แบงก์-นอนแบงก์
TMB All Free เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ชื่อ "ดอกจัน"


เพื่อเป็นการตอกย้ำถึง แนวคิด Make THE Difference  เปลี่ยน...เพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น ที่ถือว่า ทีเอ็มบี ได้เดินตามแนวคิดนี้มาตลอด 8 ปีที่ผ่านมา  ภายใต้การคุมบังเหียนของ บุญทักษ์  หวังเจริญ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด(มหาชน)


และล่าสุด  ทีเอ็มบียังไม่หยุดที่จะทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์จากผลิตภัณฑ์และบริการที่จริงใจ (Genuine) ด้วยการยกเลิกเงื่อนไขยิบย่อยเล็กๆ ที่ระบุไว้ด้วยเครื่องหมายดอกจัน  ด้วย ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี (TMB All Free) ที่ให้ลูกค้ากด โอน จ่าย ทั้งชีวิต ฟรี ไม่มีดอกจัน  

 
 
ทีเอ็มบี สามารถจัดการกับดอกจันเหล่านี้ ด้วยวิธีที่ใครๆ อาจคาดไม่ถึง เป็นการสื่อสารที่ตรงจุดเพื่อกระตุ้นเตือนให้ผู้บริโภครับรู้ว่า บัญชีฟรีค่าธรรมเนียมที่ดีต้องไม่มีเงื่อนไขใดๆ ซ่อนอยู่ ถือเป็นอีกครั้งที่ทีเอ็มบีเขย่าให้เกิดความเปลี่ยนแปลงกับตลาด  

 
 
พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ชื่อ “ดอกจัน”เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคเห็นถึงประโยชน์ที่แท้จริง และมาเปิดบัญชี TMB All Free เพิ่มมากขึ้น เพราะ TMB All Free เป็นบัญชีที่ให้ลูกค้าฟรีค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมการเงินอย่างแท้จริงเมื่อเทียบกับคู่แข่งในตลาด ไม่ว่าจะกดเงิน โอนเงิน ต่างแบงก์ ข้ามเขต หรือจ่ายบิล ก็ฟรีค่าธรรมเนียม ไม่จำกัดจำนวนครั้ง และไม่มีเงื่อนไขใดๆ แอบซ่อน
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 12 พ.ค. 2560 เวลา : 17:26:09
08-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 8, 2024, 7:39 am