เศรษฐกิจ-บทวิจัยเศรษฐกิจ
สนช. เดินหน้ายุทธศาสตร์นวัตกรรมตลาด หนุน SMEs ภายใต้โครงการคูปองนวัตกรรมฯ


สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA  ต่อยอดเผยแพร่ความสำเร็จของผู้ประกอบการ SMEs ในโครงการคูปองนวัตกรรมฯ พร้อมเร่งขยายผลตลาดสู่วงกว้างภายใต้ยุทธศาสตร์นวัตกรรมตลาด (Market Innovation) นำเสนอผลงาน บริษัท ฟาสเทคโน จำกัด กับ “หัตถอุตสาหกรรม ไม้ไผ่สานอัดขึ้นรูปสามมิติ” ภายใต้แบรนด์ CHENG DO (เช็งดู) อีกหนึ่งนวัตกรรมที่สร้างมูลค่าและโอกาสทางการตลาดให้กับเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้ไผ่

 

โดยมี นางกรภัคร์  มีสิทธิตา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟาสเทคโน จำกัด มาให้รายละเอียดถึงตัวนวัตกรรมดังกล่าว ซึ่งเป็นการผสมผสานวิธีการสานไม้ไผ่แบบดั้งเดิม ร่วมกับการใช้เครื่องจักรหนักในการขึ้นรูปตัวผลิตภัณฑ์ ทำให้สามารถผลิตชิ้นงานได้ในระยะเวลาที่รวดเร็วขึ้น จากเดิมที่ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง เหลือเพียง 6 นาทีเท่านั้น เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่ผสมผสานทุนทางวัฒนธรรมและเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว และเป็นการเพิ่มโอกาสในการผลิตชิ้นงานป้อนสู่ตลาดได้ทันตามความต้องการ

 

โดยผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ สามารถสอบถามข้อมูล และสั่งซื้อสินค้าได้ที่ โทร. 02-731-0292-94 หรือที่ www.fasttechno.com, FB: www.facebook.com/Fasttech.Official 

 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 09 มิ.ย. 2560 เวลา : 19:19:05
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 8:22 pm