อสังหาริมทรัพย์
แกรนด์โฮม ผนึก วิลเลรอย แอนด์ บอค ฉลองเปิดตัว แกรนด์โฮม บางนา จัดงาน GRANDHOME Expo 2017


 “แกรนด์โฮม” ฉลองความสำเร็จ เปิดตัว “แกรนด์โฮม บางนา” อาณาจักรนวัตกรรมแห่งการเลือกซื้อกระเบื้อง สุขภัณฑ์ ครัว และวัสดุตกแต่งบ้านคุณภาพเยี่ยมจากทุกมุมโลก พร้อมจัดงาน “GRANDHOME Expo 2017” บนแฟล็กชิพสโตร์แห่งใหม่ใหญ่ที่สุดบนเนื้อที่กว่า 25 ไร่ และผนึกกับพันธมิตรมากมายจัดโปรโมชั่นพิเศษ นำโดย “วิลเลรอย แอนด์ บอค” สุขภัณฑ์หรูจากเยอรมัน ปล่อยโปรโมชั่นสุดร้อนแรง บุกตลาดสุขภัณฑ์ไฮเอน หวังโกยรายได้ 60 ล้านบาทต่อเดือนในปีแรก คาดโตไม่ต่ำกว่า 10-15% ส่งผลดันยอดขายรวม 6 สาขา รายได้กว่า 5,000 ล้านบาท

นางประไพ ทยานุวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์โฮมมาร์ท จำกัด เปิดเผยว่า “ด้วยแนวคิดที่ต้องการตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความโดดเด่น เน้นความเรียบง่าย สวยงาม และตอบโจทย์เรื่องฟังก์ชั่นการใช้งานได้ดี เลยเป็นที่มาของ “แกรนด์โฮม บางนา” ที่ดูทันสมัยให้ความรู้สึกเหมือนไปเดินอยู่ในโชว์รูมต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นสถาปัตยกรรมตัวอาคาร การดีไซน์ดีสเพลย์ที่โดดเด่นตามแบบฉบับของแกรนด์โฮม การตกแต่งภายในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ที่ตั้งใจเน้นความโปร่งโล่ง โทนสีสบายตา ผสมผสานความเป็นธรรมชาติของสิ่งแวดล้อมรอบโครงการได้อย่างลงตัว และนอกจากนี้ยังมีสินค้ากว่า 50,000 รายการ หลากหลายรุ่นที่เราคัดสรรมาให้เลือกช้อปกันอย่างจุใจกับ 6 หมวดผลิตภัณฑ์ ได้แก่ กระเบื้อง, ห้องน้ำ, ห้องครัว, ไลท์ติ้ง, พร็อพตกแต่ง และดีไอวาย

 

 

 

และยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ดึงเอาเอกลักษณ์ของไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ผสานเข้ากับธรรมชาติ กลายมาเป็น GRANDHOME Sky Park ที่มีพื้นที่รวมกว่า 4,000 ตร.ม. บริเวณชั้น 3 ของอาคาร เพื่อให้ผู้มาเยือนได้มาพักผ่อน ดื่มด่ำความสุข กับบรรยากาศแบบใกล้ชิดขอบฟ้าด้วยพื้นที่เปิดโล่งราวกับรีสอร์ทลอยฟ้า และมั่นใจว่าครั้งนี้จะเป็นเหมือนอีกก้าวที่เราสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ให้กับวงการงานดีไซน์ไปด้วยกัน และจะต้องเกิดขึ้นอีกเรื่อยๆ แน่นอน

 


บรรยากาศภายในงานถูกเนรมิตให้เป็นเหมือนอาร์ตแกลลอรี จัดแสดงกระเบื้อง สุขภัณฑ์ ครัว และวัสดุตกแต่งบ้านคุณภาพเยี่ยมจากทุกมุมโลก มาลดราคาสุดพิเศษ พร้อมทั้งโปรโมชั่นฉลองเปิดตัว แกรนด์โฮม บางนา เมื่อซื้อสินค้าแกรนด์โฮมครบตามเงื่อนไข รับทันที TOYOTA Yaris หรือรับมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Honda Red-Hot Bobber พร้อมรับฟรี Gift Voucher มูลค่า 10,000 บาท เมื่อสมัครสมาชิกภายในงาน 

นางประไพ กล่าวต่อไปอีกว่า ในการเปิดสาขา “แกรนด์โฮม บางนา” ในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้ตั้งเป้ายอดขายในช่วงปีแรกตั้งเป้าไว้ 60 ล้านบาทต่อเดือน โดยในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา บริษัทมีอัตราการเติบโตกว่า 8% โดยตั้งเป้าอัตราการเติบโตโดยภาพรวมทั้ง 6 สาขาทั้งปีโตกว่า 20% หรือมียอดขายกว่า 5,000 ล้านบาท ทั้งยังพนึกกับพันธมิตรใหม่ในตลาด CLMV เปิดตลาดการขายเริ่มที่ประเทศกัมพูชา และตามด้วยประเทศเวียดนามอีกด้วย

 


ทางด้าน นางสาวสตรีรัตน์ ถิระนันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท วิลเลรอย แอนด์ บอค (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในพันธมิตรของ “แกรนด์โฮม บางนา” กล่าวว่า บริษัท ได้ร่วมฉลองเปิดตัว เปิดตัวโชว์รูมแห่งใหม่ที่ “แกรนด์ โฮมมาร์ท บางนา” ด้วยสินค้าราคาพิเศษลดสูงสุดถึง 50% สำหรับสุขภัณฑ์ในรุ่น “VI-Clean IR” และ “Architectura” ทั้งโถสุขภัณฑ์ และอ่างล้างหน้า พร้อมบุกตลาดสุขภัณฑ์ไฮเอน เน้นคอนเซปดีไซน์ล้ำ ผสานเทคโนโลยีนำสมัย ด้วยคุณภาพระดับตำนานที่มีประวัติยาวนานกว่า 270 ปี อัดฉีดงบการตลาด เจาะกลุ่มลูกค้าไฮเอน พร้อมเดินหน้าการผลิตเต็มสูบรองรับบิ๊กโปรเจคกลุ่มอสังหาฯ และลูกค้าทั่วเอเชีย

การลงทุนเปิดตัวโชว์รูมที่ “แกรนด์โฮม บางนา” ด้วยงบลงทุนรวมกว่า 10 ล้านบาท โดยโชว์รูมที่ “แกรนด์ โฮมมาร์ท บางนา” มีพื้นที่กว่า 230 ตร.ม. โดยเน้นเจาะกลุ่มระดับลูกค้าระดับกลางขึ้นไป โดยมีมุมการออกแบบห้องน้ำในรูปแบบต่างๆ พร้อมทั้งมุมที่ลูกค้าสามารถทดสอบประสิทธิภาพสินค้าได้ด้วยตัวเอง 

 

 

นางสาวสตรีรัตน์ กล่าวต่ออีกว่า ในปีนี้ เรามีแผนที่จะทำการตลาด และโปรโมทแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น โดยเราทุ่มงบให้กับการทำการตลาดทั้งในด้านการประชาสัมพันธ์ และการทำโปรโมชั่นตลอดทั้งปี มูลค่า 50 ล้านบาท โดยส่วนมากลูกค้าเป็นกลุ่มตลาดบน และเป็นการขายผลิตภัณฑ์ให้กลุ่มอสังหา 70% ลูกค้าที่เข้ามาเลือกซื้อเอง 30% พร้อมทั้งรุกการประชาสัมพันธ์ในสื่อออนไลน์มากขึ้น เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าได้อย่างใกล้ชิด อีกทั้งในปีนี้เรายังเร่งขยายกำลังการผลิตโดย เพื่อตอบสนองความต้องการที่สูงขึ้นอย่างมาก พร้อมทั้งเพิ่มบุคลากรเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้างานโครงการให้มากยิ่งขึ้น


บันทึกโดย : วันที่ : 16 มิ.ย. 2560 เวลา : 17:39:16
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 8:44 am