อสังหาริมทรัพย์
มั่นคงฯ รุกตลาดที่อยู่อาศัยย่านบางใหญ่ เปิดตัว ชวนชื่น ทาวน์ แก้วอินทร์-บางใหญ่


      บมจ.มั่นคงเคหะการ เดินหน้ารุกตลาดบ้านทำเลบางใหญ่ต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัว ‘ชวนชื่น ทาวน์ แก้วอินทร์-บางใหญ่’ ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน  ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2.89 ล้านบาทมูลค่ารวมโครงการ860 ล้านบาท พร้อมยกระดับแบรนด์ชวนชื่น ทาวน์ ด้วยจุดเด่นครบครันทุกสิ่งอำนวยความสะดวก คลับเฮ้าส์-ฟิตเนส-สระว่ายน้ำ และการรักษาความปลอดภัยด้วยระบบ Triple Security System ดูดกำลังซื้อคนรุ่นใหม่ด้วยยอดจองบ้านพร้อมอยู่เฟสแรกกว่า 70% พร้อมลุยก่อสร้างเฟส 2 ต่อทันทีรับกำลังซื้อช่วงขาขึ้น 

   

นางสาวดุษฎี ตันเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) หรือ MK เปิดเผยว่า ล่าสุด บริษัทฯ ได้เปิดตัว โครงการทาวน์โฮม ‘ชวนชื่น ทาวน์ แก้วอินทร์-บางใหญ่’ มูลค่าโครงการ 860 ล้านบาท ทำเลซอยแก้วอินทร์ ใกล้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวสเกตส์เพียง 5 นาที เพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัยที่เติบโตอย่างต่อเนื่องตามการขยายตัวของระบบขนส่งมวลชน ระบบสารณูปโภค ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้แบ่งการพัฒนาโครงการออกเป็น 6 เฟส รวมทั้งสิน 274 ยูนิต โดยได้เปิดพรีเซลบ้านพร้อมอยู่ในเฟสแรกไปแล้วเมื่อกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา รวม 32 ยูนิต ขนาด 21.4-33 ตร.วา ด้วยราคาระหว่าง 2.89 -3.5 ล้านบาท มียอดจองแล้วกว่า 70% ขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการพัฒนาโครงการในเฟสที่ 2 อีกประมาณ 46 ยูนิต ส่วนอีก 4 เฟสที่เหลือจะทยอยพัฒนาและก่อสร้างเสร็จทั้งโครงการประมาณปี 2562 ซึ่งกลุ่มลูกค้าเป้าหมายจะเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่หรือเจนวาย (Gen Y) อายุประมาณ 25-40 ปี ที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยที่สะดวกด้านการเดินทาง ทั้งรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีตลาดบางใหญ่ และทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก นอกจากนี้ทำเลบางใหญ่จะกลายเป็นทำเลที่มีศักยภาพยิ่งขึ้นในอนาคต จากนโยบายของภาครัฐในการก่อสร้างมอเตอร์เวย์ เส้นทางบางใหญ่-กาญจนบุรี และสุพรรณบุรี-ชัยนาท รวมถึง อิเกีย บางใหญ่ ซึ่งอยู่ติดกับเซ็นทรัลเวสเกตส์ ที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างจะช่วยส่งเสริมให้ทำเลนี้กลายเป็นทำเล ที่มีศักยภาพอย่างแน่นอน 

 


ทั้งนี้โครงการชวนชื่น ทาวน์ แก้วอินทร์-บางใหญ่ มีความคุ้มค่าด้วยพื้นที่ใช้สอยของบ้านที่กว้างกว่าให้อารมณ์เหมือนอาศัยในบ้านเดี่ยว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และพื้นที่สีเขียวรอบโครงการ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งการใช้ชีวิตที่ลงตัวด้วย Smart Modern Living            บ้านทาวน์โฮมฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน ระบบอินเทอร์เน็ต Fiber Optic สำหรับบ้านทุกหลัง รวมทั้งเทคโนโลยีเพื่อที่อยู่อาศัยและระบบความปลอดภัยแบบ Triple Security System ถือเป็นจุดขายที่โดดเด่นอย่างมากเมื่อเทียบกับบ้านระดับราคาเดียวกันในย่านดังกล่าว 



     

“โดยกลยุทธ์หลักที่บริษัทฯ ทำมาโดยตลอด คือการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ บนทำเลที่มีศักยภาพ มีคุณภาพ คุ้มค่า คุ้มราคา พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้า พร้อมกับการสร้างแบรนด์ที่แข็งแกร่ง ให้มีมาตรฐานเดียวกันในทุกโครงการ ส่งผลให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นและไว้วางใจเลือกโครงการของบริษัทฯ นอกจากนี้ยังได้รุกตลาดโดยอาศัยกลยุทธ์ด้านออนไลน์เพิ่มขึ้น สร้างเนื้อหาที่เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคให้มีความใกล้ชิดยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีการให้ลูกค้ายื่นขออนุมัติสินเชื่อเบื้องต้น (Pre-approved) เพื่อตรวจสอบความพร้อมของลูกค้าก่อนทำการจอง ช่วยลดความเสี่ยงในการปฏิเสธสินเชื่อจากธนาคาร สำหรับแผนธุรกิจในช่วงครึ่งปีหลัง 2560 นั้น บริษัทฯ ยังคงดำเนินตามแผนเดิมที่วางไว้ คือเน้นพัฒนาโครงการแนวราบ ประกอบด้วย โครงการบ้านเดี่ยวชวนชื่น ไพร์ม กรุงเทพฯ-ปทุม และโครงการบ้านแฝดชวนชื่น พาร์ค อ่อนนุช-วงแหวน”  นางสาวดุษฎี ตันเจริญกล่าว


 

 

ทั้งนี้ เพื่อฉลองการเปิดตัวโครงการใหม่อย่างเป็นทางการ  บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ  ฟรีแอร์ทุกห้องนอน ฟรีธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์ ฟรีค่าส่วนกลาง 3 ปี พร้อมรับบัตรกำนันจาก Home Pro มูลค่า 10,000 บาท เมื่อจองภายในเดือนมิถุนายนนี้  สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 1622


บันทึกโดย : วันที่ : 05 มิ.ย. 2560 เวลา : 17:04:25
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 5:25 pm