หุ้นทอง
"สิงห์ เอสเตท"เผยห้องPenthouse ถูกจองเกลี้ยง


นายณัฐวุฒิ   มัธยมจันทร์   ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากที่โครงการดิ เอส แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์ คอนโดมิเนียมลักชัวรี่ โครงการที่ 2  ของสิงห์ เอสเตท ได้เปิดพรีเซลล์ไปเมื่อต้นเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา ปรากฎว่าได้รับผลตอบรับอย่างดี ขณะนี้มียอดจองแล้วกว่า 70% คิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 3,000 ล้านบาท ซึ่งห้อง Penthouse ราคา 62 ล้านบาทขึ้นไป จำนวน 4 ยูนิต ถูกจองหมดแล้ว โดยมีสัดส่วนลูกค้าที่เป็นชาวต่างชาติสูงถึง 35% ของยอดจองทั้งหมด เนื่องจากทำเลอโศกเป็นทำเลที่ชาวต่างชาติให้ความนิยม

โครงการดิ เอส แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์ คือ  คอนโดมิเนียมระดับลักซัวรี่ ที่พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด The Essence of Luxurious Life Redefined เป็นคอนโดมิเนียม1 อาคาร ความสูง 39 ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่ 2 ไร่ ภายในโครงการสิงห์ คอมเพล็กซ์ จำนวนห้องชุด 319 ยูนิต ประกอบด้วยห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 34.75 - 47.75 ตร.ม. แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 70.00-77.00 ตร.ม. และห้อง Penthouse ขนาด 215.50 ตร.ม. โครงการตกแต่งแบบ Fully Furnished ด้วยเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์พิเศษ พื้นที่ส่วนกลางแบบ Sky Fourplex บนชั้น 36 และ 37 มีฟังก์ชั่นหลากหลาย ทั้งห้องประชุม ห้องสมุด ห้องทำงาน (co-working area) ห้องจัดเลี้ยง Private Theatre และ Private Spa & Salon สำหรับโซนการออกกำลังกาย มีห้องฟิตเนส พร้อมเครื่องออกกำลังกาย เวทีมวย หน้าผาจำลอง สระว่ายน้ำ Sky Edge Swimming Pool ห้องสตีม และ ออนเซน โดยราคาเริ่มต้นที่ 9.11 ล้านบาท 

จากข้อมูลดังกล่าว สะท้อนให้เห็นว่า ตลาดคอนโดมิเนียมระดับ Luxury นั้นยังได้รับความสนใจอยู่มาก และมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทตั้งเป้ายอดขายปีนี้ไว้ที่ 85% และคาดว่าจะเป็นไปตามเป้า ในส่วนของการก่อสร้างนั้น คาดว่าจะสามารถก่อสร้างได้ตามกำหนด คือ ภายในไตรมาส 1 ปี 2560 และแล้วเสร็จภายในเดือน ตุลาคม2562 ปัจจุบันโครงการผ่านการอนุมัติการจัดทำรายการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม หรือ EIA เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

"ด้วยทำเลที่ตั้งของโครงการบริเวณหัวมุมถนนอโศก-เพชรบุรี ซึ่งเป็นศูนย์กลางธุรกิจและไลฟ์สไตล์ รวมถึงเป็นศูนย์กลางของการคมนาคม ที่มีศักยภาพสูงและยังมีโอกาสที่จะเติบโตขึ้นได้อีกในอนาคต ประกอบกับความเชื่อมั่นในโครงการ สิงห์ คอมเพล็กซ์ ซึ่งเป็นแฟล็กชิป มิกซ์ ยูส ของสิงห์ เอสเตท รวมถึงรูปแบบของโครงการดิ เอส แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์    ที่ตอบโจทย์ทั้งกลุ่มลูกค้าที่ต้องการใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับ   และกลุ่มลูกค้าที่ต้องการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพ  จึงทำให้มียอดจองเกินเป้าที่ตั้งไวั"
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 29 มี.ค. 2560 เวลา : 15:12:03
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 11:36 am