เศรษฐกิจ-บทวิจัยเศรษฐกิจ
มาสด้าCX-3 คว้ารถยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย


สมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย  ให้มาสด้าCX-3  เป็นรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2559 ด้วยคุณสมบัติความโดดเด่นของสมรรถนะการขับขี่  เทคโนโลยีล้ำสมัย  ความสวยงาม ความสะดวกสบาย ความปลอดภัย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และความคุ้มค่าคุ้มราคา


นายชาญชัย   ตระการอุดมสุข   ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า   มาสด้าให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับกิจรรมต่างๆ ของทางสมาคมฯ และสมาชิกทุกคน   การที่มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ คือ รางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ประจำปี 2559 หรือ Thailand Car of the Year 2016 จากสรยท. นั้น    ถือเป็นบทพิสูจน์แล้วว่า เทคโนโลยีสกายแอคทีฟอันล้ำสมัยของมาสด้านั้นเป็นที่ยอมรับจากผู้ทรงคุณวุฒิจากสื่อมวลชนสายยานยนต์ที่มาจากหลากหลายความเชี่ยวชาญ   แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพที่สามารถพิสูจน์ได้จริงในหมู่ลูกค้าชาวไทยและทั่วโลก ทั้ง เทคโนโลยี  สกายแอคทีฟ   ที่ให้ทั้งสมรรถนะแรงและประหยัดน้ำมัน 

 
 
รวมทั้งรูปลักษณ์การออกแบบภายใต้ โคโดะ ดีไซน์ Soul of Motion หรือจิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหวอันงดงาม ความทันสมัยของ MZD Connect และเทคโนโลยีความปลอดภัยระดับโลกที่จับต้องได้ของ i-ACTIVSENSE โดยมาสด้า ซีเอ็กซ์-3 นั้นมีจุดเด่นที่รูปลักษณ์โดดเด่นล้ำสมัย สะท้อนตัวตนและไลฟ์สไตล์ที่ชัดเจนของคนรุ่นใหม่ เป็นรถที่ไม่เพียงแต่มีบุคลิกภาพอันโดดเด่นเท่านั้นแต่ยังให้คุณภาพที่เหนือชั้นทั้งการขับขี่ การประหยัดน้ำมัน และความปลอดภัยอีกด้วย 
 
 
 
 
 
 
 
ทางด้านนายกสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.)  นายยุทธพงศ์   ภาษี   ประธานดำเนินการจัดงานฯ กล่าวว่า โครงการ “รถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2559” (THAILAND CAR OF THE YEAR 2016)  นี้ได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 โดยทางคณะกรรมการสมาคมฯ ได้จัดให้สมาชิกฯ ได้ลงคะแนนและกิจกรรมทดสอบรถยนต์ที่มีคุณสมบัติเข้าชิงรางวัล  ทั้ง 10 รุ่น ซึ่งรถยนต์มาสด้าซีเอ็กซ์-3 ก็ได้รับมติอย่างเป็นเอกฉันท์จากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิแล้วว่าเป็นรถยนต์ที่มีคุณภาพ, สมรรถนะดี, มีความสะดวกสบาย,ปลอดภัย, เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และที่สำคัญที่สุด คือ ให้ความคุ้มค่าของราคาแก่ผู้บริโภค

 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 20 มี.ค. 2560 เวลา : 17:06:01
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 8:38 pm