลุ่มเป้าหมายที่กว้างขึ้นและเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ ด้วยสิทธิประโยชน์สุดพิเศษของทั้งสองผลิตภัณฑ์ ประกอบกับความเชี่ยวชาญอันยาวนานในธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า จะสามารถสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าของเราได้อย่างแน่นอน”
 

LastUpdate 08/03/2560 20:34:45 โดย : Admin
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 2:18 am