แบงก์-นอนแบงก์
BBLนำเสนอผลิตภัณฑ์"เพื่อนคู่คิด ชีวิตดิจิทัล" ในงาน Money Expo 2017


ธนาคารกรุงเทพ  มุ่งขับเคลื่อนสังคมไทยไปสู่ยุคเศรษฐกิจดิจิทัล ชูนวัตกรรมฟินเทคในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ทันสมัย  เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างรวดเร็วและครบวงจร ภายใต้แนวคิด ‘เพื่อนคู่คิด ชีวิตดิจิทัล’ เน้นใช้เทคโนโลยีสร้างความสะดวกสบายในการบริหารเรื่องการเงินให้กับลูกค้า ตอกย้ำภาพลักษณ์ในฐานะธนาคารชั้นนำของประเทศที่พร้อมเป็น ‘เพื่อนคู่คิด’ และสะท้อนความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมทางการเงินที่มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ทันสมัย พร้อมใช้ทุกที่ ทุกเวลา ในงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 17 หรือ Money Expo 2017 ระหว่างวันที่ 11-14 พฤษภาคม 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี

 
ดร.ทวีลาภ  ฤทธาภิรมย์  กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การที่ผู้จัดงานได้กำหนดแนวคิด ‘Financial Innovation 4.0’ หรือ ‘นวัตกรรมใหม่ทางการเงิน 4.0’ มาเป็นแนวคิดหลักในการจัดงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 17 เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นให้เกิดความตื่นตัวในธุรกิจฟินเทคและสตาร์ทอัพ ทั้งในภาคประชาชน ธนาคาร สถาบันการเงิน และผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมทางการเงิน เพื่อร่วมกันพัฒนาประเทศไทยไปสู่เศรษฐกิจดิจิทัลอย่างสมบูรณ์แบบในอนาคต  ซึ่งสอดคล้องกับเจตนารมย์ของธนาคารที่ต้องการช่วยขับเคลื่อนสังคมไทยไปสู่สังคมดิจิทัลตามนโยบายของภาครัฐ 

โดยได้นำเทคโนโลยีมาช่วยในการสร้างสรรค์นวัตกรรมทางการเงินใหม่ๆ การให้บริการเพื่อให้ตอบโจทย์และทันต่อความต้องการของลูกค้า ในปีนี้ ธนาคารจึงได้คัดสรรผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ทันสมัยและมีคุณภาพ ผ่านการนำเสนอภายใต้แนวคิด ‘ธนาคารกรุงเทพ เพื่อนคู่คิด ชีวิตดิจิทัล’ หรือ ‘Bangkok Bank – Your Digital Life Partner’ ที่พร้อมจะเข้าใจและเคียงข้างทั้งลูกค้าบุคคลและลูกค้าธุรกิจ ให้บรรลุเป้าหมายทางการเงินและการทำธุรกิจอย่างมั่นคงและยั่งยืนในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล   ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และบริการดิจิทัลแบงก์กิ้งที่ทันสมัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ปลอดภัย พร้อมใช้ทุกที่ ทุกเวลา สร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคทุกกลุ่ม
 
ในปีนี้ธนาคารได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน  เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าทุกกลุ่ม โดยผลิตภัณฑ์และบริการที่จัดเตรียมสำหรับกลุ่มลูกค้าบุคคล ได้แก่ บริการสมัครบัตรเดบิตบีเฟิสต์ทั้ง 3 รูปแบบ ได้แก่ บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท เชลซี บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น แรบบิท ศิริราช และบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น ยูเนี่ยนเพย์ การเปิดบัญชีเงินฝากสินมัธยะทรัพย์ทวี หรือบัญชีเงินฝากบัวหลวงคิดส์ บริการบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง และบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง  ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานใหม่ “บริการแจ้งเตือน mAlert” บริการแจ้งความเคลื่อนไหวของบัญชี แจ้งเตือนการชำระเงิน และแจ้งเตือนด้านความปลอดภัยในการใช้งาน ผ่าน 3 ช่องทาง ได้แก่ ผ่านแอพพลิเคชั่น (Push Notification) SMS และอีเมล 
 
บริการแนะนำเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ บัวหลวงทรัพย์สินพร้อมขาย กองทุนบัวหลวง ประกันชีวิต ประกันวินาศภัย และมุมให้บริการด้านสินเชื่อบ้านบัวหลวง (Home Loan Self Service Corner) ซึ่งลูกค้าสามารถลงทะเบียนจองสิทธิ์รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ทดลองคำนวณสินเชื่อ พิจารณาสินเชื่อเบื้องต้น และยื่นคำขอผ่านเว็บไซต์ของธนาคารด้วยตนเอง ส่วนกลุ่มลูกค้าธุรกิจนั้น  ธนาคารได้เตรียมผลิตภัณฑ์สินเชื่อบัวหลวงเพื่อเอสเอ็มอี ซึ่งลูกค้าสามารถยื่นคำขอออนไลน์ได้ภายในงาน ทั้งยังมีบริการธนาคารกรุงเทพ บิซ พร้อมเพย์ ทางเลือกใหม่ในการรับเงินและโอนเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ โดยการใช้เลขประจำตัวผู้เสียภาษีหรือเลขทะเบียนนิติบุคคล (Tax ID) แทนการระบุเลขที่บัญชีเงินฝาก ซึ่งจะช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถทำธุรกรรมการเงินกับคู่ค้า ทั้งภาครัฐและภาคเอกชนได้อย่างสะดวก ปลอดภัย และลดภาระการใช้เงินสด

 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 09 พ.ค. 2560 เวลา : 17:39:26
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 11:23 pm