แบงก์-นอนแบงก์
BBL ชูแนวคิด "เพื่อนคู่คิด ชีวิตดิจิทัล" ในงาน Money Expo ปี 60


ธนาคารกรุงเทพ ขานรับนโยบายไทยแลนด์ 4.0 มุ่งใช้นวัตกรรมเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ทันสมัย เตรียมต้อนรับมหกรรมการเงินการลงทุนครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี 2560 หรือ Money Expo 2017 ภายใต้แนวคิด ‘เพื่อนคู่คิด ชีวิตดิจิทัล’ เน้นการประยุกต์ใช้นวัตกรรมอำนวยสะดวกสบายในการทำธุรกรรมทางการเงิน ช่วยให้การบริหารเงินเป็นเรื่องง่ายและปลอดภัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัล

 
ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากเจตนารมณ์ของธนาคารที่ต้องการช่วยขับเคลื่อนสังคมไทยไปสู่สังคมดิจิทัลตามนโยบายของภาครัฐ ประกอบกับการที่ผู้จัดงานได้กำหนดแนวคิด ‘Financial Innovation 4.0’ หรือ ‘นวัตกรรมใหม่ทางการเงิน 4.0’ มาเป็นแนวคิดหลักในการจัดงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 17 ประจำปี 2560 หรือ Money Expo 2017 ธนาคารจึงเตรียมที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินต่างๆ ที่มีความทันสมัยให้แก่ลูกค้าที่มาเยี่ยมชมบูธธนาคารกรุงเทพ ภายใต้แนวคิด ‘ธนาคารกรุงเทพ เพื่อนคู่คิด ชีวิตดิจิทัล’ หรือ ‘Bangkok Bank – Your Digital Life Partner’ ที่พร้อมจะเข้าใจและเคียงข้างทั้งลูกค้าบุคคลและลูกค้าธุรกิจ ให้บรรลุเป้าหมายทางการเงินและการทำธุรกิจอย่างมั่นคงและยั่งยืนในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และบริการดิจิทัลแบงก์กิ้งที่ทันสมัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ปลอดภัย พร้อมใช้ทุกที่ ทุกเวลา สามารถสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกกลุ่ม 
 
พร้อมกันนี้ ธนาคารได้เตรียมเจ้าหน้าที่ผู้มีความรู้ความเชี่ยวชาญทางการเงินและการลงทุนมาให้คำปรึกษาและตอบข้อซักถามในรายละเอียดต่างๆ พร้อมทั้งเตรียมกิจกรรม โปรโมชั่นพิเศษ และของสมนาคุณมากมาย เพื่อเตรียมมอบให้กับลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมบูธ พร้อมสมัครใช้ผลิตภัณฑ์หรือบริการต่างๆ ของธนาคารกรุงเทพ ในงาน Money Expo 2017 ที่จะจัดให้มีขึ้นในทุกภูมิภาคทั่วประเทศตลอดทั้งปี 2560 โดย Money Expo กรุงเทพฯ จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 11-14 พฤษภาคม 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 27 เม.ย. 2560 เวลา : 21:42:48
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 7:20 am