แบงก์-นอนแบงก์
บัตรกรุงศรี เจซีบี ตั้งเป้าบัตรใหม่สิ้นปีนี้2 แสนใบ


บัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี แพลทินัม เตรียมรุกตลาดคนรักไลฟ์สไตล์ญี่ปุ่น ชูสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ ครบทุกประสบการณ์สะใจสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมจัดทัพโปรโมชั่นรับเทศกาลท่องเที่ยวช่วงวันหยุดยาว  คาดกระตุ้นยอดใช้จ่ายโตกว่า 100% พร้อมขยายฐานลูกค้าใหม่ ตั้งเป้าทะลุ 200,000 ใบภายในสิ้นปี  


นายสมหวัง  โตรักตระกูล   กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด เปิดเผยว่า “นับตั้งแต่บริษัทฯ               จับมือกับเจซีบี เปิดตัว บัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี แพลทินัม เมื่อช่วงต้นปี 2559 โดยชูจุดเด่น “อิสระแห่งการจับจ่าย ครบทุกประสบการณ์สะใจสไตล์ญี่ปุ่น”  ด้วยสิทธิประโยชน์สุดพิเศษในด้านต่าง ๆ สำหรับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายวัยทำงานอายุ 25-40 ปี ที่นิยมการท่องเที่ยว รับประทานอาหาร และชื่นชอบไลฟ์สไตล์แบบญี่ปุ่น ซึ่งได้รับการตอบรับล้นหลาม ทำให้ฐานลูกค้าใหม่เติบโตอย่างรวดเร็ว โดยปัจจุบันมีจำนวนบัตรสูงถึงกว่า 120,000 ใบ ในระยะเวลาเพียงหนึ่งปีนับตั้งแต่เปิดตัวบัตร ในปีนี้  บริษัทฯ จึงวางแผนรุกตลาดต่อเนื่อง
 
โดยนอกจากจะชูสิทธิประโยชน์หลักของบัตรที่ตรงกับความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายแล้ว  ยังออกโปรโมชั่นพิเศษสำหรับกลุ่มเป้าหมายที่ชอบเดินทางไปท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่น  และกลุ่มผู้ถือบัตรที่ใช้บัตรเป็นบัตรหลัก เพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่และกระตุ้นยอดใช้จ่ายผ่านบัตรตลอดทั้งปี”

“สำหรับกลยุทธ์ในการขยายตลาด สำหรับกลุ่มลูกค้าที่นิยมการเดินทางไปท่องเที่ยวที่ญี่ปุ่น  บัตรกรุงศรี เจซีบี แพลทินัมจะเน้นการทำแคมเปญการตลาดร่วมกับร้านค้าที่ลูกค้าชื่นชอบ ทั้งร้านอาหาร ร้านค้า เว็บไซต์จองโรงแรม และสิทธิพิเศษเกี่ยวกับการเดินทางและการท่องเที่ยวที่ญี่ปุ่น  เช่น คะแนนสะสมพิเศษ 3 เท่า เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรครบทุก 4,000 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิปที่ญี่ปุ่น  รวมถึงส่วนลด ณ ร้านค้าที่คนไทยนิยมไปจับจ่ายในญี่ปุ่น เช่น ร้านมัตซึโมโตะ คิโยชิ, ทาเคยะ  และ บิ๊ก คาเมร่า, รวมถึง โปรโมชั่นรับเทศกาลท่องเที่ยว “ลดและรับ ที่ญี่ปุ่น” ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2560 ที่มอบส่วนลดสูงสุด 10% รวมถึงสิทธิพิเศษอื่นๆ ณ ห้างและร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการกว่า 143 สาขาที่ญี่ปุ่น   โดยคาดว่าในช่วงฤดูท่องเที่ยวช่วงเดือนเมษายนถึงพฤษภาคมนี้ ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรน่าจะเติบโตมากกว่า 100% เมื่อเทียบกับในช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว”

 
“นอกจากนี้ ในปีนี้ บัตรกรุงศรี เจซีบี แพลทินัม ยังได้เพิ่มเติมสิทธิประโยชน์ในชีวิตประจำวันมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้ที่ใช้บัตรเป็นบัตรหลัก และกระตุ้นให้มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรต่อเนื่อง เช่น ส่วนลด ณ ร้านอาหารญี่ปุ่นยอดนิยมตลอดทั้งปี, คะแนนสะสมสองเท่าที่ร้านอาหารทั่วไทย, รับคูปอง 200 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรครบทุก 2,000 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป ที่ยูนิโคลและอิเซตัน และเครดิตเงินคืน 5%  เมื่อซื้อสินค้าในซุปเปอร์มาร์เก็ตที่บิ๊กซีและเทสโก้ โลตัส โดยสำหรับการใช้จ่ายในประเทศไทย สมาชิกบัตรนิยมใช้จ่ายในหมวดที่มีโปรโมชั่น ส่วนลด และคะแนนพิเศษเป็นหลัก โดยเฉพาะ หมวดแฟชั่น (ช้อปปิ้ง)  หมวดร้านอาหาร และหมวดท่องเที่ยว”

“ด้วยสิทธิประโยชน์หลักของบัตรที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และกลยุทธ์ส่งเสริมการตลาดที่ตอบโจทย์โดยเน้นการทำโปรโมชั่นร่วมกับร้านค้าที่ลูกค้าชื่นชอบทั้งในไทยและญี่ปุ่น   รวมถึงความนิยมในตลาดที่ยังมีจำนวนนักท่องเที่ยวไทยเดินทางไปท่องเที่ยวที่ญี่ปุ่นเป็นจำนวนมากถึงกว่า 900,000 คนในปีที่ผ่านมา แสดงถึงโอกาสในตลาดที่ยังมีอยู่สูง บริษัทฯ จึงตั้งเป้าจะก้าวเป็นผู้ครองส่วนแบ่งตลาดเป็นอันดับหนึ่งในเซกเมนต์นี้ โดยคาดว่าจะสามารถเพิ่มจำนวนผู้ถือบัตรให้ได้กว่า 2 แสนใบภายในสิ้นปี 2560” นายสมหวัง กล่าวสรุป

บัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี แพลทินัม  สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์คนรักไลฟ์สไตล์แบบญี่ปุ่น ภายใต้แนวคิด “บัตรเดียวครบ ประสบการณ์สะใจ สไตล์ญี่ปุ่น” โดยมอบสิทธิพิเศษสุดคุ้มถึง 6 มิติ ทั้ง กิน เที่ยว ช้อป เช่น ส่วนลดร้านอาหารญี่ปุ่นที่ร่วมรายการ, รับคะแนนสะสมพิเศษเมื่อใช้จ่ายที่ญี่ปุ่นตามเงื่อนไขที่กำหนด, บริการแอร์พอร์ท เลานจ์ที่สนามบินในญี่ปุ่น 28 แห่งและสนามบินในประเทศอื่น ๆ  เช่น ฮ่องกง เกาหลี สิงคโปร์ จีน และฮาวาย, ส่วนลดค่าเช่า Pocket Wi Fi ในราคาพิเศษ ฯลฯ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าบัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี แพลทินัม โทร. 02 646 3939 หรือ www.krungsricard.com/jcb 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 28 มี.ค. 2560 เวลา : 15:50:43
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 4:22 am