แบงก์-นอนแบงก์
ไทยพาณิชย์เปิดตัวช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ในงาน SCB EASY Zaap on Sale


ธนาคารไทยพาณิชย์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Lifestyle payment  จับมือกับ Zaap on Sale  งานเซลล์สุดชิค เอาใจนักช้อป   สร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกของประเทศไทยให้ลูกค้าช้อปได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องใช้เงินสด ในงาน SCB EASY Zaap on Sale  เพียงสมัคร SCB EASY Application บริการธนาคารออนไลน์ของ SCB  ก็สามารถใช้ชำระค่าสินค้ากับร้านค้าออนไลน์ชื่อดังมากมายที่ร่วมจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าในงาน   เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าและช้อปได้สนุกยิ่งขึ้น  พร้อมรับสิทธิพิเศษต่างๆ มากมายเมื่อชำระค่าสินค้าผ่าน SCB EASY App ลุ้นช้อปสินค้าสุดฮอตจากร้านค้าดังกว่า 20 ร้านค้า เช่น NUDEAHOLIC, HOMEWARD, YES I DID และ COWORKER BRAND  ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 9 บาท และยังได้รับสิทธิ์ช้อปสินค้าในราคาลดสูงสุดถึง 50% ตลอดทั้งงาน


นอกจากนี้เมื่อสมัคร SCB EASY พร้อมผูก SCB พร้อมเพย์ภายในงาน  ลูกค้าจะได้รับเงินคืนเข้าบัญชี จำนวน 300 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด) โดยมีนายธนา โพธิกำจร ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสาย Digital Banking ธนาคารไทยพาณิชย์  และนายเทพวรรณ  คณินวรพันธุ์  ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท แซ๊ป เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด  ขอเชิญชวนนักช้อปร่วมเปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ในงาน SCB EASY Zaap on Sale ระหว่างวันที่ 1 – 2 เมษายน 2560 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยาม พารากอน

และสำหรับนักช้อปออนไลน์ก็ยังสามารถช้อปร้านค้าออนไลน์ชั้นนำและจ่ายด้วย SCB Easy  พร้อมรับส่วนลดและสิทธิประโยชน์มากมายได้ตลอดทั้งปี ติดตามโปรโมชั่นได้ที่ www.scbeasy.com


 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 28 มี.ค. 2560 เวลา : 16:43:13
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 8:50 am