เศรษฐกิจ-บทวิจัยเศรษฐกิจ
บีทีเอส-แสนสิริ ลุยเปิด "เดอะ เบส เพชรเกษม" มูลค่าโครงการ 1,850 ลบ.


บีทีเอส-แสนสิริ โฮลดิ้ง กรุ๊ป เดินหน้าพัฒนาคอนโดฯ ในแนวรถไฟฟ้า ล่าสุดเปิดตัว      “เดอะ เบส เพชรเกษม” (THE BASE Phetkasem) จำนวน 640 ยูนิต มูลค่า 1,850 ล้านบาท รับดีมานต์อยู่อาศัยจริงในย่านเพชรเกษม – บางแค จากรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสาย  สีน้ำเงินที่การก่อสร้างคืบหน้าไปแล้วกว่า 80% เผยคอนโดมิเนียมย่านเพชรเกษม – บางแค ใกล้รถไฟฟ้าในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาอัตราตอบรับดี

โดยแสนสิริประสบความสำเร็จในการพัฒนาคอนโดฯ ในทำเลนี้ไปแล้วถึง 4 โครงการ พร้อมส่ง เดอะ เบส เพชรเกษม ชู   คอนเซ็ปต์ “ทุกโหมดของชีวิต” ครั้งแรก!! ที่คอนโดฯ ครบทุกการเดินทางทั้งรถ เรือ ราง  สามารถเชื่อมต่อเข้าเมืองได้ง่าย ใกล้ MRT เพชรเกษม 48 เมตร เพียง 120 ม. และครั้งแรก!! ที่ Facility จัดเต็มครบทุกโหมดของการใช้ชีวิต โดดเด่นด้วย Sky Fitness 2 ชั้น บนชั้น 28 และ 30 และรายแรกของวงการอสังหาฯ!! ที่เปิดประสบการณ์ซื้อที่อยู่อาศัยผ่าน “SAMSUNG pay” พร้อมเปิดจองผ่าน “SANSIRI ONLINE BOOKING” จองยูนิตพิเศษผ่านออนไลน์ รับส่วนลดและสิทธิพิเศษเพิ่มสูงสุดกว่า 1 แสน เริ่ม 13-19 พ.ค.นี้เท่านั้น เตรียมเปิดขายอย่างเป็นทางการ วันที่ 20-21 พ.ค.นี้ ราคาเริ่ม 1.99 ล้านบาท ผ่อนเริ่มต้น 2,999 บาท/เดือน


 
คุณวรางคณา   อัครสถาพร   ผู้จัดการทั่วไป   บีทีเอส แสนสิริ โฮลดิ้ง กรุ๊ป เปิดเผยว่า บีทีเอส กรุ๊ปฯ และ แสนสิริ ได้ร่วมทุนกันพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมในแนวเส้นทางระบบขนส่งมวลชน โดยล่าสุดได้เปิดตัวคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ เดอะ เบส (THE BASE) โครงการแรกของปีนี้ ในชื่อโครงการ  “เดอะ เบส เพชรเกษม” (THE BASE Phetkasem) จำนวน 640 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,850 ล้านบาท นับเป็นคอนโดมิเนียมแบรนด์เดอะ เบส โครงการที่ 2 ภายใต้ความร่วมมือระหว่างบริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ BTS และ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หลังจากที่ได้เปิดตัว “เดอะ เบส การ์เดน-พระราม 9” ช่วงปลายปีที่ผ่านมา และยอดขายทะลุ 90% ใกล้ปิดการขาย

“เดอะ เบส เพชรเกษม ตั้งอยู่ในทำเลเพชรเกษม ซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง อยู่ใกล้กับ MRT สถานีเพชรเกษม 48 เพียง 120 เมตร โดยเป็นรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย (หัวลำโพง – บางแค) ที่คาดว่าจะเปิดให้บริการภายในปี 2562  ทั้งนี้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินจะขยายความสะดวกไปทางโซนธนบุรี ทำให้หลายๆ พื้นที่ที่รถไฟฟ้าสายนี้ผ่านมีศักยภาพมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งย่านเพชรเกษม ซึ่งเป็นทำเลที่มีจุดเด่นหลากหลาย มีความเป็นชุมชนเก่า ใกล้สถานที่สำคัญต่างๆ   และเป็นโซนที่สามารถเดินทางเข้าสู่ศูนย์กลางธุรกิจได้ไม่ยาก ทั้งทางรถไฟฟ้า และถนนหลายเส้นทาง จากถนนเพชรเกษมสามารถเดินทางไปทางถนนราชพฤกษ์  ถนนจรัญสนิทวงศ์ หรือไปวงเวียนใหญ่ที่เชื่อมไปออกสาทรได้  รวมไปถึงถนนกัลปพฤกษ์ซึ่งสามารถไปสีลม สาทรได้อย่างสะดวกเช่นกัน จึงส่งผลให้ทำเลนี้มีอุปทานและอุปสงค์เติบโตสูงขึ้นทุกปี" 

 
ทั้งนี้ แสนสิรินับเป็นผู้นำรายแรกในวงการอสังหาริมทรัพย์ สำหรับการให้บริการ “SAMSUNG pay” ชำระเงินจองผ่านสมาร์ทโฟนรูปแบบใหม่ ที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถชำระเงินจอง หรือค่าบริการต่างๆ ได้อย่างสะดวกและง่ายดายโดยการเพิ่มบัตรเครดิตที่มีอยู่ลงไปในสมาร์ทโฟน โดยบัตรเครดิตธนาคารที่สามารถใช้ SAMSUNG pay ในขณะนี้ได้แล้วใน 6 ธนาคาร ได้แก่ KTC, SCB, KBANK, Krungsri, Bangkok Bank และ CITIBANK และแบงก์อื่นๆ เพิ่มขึ้นในอนาคต เพื่อตอบรับการใช้ชีวิตในยุคดิจิตัลให้การซื้ออยู่อาศัยเป็นเรื่องง่าย สร้างความสะดวกสบายตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกบ้านแสนสิริอย่างต่อเนื่อง 

นอกจากนี้ แสนสิริยังได้เปิดจองที่อยู่อาศัยผ่านทาง “SANSIRI ONLINE BOOKING”   พร้อมมอบส่วนลดและสิทธิพิเศษเพิ่มสูงสุดกว่า 1 แสนบาท ซึ่งผลตอบรับหลังจากเริ่มเปิดจองผ่าน SANSIRI ONLINE BOOKING ในช่วงเสาร์ – อาทิตย์ ที่ 13-14 พ.ค.ที่ผ่านมา ปรากฎว่าลูกค้าเข้าจองผ่านระบบคิดเป็นจำนวนถึง 60% จากจำนวนห้องที่เปิดขายผ่าน SANSIRI ONLINE BOOKING ซึ่งนับว่าได้รับการตอบรับที่ดีและยังเปิดให้จองทาง SANSIRI ONLINE BOOKING จนถึงวันที่ 19 พ.ค.นี้ ก่อนเปิดขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 20-21 พ.ค. ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท ผ่อนเริ่ม 2,999 บาท/เดือน พร้อมจัดโปรโมชั่น ฟรี! Home Automation เปิด-ปิด ไฟ แอร์ ในห้องได้ทุกจุดผ่านระบบแอพพลิเคชั่นในมือถือ เมื่อจองและทำสัญญาในวัน Pre-Sale ที่ 20-21 พ.ค.นี้เท่านั้น
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 15 พ.ค. 2560 เวลา : 20:32:57
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 11:40 am