แบงก์-นอนแบงก์
KBTG จับมือพันธมิตรจัดแข่งขัน TechJam by KBTG ชิงรางวัลกว่า 3 ล้าน


KBTG จับมือพันธมิตร Google Developers และ LINE ประเทศไทย จัดโครงการ TechJam by KBTG ให้นักพัฒนา นักออกแบบ นักวิจัย เข้าร่วมเรียนรู้ และแข่งขัน เฟ้นหาผู้ชนะ 3 ทีมไปเวิร์คช้อปที่ซิลิคอน วัลเลย์ พร้อมตั๋วเครื่องบินและค่าใช้จ่ายตลอดการเดินทาง และรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท

 
นายสมคิด จิรานันตรัตน์  รองประธานกสิกร บิซิเนส เทคโนโลยี กรุ๊ป หรือ KBTG  เปิดเผยว่า KBTG มีภารกิจในการสร้างนวัตกรรมทางการเงิน เพื่อสนับสนุนธนาคารกสิกรไทยในการส่งมอบบริการและเครื่องมือที่จะตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน ให้ใช้ชีวิตได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย  โดยนักพัฒนาซอฟต์แวร์ นับเป็นหัวใจสำคัญที่จะผลักดันให้เกิดบริการใหม่ ๆ ได้จริง

ดังนั้น เพื่อสะท้อนความมุ่งมั่นดังกล่าว KBTG  จึงจัดโครงการ TechJam by KBTG ซึ่งเป็นกิจกรรมการแข่งขันที่จัดขึ้นเพื่อให้บุคคลที่มีความรู้ความสามารถในด้านการพัฒนาซอฟต์แวร์ (Programming) การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก (Data Science) และการออกแบบที่สร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้ใช้งาน (UX/UI Design) ได้แสดงศักยภาพในด้านที่ตนเองถนัด ภายใต้โจทย์การแข่งขันที่เน้นเทคโนโลยีในธีม Human-centric AI เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบัน นับเป็นกิจกรรมการแข่งขันพัฒนาซอฟต์แวร์ เทคโนโลยีที่มีความหลากหลายและท้าทายที่สุดครั้งหนึ่งของไทย
 
 
การจัดการแข่งขัน TechJam by KBTG  ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรชั้นนำ อย่าง Google Developers และ LINE  ประเทศไทยเพื่อสนับสนุนเทคโนโลยีใหม่อย่างแชทบอท ปัญญาประดิษฐ์ การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก และโมบายแอพดีไซน์ ให้แก่ผู้เข้าร่วมแข่งขัน 

นอกจากนี้ยังมีคณาจารย์จากมหาวิทยาลัยชั้นนำ และผู้ทรงคุณวุฒิด้านไอทีที่จะมาเป็นกรรมการตัดสินและให้คำแนะนำให้แก่ผู้ร่วมแข่งขัน ซึ่งแบ่งเป็น 3 แทร็ค ดังนี้ 1.Code Track รวมพลนักพัฒนาที่ชอบประลองฝีมือเขียนโปรแกรมและไขโจทย์ที่ท้าทาย 2.Data Track สำหรับผู้ที่ชอบทดสอบและศึกษาฐานข้อมูลขนาดใหญ่ ผู้สร้างปัญญาประดิษฐ์ และผู้วิจัยโมเดลข้อมูล และ 3.Design Track สำหรับผู้มีความสามารถด้านการออกแบบเพื่อตอบโจทย์ความต้องการและสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ดีต่อผู้ใช้งาน ซึ่งจะมีโจทย์ เงื่อนไข และกติกาการแข่งขันเฉพาะของแต่ละแทร็คงาน TechJam by KBTG รับสมัครตั้งแต่ 15 มิถุนายน ถึง 30 กรกฎาคมนี้ ที่  www.kbtg.tech/techjam
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 12 มิ.ย. 2560 เวลา : 21:49:45
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 8:26 am